Những thông tin bạn cần nắm khi muốn thay pin iPhone 6s

Ngày: 23/04/2021 lúc 14:52PM

Bạn chuẩn bị thay pin iPhone 6s nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm về vấn đề này. Những chia sẻ sau chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra được những thông tin hữu ích trước khi thay pin cho dế cưng của mình.

Bạn biết không thời lượng pin luôn luôn là vấn đề quan trọng được các thương hiệu công nghệ quan tâm. Đối với Apple cũng vậy, bởi vì pin gắn liền với máy và chúng ta không thể nào có thể tự tháo rời pin ra để kiểm tra được. Vì vậy chất lượng pin của các dòng iPhone, đặc biệt là iPhone 6s được nhiều người thắc mắc. Có nhiều lý do khiến khách hàng băn khoăn không biết có nên thay pin iPhone 6s hay không. Trong bài viết sau Huy Phong sẽ giúp bạn có được những kiến thức quan trọng liên quan đến việc thay pin cho iPhone 6s. Cùng tham khảo ngay thôi!

Vì sao pin iPhone 6s bị hao nhanh?

Thông tin đầu tiên mà chúng ta cần quan tâm trước khi biết có nên thay pin iPhone 6s hay không đó là cần biết vì sao pin của iPhone 6s của mình bị hao mòn nhanh. Đây chính là hậu quả của việc sử dụng không đúng như những gì nhà sản xuất đã hướng dẫn. Có thể là do kéo dài việc sạc khi pin đã đầy hoặc vừa sạc pin vừa sử dụng hay để cho pin bị cạn kệt mới bắt đầu sạc và sạc qua đêm. 

Ngoài ra bạn biết không có rất nhiều những trường hợp pin của iPhone bị phù chính là do tình trạng sạc qua đêm. Bởi vì thường pin iPhone nếu như sạc qua đêm sẽ vượt quá mức giới hạn từ đó làm cho dung lượng điện tích bên trong của pin bị tăng lên. Và chính vì thế khiến cho pin của iPhone 6s xuất hiện tình trạng bị ảo hoặc là bị phù pin.

nhung-thong-tin-ban-can-nam-khi-muon-thay-pin-iphone-6s-1

Bạn biết không nếu như điện thoại bị phù pin thì không hề đơn giản đâu nhé. Bởi vì nếu như tìm hiểu chúng ta sẽ biết rằng điện thoại iPhone của chúng ta sẽ được lắp ráp một cách cực kỳ tinh tế và chuẩn xác giữa nhiều chi tiết nhỏ nằm sát với nhau. Và do đó nếu như pin của iPhone bị phù lên sẽ khiến cho khung sườn cũng như nghiêm trọng hơn là màn hình điện thoại bị ảnh hưởng. 

Có nhiều trường hợp bị hở ra từ đó bụi thâm nhập vào và thậm chí còn gây tình trạng hư màn hình. Vì vậy bạn đừng coi thường việc pin iPhone bị hư hỏng mà ngay khi thấy xuất hiện những dấu hiệu như đã nói cần phải thay pin iPhone 6s ngay nhé.

Thay pin iPhone 6s ở đâu uy tín?

Chắc chắn rằng trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ thay pin iPhone 6s tuy nhiên bạn cần biết rằng không phải bất cứ đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín, chất lượng để yên tâm tin tưởng khi chọn lựa. Và Huy Phong Mobile chính là đơn vị được thành lập lâu đời, là nơi hội tụ của đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, tận tâm cùng với máy móc hiện đại, tiên tiến giúp đáp ứng những yêu cầu liên quan đến vấn đề sửa chữa iPhone cho bạn. 

Ngoài ra Huy Phong còn tự hào rằng chúng tôi đã từng xử lý hàng loạt những trục trặc khác nhau về điện thoại iPhone và không hề xảy ra bất cứ trường hợp nào liên quan đến vấn đề tráo đổi linh kiện tỏng quá trình sửa chữa.

nhung-thong-tin-ban-can-nam-khi-muon-thay-pin-iphone-6s-2

Đến với Huy Phong chúng tôi luôn luôn lắng nghe và sẻ chia cũng như hiểu được nỗi lo lắng của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm tận tình sẽ kịp thời đưa ra những lời khuyên tốt nhất dành cho quý khách. Đối với việc thay pin iPhone 6s thì quý khách cũng hoàn toàn an tâm vì đảm bảo linh kiện đều 100% mới và chính hãng từ nhà sản xuất. 

Đồng thời khi quý khách thống nhất với mức giá mà chúng tôi đưa ra thì mới tiến hành sửa chữa. Sau khi thay pin xong quý khách sẽ được test lại máy kĩ càng và được hướng dẫn sử dụng sao cho pin của iPhone có tuổi thọ cao nhất.

Hướng dẫn thay pin iPhone 6s tại Huy Phong Mobile

Quy trình thay pin iPhone 6s tại Huy Phong được diễn ra một cách chuyên nghiệp. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn giúp quý khách sẽ được sở hữu một chiếc điện thoại tốt nhất khi đã hoàn thành việc sửa chữa. Quy trình thay pin sẽ được diễn ra như sau:

- Tiến hành kiểm tra kỹ về những hiện tượng trên iPhone 6s từ pin thông qua những phần mềm chuyên nghiệp.

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành tháo tách vỏ máy để đi vào kiểm tra trực tiếp sản phẩm.

- Khi thấy pin của iPhone 6s đã bị hư thì tiến hành tháo bỏ pin cũ và thay pin mới, đảm bảo pin chính hãng với nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ bảo hành rõ ràng.

- Lắp lại máy và kiểm tra toàn bộ thông số cũng như hiệu suất cho iPhone 6s.

- Qúy khách test lại điện thoại và tiến hành thanh toán.

nhung-thong-tin-ban-can-nam-khi-muon-thay-pin-iphone-6s-5

Giá pin iPhone 6s

Pin iPhone 6s giá bao nhiêu là vấn đề mà nhiều người đang thắc mắc. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ thay pin iPhone 6s với mức giá khác nhau. Tuy nhiên bạn nên cảnh giác với những nơi thay pin với giá quá rẻ.
 
Theo thông tin mà Huy Phong ghi nhận được thì giá pin iPhone 6s mà bạn có thể tin cậy được dao động ở mức 250.000 - 350.000 đ. Hãy cân nhắc chọn địa chỉ uy tín để "chọn mặt gửi vàng".
 

Có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone 6s?

Pin dung lượng cao hay còn được gọi là pin nén, được sản xuất nhằm nâng cao dung lượng pin so với dòng pin đi kèm máy thông thường. Pin nén thường có dung lượng cao hơn 30% so với pin thường. Hiện nay pin dung lượng cao chỉ hỗ trợ các dòng iPhone cũ như: iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6s plus.
 
Rất nhiều người băn khoăn có nên thay pin dung lượng cao cho iPhone 6s không. Câu trả lời là nên bởi những lợi ích mà nó mang lại, cụ thể là:
 
- Nâng cao thời lượng pin, mang đến sự tiện lợi khi sử dụng
- Điện áp ổn định giúp linh kiện máy hoạt động tốt hơn, máy chạy êm.
- Hiệu suất cao nên bạn sẽ ít gặp phải các vấn đề nóng máy, sập nguồn,...
 
Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc các vấn đề như các loại pin này không được Apple kiểm duyệt nên chất lượng cũng không được kiểm định. Điều bạn cần làm là chọn nơi uy tín để được thay pin iPhone 6s với loại pin có chất lượng tốt nhất.
 

Mẹo giúp bạn sử dụng pin iPhone 6s hiệu quả hơn

Cuối cùng nhằm giúp quý khách sau khi thay pin iPhone 6s sẽ sử dụng hiệu quả hơn chúng tôi xin được hướng dẫn một số mẹo như sau:

- Tuyệt đối không được để pin yếu rồi mới cắm sạc.

- Tuyệt đối không được vừa sạc pin vừa sử dụng điện thoại.

- Tuyệt đối không được sạc quá mức pin đầy.

- Tuyệt đối không được sạc điện thoại qua đêm.

- Ngoài ra bạn còn có thể sạc ngay cả khi pin vẫn còn 60%.

- Bạn cũng có thể sạc dồn nhiều lần cho iPhone 6s chứ không nhất thiết phải sạc 1 lần để đầy pin.

- Nếu sạc qua đêm cho iPhone 6s thì cần dùng sạc dự phòng chính hãng được trang bị IC Chip tự động ngắt điện khi pin đầy.

nhung-thong-tin-ban-can-nam-khi-muon-thay-pin-iphone-6s-3

Giờ thì bạn đã có thêm nhiều kiến thức hữu ích đối với vấn đề thay pin iPhone 6s rồi đúng không nào? Nếu còn bất cứ câu hỏi liên quan đến vấn đề này hoặc muốn thay pin iPhone 6s Plus thì đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với Huy Phong Mobile. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ tận tình trả lời mọi câu hỏi và thắc mắc mà quý khách đưa ra.

 

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat