Những Mẹo Đơn Giản Bạn Cần Biết Sau Khi Mua iPhone 8 Đỏ

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:37PM

Những Mẹo Đơn Giản Bạn Cần Biết Sau Khi Mua iPhone 8 Đỏ

 

Bạn đã và đang dùng iPhone 8 hoặc chuẩn bị mua Iphone 8 đỏ vậy thì hãy cùng tham khảo thông tin bài viết dưới đây. Chúng tôi xin được liệt kê cùng bạn những mẹo đơn giản nhưng vô cùng hữu ích để dễ dàng khám phá nhiều tính năng của dòng iPhone 8 này. Đảm bảo rằng bạn sẽ trở thành một tín đồ “chuyên nghiệp” đối với đại gia đình nhà Táo đó.

Chức năng nén bàn phím

Mẹo đơn giản đầu tiên mà chúng tôi có thể bật mí cùng bạn đó chính là chức năng nén bàn phím của iPhone 8 này. Theo đó nếu như bạn muốn chỉ gõ bàn phím bằng 1 tay thì hãy nhấn và giữ nút emoji trên bàn phím. Lúc này thì 3 biểu tượng bàn phím hiện ra bao gồm: bàn phím trái, bàn phím phải và bàn phím chuẩn. Bạn chỉ cần chọn 1 trong 2 bàn phím trái, phải để thu nhỏ bàn phím thì việc gõ bằng tay diễn ra dễ dàng hơn.

Về trung tâm điều khiển

Tiếp theo thì viêc chiếc iPhone 8 bạn cũng có thể sử dụng bảng điều khiển thuận tiện để thêm hay bớt nội dung trên bảng. Chỉ cần vào Cài đặt> Trung tâm điều khiển > Chỉnh sửa điều khiển. Lúc này điện thoại sẽ hiện ra một số tùy chọn để bạn thay đổi. Lúc này bạn sẽ tha hồ thay đổi thêm màn hình ghi chú hay thêm tính năng kiểm soát Apple TV cho mình.

Thao tác kéo và thả

Một mẹo tuyệt vời tiếp theo mà bạn cần biết khi mua iPhone 8 đỏ nữa đó chính là việc kéo và thả những ứng dụng trên smartphone của mình. Thao tác nó sẽ diễn ra như việc kéo và thả một tệp đính kèm trong thư email vào một tin nhắn mới.

Cách quét mã QR

Với chiếc iPhone 8 này thì với tính năng tích hợp việc quét mã QR từ ứng dụng camera. Vậy nên thiết bị lúc này sẽ tự động nhận dạng mã QR để người dùng mở liên kết tại Safari hoặc kết nối với wifi chỉ cần có mã QR là được.

Những Mẹo Đơn Giản Bạn Cần Biết Sau Khi Mua iPhone 8 Đỏ

Những mẹo hay khi bạn cầm trên tay iphone 8

Sắp xếp thông báo theo ý muốn

Nếu như bạn muốn xem tin nhắn mới đến trong iPhone 8 của mình thì chỉ cần nhấn giữ biểu tượng Gửi và nhấn màn hình. Bên canh đó bạn cũng chỉ cần chọn 1 cuộc trò chuyện, vuốt sang trái rồi nhấn Ẩn là đã có thể ẩn cuộc trò chuyện trong tin nhắn dễ dàng.

Loop các bức ảnh live

Chức năng về bức ảnh live thực sự rất thú vị với nhiều khách hàng. Lúc này thì bạn chỉ cần vuốt ảnh lên là đã có thể xem được tùy chọn hiệu ứng. Ngoài ra thì việc chọn chế độ Loop hoặc Bounce cho các bức ảnh cũng được diễn ra dễ dàng rất nhiều.

Sạc không cần cáp

Khi mua iPhone 8 đỏ để dùng thì bạn cũng cần biết rằng sản phẩm có thể sạc mà không cần cáp. Vì với iPhone 8 chúng đã đều được hỗ trợ tiêu chuẩn Qi nên nó sẽ tương thích dễ dàng với bất kì bộ sạc nào theo tiêu chuẩn Qi.

Có thể thay đổi ánh sáng trong chế độ Chụp chân dung

Tiếp đến thì tính năng thay đổi ảnh sáng trong chế độ chụp chân dung cũng là một điều thú vị đối với chủ nhân của iPhone 8. Theo đó người dùng có thể sử dụng và chọn nhiều hiệu ứng ảnh khác nhau như là Studio lighting, hay Stage lighting và kết quả sẽ có ngay lập tức. Đặc biệt bức ảnh gốc vẫn được lưu lại cùng bạn.

Sức mạnh Slow Sync (đồng hóa chậm)

Cuối cùng thì iPhone 8 còn có thêm chức năng sức mạnh Slow Sync tức là đồng hóa chậm. Đây là hiệu ứng tuyệt vời giúp chụp được những bức ảnh vô cùng chất ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Nếu bạn đang muốn mua iPad 8 đỏ hoặc mua ipad 2018 trả góp thì hãy đến ngay với Huy Phong Mobile. Với sự chuyên nghiệp, tận tình và uy tín cùng nhiều chính sách ưu đãi đảm bảo rằng Huy Phong Mobile sẽ mang đến cho bạn sự chọn lựa tuyệt vời nhất!

XEM THÊM: 6 Lý Do Bạn Nên Mua Trả Góp iPhone 8 Plus 64GB Màu Đỏ (Red)

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat