Những Lý Do Nên Mua iPad Cũ Vào Thời Điểm Này Và Kinh Nghiệm Khi Mua iPad Cũ

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

Tại sao nên mua ipad cũ vào thời điểm này? Những kinh nghiệm khi mua ipad cũ? Nên mua ipad cũ ở đâu uy tín chất lượng?

Hiện nay sự phát triển của thiết bị công nghệ ngày càng tăng, vì thế nhu cầu sử dụng điện thoại, máy tính bảng của mổi người càng cao, từ đó số lượng các thiết bị công nghệ thông minh cũ cũng ngày một xuất hiện nhiều hơn trên thị trường điển hình là ipad cũ nhằm đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Tuy được ra mắt không quá lâu nhưng các dòng sản phẩm máy tính bảng của Apple được các cửa hàng bán lẻ đua nhau giảm giá để cạnh tranh trên thị trường máy tính bảng cũ.

Lý do nên mua ipad cũ thời điểm này?

Với sự có mặt của iPad Pro 10.5 và 12.9 inch vào tháng 6 vừa qua, nhằm thúc đẫy người dùng sử dụng sản phẩm mới các đại lý bán lẻ điện thoại di động, máy tính bảng thương hiệu Apple cùng đua nhau giảm giá ipad cũ với các series như ipad 3, ipad 4, ipad air 1, ipad air 2 với giá siêu hấp dẫn. Mặt dù các sản phẩm đều đã qua sử dụng nhưng được sự đón nhận khá nhiều từ người sử dụng mà không thua gì sản phẩm mới.

Điều gì khiến iPad cũ là lựa chọn hàng đầu?

Tuy được xếp vào dòng sản phẩm ipad cũ nhưng với thương thiệu hiệu nỗi tiếng như Apple, điều đầu tiên ai cũng nghĩ đến đó là một sản phẩm hoàn hảo. Với thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp, kiểu dáng  thiết kế không bao giờ lổi thời. Với bộ vi xử lý cấu hình mạnh mẽ hiện đại của máy giúp thao tác sử dụng của người dùng dễ dàng hơn. Từ các yếu tố trên giúp ipad cũ đón nhận được khá nhiều sự quan tâm hơn từ người có nhu cầu sử dụng lại máy tính bảng cũ.

Những kinh nghiệm khi mua ipad cũ?

Khi bạn có nhu cầu sử dụng lại ipad cũ điều đầu tiên các bạn cần có những kiến thức cơ bản để kiểm tra sản phẩm trước khi mua lại máy tính bảng cũ đặc biệt là với thương hiệu Apple. Bởi vì mang thương hiệu lớn như Apple nhằm qua mặt người sử dụng thì có khá nhiều cửa hàng đã lợi dụng điểm yếu này nhằm thay đổi các linh kiện của máy rồi bán lại với giá khá cao mà chất lượng của sản phẩm thì không một ai đảm bảo là tốt. Vì thế trước khi mua bạn cần có những kinh nghiệm riêng cho mình để tránh mua nhầm hàng lởm:

  • Kiểm tra ngoại hình của máy:  các bạn nên kiểm tra bề ngoài của máy vì vỏ nhôm của các dòng iPad khá mỏng và nhẹ cho nên việc vỏ biến dạng do va chạm hoặc rơi rớt để lại là điều không phải quá xa lạ…
  • Kiểm tra phần cứng của máy:  các bạn cần kiểm tra kĩ càng các nút và phím bấm như nút tăng giảm âm lượng, nguồn và home trên chiếc ipad cũ, tiếp theo là loa, jack cắm tai nghe và pin của sản phẩm…
  • Kiểm tra phần mềm của máy: các bạn cần kiểm tra các ứng dụng cơ bản của máy như nghe, gọi, nhắn tin, facetime, và khả năng bắt sóng của máy (máy hổ trợ mạng di động 4G)…

Nên mua ipad cũ ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều cửa hàng bán lẻ điện thoại, máy tính bảng kinh doanh dòng máy ipad cũ này vì thế khi các bạn có nhu cầu sử dụng lại ipad cũ thì rủi ro mang lại là không ít nếu bạn không biết được nơi nào bán máy tính bảng cũ uy tín chất lượng. Đặt niềm tin của khách hàng vào Huy Phong, với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, bộ phận tư vấn tận tình chu đáo nhằm giải quyết được nỗi lo mua nhằm hàng giả, hàng kém chất lượng của khách hàng và đặc biệt khi mua ipad cũ tại Huy Phong Mobile sản phẩm sẽ được bảo hành 6 tháng 1 đổi 1 và nhiều khuyến mãi ưu đãi khác.

Địa chỉ cửa hàng: 369 Nguyễn Trãi, P7, Q5, TPHCM.

Hotline: 0888222163

Xem thêm: Hướng Dẫn Sử Dụng Sim Ghép Thần Thánh Cho iPhone Lock​

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat