Những điều nên biết trước và sau khi mua iPhone X

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:37PM

Sự ra đời của iPhone X thực sự là một tin vui đáng mừng cho những ai yêu thích các dòng sản phẩm của gia đình nhà Táo khuyết. Vì vậy nhu cầu mua iPhone X ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Bên cạnh nhu cầu mua iPhone 8 thì hiện nay rất nhiều khách hàng cũng thực sự rất muốn mua iPhone X. Bởi vì sản phẩm chính là đứa con cưng được Apple nâng niu và ấp ủ rất lâu trước khi cho ra đời kèm theo nhiều những tính năng, ứng dụng cực kỳ độc đáo. Nếu như bạn cũng là một tín đồ của Apple và đang muốn mua iPhone X thì đừng nên bỏ qua bài viết sau. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích trước và sau khi mua sản phẩm iPhone X để có thể sử dụng nó hiệu quả hơn.

Những điều nên biết trước và sau khi mua iPhone X

Những điều nên biết trước khi mua iPhone X

Cử chỉ sẽ là điều cơ bản

Bạn biết không iPhone X chính là một sản phẩm độc đáo và nó sở hữu màn hình điện thoại tuyệt vời với sự hiển thị chiếm trọn mặt trước. Và lúc này nút Home truyền thống cùng với vân tay cảm biến đã bị loại bỏ hoàn toàn và thay bằng chế độ nhận diện khuôn mặt đầy thông minh. Và cũng chính vì lý do này thế nên trong quá trình sử dụng iPhone X bạn cần biết rằng chúng ta sẽ liên tục sử dụng cử chỉ là điều cơ bản nhất.

nhung-dieu-nen-biet-truoc-va-sau-khi-mua-iphone-x-2

Màn hình iPhone X không hiển thị hoàn toàn

Tiếp đến thì iPhone X lúc này đã sử dụng tỷ lệ mới và phần notch đen đã ăn bên trong phần hiển thị. Vì vậy những ứng dụng chưa được Apple tối ưu sẽ không thể sử dụng tận dụng hết được màn hình iPhone X. Thế nhưng bạn cũng không cần phải qua lo lắng đâu nhé bởi vì các nhà phát triển ứng dụng cũng sẽ nhanh chóng trong việc cập nhật để có thể tương thích với những không gian trên chiếc điện thoại iPhone X của chúng ta.

Có notch tai thỏ xinh xắn

Cuối cùng trước khi mua iPhone X thì bạn cũng cần phải biết rằng sản phẩm có notch tai thỏ xinh xắn. Rất có thể ban đầu bạn sử dụng thì sẽ cảm thấy rằng nó chưa quen và hơi mất sự tập trung trong việc xem nội dung trên màn hình. Thế nhưng rất nhiều khách hàng sau một thời gian sử dụng đều cảm thấy rằng nó trở thành điểm nhấn thú vị tạo nên sự độc đáo đặc trưng của dòng điện thoại iPhone X đầy thông minh và mới mẻ này.

Những điều nên biết sau khi mua iPhone X

Có hệ thống TrueDepth thông minh

Sau khi mua iPhone X thì chúng ta cũng nên biết rằng với đứa con cưng này Apple đã sử dụng hệ thống TrueDepth với Face ID. Đây chính là một nền tảng cực kỳ tiên tiến và nút Touch ID đã hoàn toàn biến mất trên chiếc iPhone X của chúng ta. Chính điều này giúp cho việc mở khóa thiết bị cùng với xác nhận thanh toán Apple Play hay tạo Emoji trở nên đơn giản hơn rất nhiều với việc xác nhận khuôn mặt chủ sở hữu chiếc iPhone X này. Đồng thời nó cũng là bí quyết quan trọng giúp chúng ta tiết kiệm pin hiệu quả nếu như nhìn về phía khác vì lúc nhìn vào màn hình điện thoại sản phẩm mới thực sự sáng mà thôi.

Hỗ trợ sạc siêu nhanh

Tiếp đến khi mua iPhone X của chúng ta cũng giống như khi mua iPhone 8 vì nó được trang bị sạc siêu nhanh. Vậy nên pin của chiếc iPhone X đã được kết luận rằng có thể sạc được 50% trong thời gian chỉ từ 30 phút với sạc không dây.

Nên mua miếng bảo vệ cho iPhone X

Sau khi mua iPhone X để sử dụng sản phẩm cho hiệu quả và tốt nhất thì bí quyết dành cho bạn đó chính là nên mua thêm miếng ốp lưng để bảo vệ nó. Mặc dù mức giá cũng hơi cao thế nhưng với một phiên bản hoàn hảo như thế này thì việc bảo vệ cho nó cũng là điều cần thiết mà bạn không thể nào bỏ qua.

Có một số thủ thuật khi sử dụng

Bí quyết về thủ thuật khi sử dụng iPhone X dành cho bạn đó chính là Apple đã hoàn toàn loại bỏ những nút home vật lý thế nên được tích hợp với thao tác điều khiển trên iOS 11 vì vậy một số điều mà bạn cần nắm rõ đó là:

- Nếu như muốn quay trở lại màn hình thì chỉ cần vuốt từ mép dưới của chiếc điện thoại lên màn hình rồi thả ngón tay ra là được.

- Nếu muốn kích hoạt Siri thì hãy giữ phím cạnh bên phải của iPhone X trong vài giây.

- Vuốt từ mép trên màn hình xuống thì có thể vào trung tâm thông báo, còn đối với trung tâm kiểm soát thì bạn thể vuốt vào mép phía bên phải của màn hình xuống.

Sử dụng Face ID hiệu quả

Cuối cùng thì Face ID chính là một tính năng mới mẻ trên iPhone X do đó bạn cần phải biết tính năng này để không còn phải bở ngỡ. Với Face ID bạn có thể tùy chọn ứng dụng để liên kết hoặc cũng có thể tắt tính năng cảnh báo chú ý. Đồng thời đẻ kích hoạt được Face ID thì bạn nên để nó cách mặt từ 20 từ 25cm để cho chiếc camera trước dễ dàng quét được toàn bộ khuôn mặt của mình.

nhung-dieu-nen-biet-truoc-va-sau-khi-mua-iphone-x-1

Bài viết hy vọng rằng sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức quan trọng trước khi mua iPhone X cũng như sử dụng iPhone X. Liên hệ ngay với Huy Phong nếu còn bất cứ câu hỏi hay câu hỏi liên quan đến vấn đề này bạn nhé.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat