Những lời khuyên để sử dụng đồng hồ Apple Watch hiệu quả hơn

Ngày: 05/08/2020 lúc 22:45PM

Đồng hồ Apple Watch hiện đang là chọn lựa của rất nhiều khách hàng trên thế giới. Nếu như bạn đã, đang hoặc sắp mua Apple Watch thì hãy cùng theo dõi những thông tin dưới đây của Huy Phong Mobile.

Chúng tôi xin được đưa ra cùng bạn những lời khuyên giúp sử dụng sản phẩm hiệu quả hơn.

Những lời khuyên để sử dụng đồng hồ Apple Watch hiệu quả hơn

Đối với việc chụp ảnh màn hình

Chụp ảnh màn hình của Apple Watch thực sự rất đơn giản và ai cũng có thể thực hiện được. Theo đó chúng ta chỉ cần bấm đồng thời hai nút vật lý phía trên mép trái của đồng hồ Apple. Lúc này thì bức ảnh sẽ được lưu và hiển thị từ ứng dụng Photos trên cả đồng hồ Apple và iPhone.

Đối với Hard Reset

Trong quá trình sử dụng Apple Watch nếu như bạn cảm thấy rằng hiện giờ nó không hoạt động mượt mà như lúc đầu thì có thể hard reset lại. Cách thực hiện vô cùng đơn giản đó là chỉ cần bấm và giữ đồng thời hai nút vật lý trên cạnh trái thiết bị trong thời gian tối thiểu là 10 giây. Đến khi nào bạn thấy xuất hiện logo Apple trên màn hình là được.

Đối với việc tắt chủ động những ứng dụng đang chạy

Lúc này thì chúng ta chỉ cần bấm rồi giữ nút Side Button đến khi nào thanh trượt Power down xuất hiện thì buông tay. Rồi tiếp tục hãy bấm và giữ nút Side Button một lần nữa, đến khi nào bạn thấy những ứng dụng đang chạy bị mất hoàn toàn và màn hình Homescreen được xuất hiện trở lại là được.

Đối với việc ẩn những ứng dụng trên Homescreen

Mặc dù đồng hồ Apple Watch của chúng ta không cho phép việc sắp xếp ứng dụng bằng folder tuy nhiên thì chúng ta hoàn toàn có thể ẩn được những ứng dụng này. Chỉ cần bấm giữ icon ứng dụng và bấm và nút x. Lúc này ứng dụng sẽ được xóa tạm thời và bạn có thể quay nó trở lại bằng việc ứng dụng Apple Watch trên thiết bị iPhone của mình.

Đối với việc dịch chuyển ứng dụng trên Homescreen

Chỉ cần bấm và giữ icon để có thể sắp xếp di chuyển được những ứng dụng của mình. Bên cạnh đó bạn cũng có thể mở app Layout trên Apple Watch cho iPhone để sắp xếp lại vị trí của những ứng dụng của mình.

Đối với việc xóa các thông báo chưa đọc

Chỉ cần tận dụng chức năng cảm ứng lực sau khi trượt Notification Center xuống thì chúng ta đã có thể xóa sạch mọi thông báo chưa đọc cùng một lúc.

Đối với việc thiết lập thành phố mặc định để dự báo thời tiết

Để có thể thiết lập thành phố mặc định đối với chức năng dự báo thời tiết chúng ta chỉ cần truy cập Apple Watch trên iPhone. Sau đó hãy vào Weather rồi thực hiện thay đổi thành phố mặc định. Hãy chọn vào Default City để thực hiện tính năng này.

Đối với việc tìm kiếm iPhone

Chúng ta chỉ cần truy cập vào Glances trên Apple Watch và bấm vào nút Ping iPhone trên màn hình của mình. Sau đó thì bạn sẽ thấy được tiếng chuông được phát ra từ iPhone để dễ dàng tìm được điện thoại của mình.

Thật dễ dàng với những lời khuyên khi sử dụng Apple Watch đúng không nào? Theo dõi thường xuyên các bài viết khác từ Huy Phong Mobile để tiếp tục được cập nhật những thông tin quan trọng liên quan đến việc sử dụng đồng hồ Apple hoặc nhiều những sản phẩm công nghệ thông minh khác bạn nhé.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat