Những thắc mắc được quan tâm nhất khi mua trả góp iPhone 8 tại iService

Ngày: 07/10/2020 lúc 09:35AM

iPhone 8 ra đời với nhiều cải tiến từ thiết kế mẫu mã đến hiệu năng, camera và cả những ứng dụng tạo nên cơn sốt mạnh mẽ đối với khách hàng. Cũng chính vì lẽ ấy thế nên nhu cầu mua trả góp iPhone 8 tại Huy Phong của khách hàng ngày càng nhiều.

Nhưng vẫn có một số khách hàng còn thắc mắc về dịch vụ mua trả góp iPhone 8 tại đơn vị chúng tôi. Vì vậy thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều những thông tin hữu ích liên quan đến vấn đề mua điện thoại iPhone 8 trả góp tại Huy Phong.

Những thắc mắc được quan tâm nhất khi mua trả góp iPhone 8 tại iService

Điều kiện mua trả góp iPhone 8 ở Huy Phong là gì?

Mua trả góp iPhone 8 ở Huy Phong đó chính là bạn sẽ không cần phải bỏ ra một số tiền lớn về toàn bộ mức giá của chiếc iPhone 8 trong một lần mà vẫn được sở hữu ngay chiếc iPhone này. Từ đó bạn sẽ thỏa thích trải nghiệm và khám phá những tính năng, tiện ích mà nó mang đến. Chỉ cần bạn có hồ sơ với đầy đủ những giấy tờ đúng theo điều kiện quả ngân hàng hoặc công ty tài chính là hoàn toàn sẽ được duyệt để mua trả góp iPhone 8. Không cần phân biệt giới tính, thu nhập cao hay thấp bạn vẫn hoàn toàn mua được iPhone 8 trả góp với độ tuổi nằm trong khoảng từ 19 đến 60.

Hai hình thức mua trả góp iPhone 8 hiện nay như thế nào?

Hiện nay tại cửa hàng Huy Phong sẽ có hai hình thức trả góp khi mua trả góp iPhone 8 để bạn chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu của mình. Thứ nhất bạn có thể thông qua công ty tài chính như là HDSS hoặc Home Credit để mua iPhone 8. Với hình thức trả góp này thì thủ tục vô cùng đơn giản, theo đó bạn chỉ cần mang theo giấy chứng minh nhân dân cùng với sổ hộ khẩu bản chính nhưng không cần bắt buộc tại TP.HCM rồi đến cửa hàng sẽ có đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ làm thủ tục trả góp để mua điện thoại iPhone 8 cho bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể linh động thay đổi sổ hộ khẩu bằng giấy phép lái xe để làm thủ tục mua trả góp iPhone 8 tại Huy Phong. Sẽ có một form để bạn điền đầy đủ thông tin là đã có thể mua được điện thoại trả góp cho mình. Sau khoảng thời gian 20 phút thì bạn đã được xét duyệt hồ sơ và được sở hữu ngay chiếc điện thoại mà mình yêu thích rồi đó nhé.

Còn đối với hình thức mua điện thoại trả góp thứ hai tức là chúng ta sẽ dùng thẻ tín dụng của 1 trong 11 ngân hàng bao gồm Sacombank, Eximbank, ANZ, HSBC, Shinhan, VIB, VPbank, Techcom Bank, Viettin Bank, Maritime Bank và CitiBank là đã có thể mua trả góp iPhone 8 tại Huy Phong. Với hình thức trả góp này thì bạn sẽ không hề tốn bất cứ chi phí lãi suất hàng tháng nào mà chỉ tốn chi phí để tham gia giao dịch trả góp điện thoại mà thôi. Và chi phí này thực chất vẫn chưa đến 1 triệu đồng. Chúng ta cũng chỉ điền vào form đăng ký của ngân hàng, thời gian xét duyệt cũng vô cùng nhanh chóng là bạn đã hoàn thành được thủ tục mua điện thoại trả góp cho mình rồi.

Vậy lãi suất của các hình thức trả góp khi mua iPhone 8 tại Huy Phong ra sao?

Như đã nói khi mua điện thoại iPhone trả góp tại Huy Phong thì lãi suất sẽ vô cùng hấp dẫn. Nhất là khi quý khách tham gia trả góp bằng thẻ tín dụng ngân hàng thì mức lãi suất chỉ là 0% và chúng ta chỉ cần đóng phí quẹt cũng như phí để tham gia mua trả góp iPhone 8 một lần. Thông thường mức phí quẹt thẻ sẽ là 2% đối với thẻ tín dụng nội địa còn đối với thẻ tin dụng quốc tế thì sẽ là 2.5%. Còn đối với phí tham gia chương trình mua iPhone 8 trả góp thì nó sẽ dao động trong mức từ 4.9% đến 8.9% tùy vào từng ngân hàng mà chúng ta chọn lựa làm thẻ tín dụng.

Trong trường hợp chúng ta mua trả góp iPhone 8 bằng công ty tài chính là cần phải trả trước 50% và số tiền còn lại sẽ trả trong thời gian từ 6 đến 12 tháng. Mức lãi suất của hình thức này sẽ nằm trong khoảng 3.5%.

{{https://iservice.vn/collections/iphone}}

Hồ sơ xét duyệt khi mua trả góp iPhone 8 tại Huy Phong

Trong vòng từ 10 đến 20 phút là chúng ta đã hoàn thành được quá trình duyệt hồ sơ để mua trả góp iPhone 8 tại Huy Phong. Tỉ lệ thành công của chương trình đạt 100% và bạn sẽ trả góp số tiền còn lại trong thời gian 6 tháng, 9 tháng hoặc 12 tháng tùy theo nhu cầu của bản thân mình. Bạn không cần phải thế chấp bất cứ tài sản gì và còn được bảo hành siêu tốc 1 đổi 1 đối với sản phẩm iPhone 8 của mình. Thật tuyệt vời khi mua điện thoại iPhone trả góp tại cửa hàng Huy Phong đúng không nào?

Giờ thì chắc bạn đã hiểu rõ hơn về vấn đề mua trả góp iPhone 8 tại Huy Phong rồi đúng không nào? Mọi thắc mắc cần tư vấn để mua trả góp iPhone 8 hãy liên hệ ngay với Huy Phong để nhận được sự tư vấn trong thời gian sớm nhất từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng tuyệt đối với những gì mà Huy Phong mang đến.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat