Những màu sắc mà bạn có thể chọn khi mua trả góp iPhone 8

Ngày: 05/08/2020 lúc 22:47PM

Nhân dịp kỉ niệm 10 năm ra đời chiếc iPhone đầu tiên thì Apple đã cho ra đời sản phẩm iPhone 8. Với nhiều những vẻ đẹp từ diện mạo cho đến tính năng chiếc iPhone 8 thực sự đã nhận được sự tin tưởng chọn lựa của nhiều khách hàng. Ngay cả những vị khách chưa có đủ số tiền để mua sản phẩm thì vẫn có thể mua trả góp iPhone 8 để có thể trải nghiệm những tính năng hữu ích từ chiếc điện thoại thông minh này.

Nhưng tạm dừng qua vấn đề này thông tin bài viết sau chúng tôi sẽ đưa ra cùng bạn những kiến thức liên quan đến việc chọn màu sắc để mua iPhone 8 tra gop. Tham khảo để hiểu rõ hơn thôi nào.

Những màu sắc mà bạn có thể chọn khi mua trả góp iPhone 8

Tìm hiểu sơ qua về thiết kế của iPhone 8

Đầu tiên chúng ta hãy cùng điểm sơ qua về thiết kế của sản phẩm iPhone 8. Khi mới nhìn vào chúng ta sẽ liên tưởng ngay về dòng iPhone đời đầu với màu đen và xám bạc nhưng điều khác biệt ở đây đó chính là sự thanh mảnh. Ngoài ra thì sản phẩm iPhone 8 của chúng ta cũng không có màn hình cong mà đã được Apple tiêu biến toàn bộ màn hình từ đó có không gian màn hình lớn hơn ngay cả trong điều kiện kích thước thân máy vẫn không hề có sự thay đổi.

Về loa của iPhone 8 thì chúng ta sẽ thấy nó đến tận 4 dải loa dài bao gồm 2 loa trên đỉnh máy và hai loa được đặt dưới đuôi máy. Từ đó mang đến trải nghiệm âm thanh mới mẻ và chuẩn xác vô cùng cho người sử dụng. Đồng thời sự thay đổi về cụm camera ở phía sau đã không còn lồi lên cũng như nút Home vật lý đã bị khai tử thay vào bằng nút Home cảm ứng sẽ giúp cho quá trình sử dụng hiệu quả hơn rất nhiều. Ngoài ra sản phẩm iPhone 8 của chúng ta còn rất nhiều những tính năng và tiện ích tuyệt vời khác nhau để bạn có thể tha hồ trải nghiệm và khám phá phục vụ cho nhu cầu giải trí, học tập và vui chơi.

Vậy khi mua trả góp iPhone 8 sẽ có những gì màu sắc gì để chúng ta chọn lựa?

Hiện nay khi mua iPhone 8 tra gop thì sẽ có nhiều màu sắc khác nhau để bạn chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của bản thân mình như là:

- Phiên bản màu đỏ: Đây chính là màu sắc được nhiều tín đồ yêu thích công nghệ trên thế giới chào đón. Màu đỏ còn mang đến ý nghĩa về sự may mắn và có cả ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Bởi lẽ Apple đã tích cực lên tiếng giúp đỡ các bệnh nhân bị HIV trên toàn thế giới và những sản phẩm màu đỏ đều sẽ được bán để ủng hộ quỹ từ thiện cho bệnh nhân.

- Phiên bản màu đen bóng: Phiên bản này thực sự mang đến vẻ đẹp bóng bẩy và sang trọng vô cùng. Thế nhưng một nhược điểm nhỏ là nó dễ bám vân tay khi sử dụng.

- Phiên bản màu cơ bản: Khi mua trả góp iPhone 8 thì bạn cũng có nhiều màu sắc khác nhau để chọn lựa như là màu đen, màu trắn, màu vàng hồng và màu bạc.

- Phiên bản màu lạ: Bên cạnh những màu sắc quen thuộc như thường lệ thì với dòng iPhone 8 cũng sẽ đảm bảo mang đến nhiều màu sắc mới và độc lạ để làm nổi bật ưu thế của dòng sản phẩm nhân kỉ niệm 10 năm ra mắt của iPhone đời đầu. Vì vậy bạn còn có thể mua iPhone 8 tra gop với nhiều màu lạ khác nhau như là: màu cỏ úa, màu vàng đồng. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích để bạn tiến hành chọn lựa màu sắc khác nhau cho phù hợp nhất.

Mua trả góp iPhone 8 ở đâu tốt nhất hiện nay?

Nếu bạn muốn mua trả góp iPhone 8 thì hãy đến ngay với Huy Phong. Đây chính là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các dòng sản phẩm cao cấp và chất lượng sẽ mang đến cùng bạn sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Ngoài ra khi mua điện thoại iPhone 8 trả góp tại Huy Phong thì sẽ còn có đa dạng các hình thức trả góp khác nhau để bạn chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu. Thủ tục trả góp của iPhone 8 đơn giản và thời gian duyệt hồ sơ nhanh chóng trong vòng 20 phút là đã hoàn thành. Tỉ lệ thành công của hồ sơ khi làm hồ sơ mua trả góp điện thoại iPhone 8 sẽ là 100%.

Đồng thời với lãi suất là 0% nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mua trả góp iPhone 8 tại Huy Phong mà không cần phải quá lo lắng về nhiều thứ. Đặc biệt khi mua điện thoại trả góp bạn cũng sẽ được áp dụng hình thức bảo hành siêu tốc 1 đổi 1 trong thời gian nhanh chóng. Bạn có thể đến bất cứ cửa hàng nào trong số 5 cửa hàng của Huy Phong để mua trả góp iPhone 8 cho bản thân mình.

Với những thông tin chia sẻ đã giúp bạn có nhiều những kiến thức hữu ích liên quan đến vấn đề mua trả góp iPhone 8. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc liên quan đến việc mua điện thoại trả góp hãy liên hệ với Huy Phong để được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chính xác nhất. Sự hài lòng của quý khách chính là động lực giúp Huy Phong ngày càng phát triển hơn.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat