Những điều bạn cần quan tâm trước kia mua trả góp iPhone 7

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:37PM

Siêu phẩm điện thoại iPhone 7 ra đời cũng là một bước ngoặc lớn của thương hiệu Apple và tạo nên một làn sóng mạnh mẽ trong lòng khách hàng bởi những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại. Vì thế một số khách hàng ngay cả khi chưa có đủ số tiền để mua iPhone 7 vẫn sử dụng hình thức mua trả góp iPhone 7 để có thể trải nghiệm những tính năng thú vị từ dòng điện thoại thông minh này.

Nếu bạn đang có ý định muốn mua iPhone trả góp là chiếc iPhone 7 thì hãy cùng theo dõi thông tin bài viết sau. Chúng tôi sẽ mang đến cùng bạn một số kiến thức tuyệt vời liên quan đến sản phẩm thông minh của đại gia đình nhà Táo khuyết này.

Những điều bạn cần quan tâm trước kia mua trả góp iPhone 7

1. Nút Home trên chiếc iPhone 7 không phải là một nút bấm

Điều bạn cần quan tâm đầu tiên trước khi mua trả góp iPhone 7 đó chính là hiểu rõ về nút Home của sản phẩm. Theo đó thì Apple đã loại bỏ hoàn toàn nút Home vật lý truyền thống trước kia. Lúc này thay vào đó thì Apple cho ra đời nút Home dạng tĩnh và có khả năng cảm nhận được chính lực nhấn từ phía người dùng. Vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể mở ra cả một trải nghiệm tương tác đầy thú vị. Đồng thời một điều tuyệt vời nữa mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nút Home mới này đó chính là nó sẽ không bị lờn theo thời gian nữa.

2. Hiệu năng trên chiếc iPhone 7 vô cùng vượt trội

Tiếp theo khi chuẩn bị mua trả góp iPhone 7 thì bạn cũng nên tìm hiểu về hiệu năng của sản phẩm. Và tin vui dành cho bạn đó chính là iPhone 7 mang đến hiệu năng vượt trội, nhiều người còn ví nó như là con quái vật cấu hình. Đây chính là nhờ sự ra đời của con chip xử lý A10 Fusion có cấu trúc lên đến 4 nhân. Trong đó sẽ có 2 nhân hiệu năng cao và 2 nhân giúp tiết kiệm năng lượng. Đồng thời với con chip thông minh này còn giúp cho dế cưng iPhone 7 hoạt động trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều và cũng nhanh hơn so với những phiên bản iPhone đời đầu lên đến 140 lần. Đây thực sự là một tin vui cho những ai đam mê game trên di động.

3. Khả năng chống nước của iPhone 7 với hai chữ “tuyệt vời”

Hầu hết đối với những dòng máy Android thì hiện nay đã được đưa vào chức năng chống nước và giờ đây với siêu phẩm iPhone 7 cũng thế. Nhà Táo khuyết đã cân nhắc và trang bị tiêu chuẩn IP67 từ đó bạn hoàn toàn có thể ngâm nước siêu phẩm iPhone 7 với thời gian tối đa là 30 phút ở độ sâu 1 mét. Đây chính là một tin thật vui cho những ai đang có ý định mua iPhone trả góp là iPhone 7 đúng không nào.

4. Có bộ nhớ tổi thiểu là 32GB

Thực sự thì Apple đã hào phóng khi trang bị và nâng mức bộ nhớ trong của siêu phẩm iPhone 7 lên tối thiểu là 32GB. Bởi vì so với những phiên bản truyền thống với bộ nhớ chỉ có 16GB thì thực sự khiến cho người dùng cảm thấy không đủ vì iPhone còn không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

5. Âm thanh với loa kép mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Một tin vui cho những khách hàng đang chuẩn bị mua trả góp iPhone 7 nữa đó chính là vì với chiếc iPhone 7 thì Apple đã thực sự chú trọng về âm thanh của nó. Đây chính là nhờ vào việc trang bị hệ thống loa stereo kép và được đặt ở cả đỉnh máy và cả đuôi máy.

6. Chụp ảnh đỉnh hơn với camera vượt trội

Sản phẩm iPhone 7 thực sự cũng mang đến một trải nghiệm thú vị đối với việc chụp ảnh cho người dùng. Bởi lẽ ống kính trên iPhone 7 có độ khẩu lớn lên đến f/1.8 chính điều này sẽ giúp hấp thu ánh sáng tốt hơn. Với những ai muốn mua trả góp iPhone 7 vì chức năng chụp ảnh tuyệt đẹp của iPhone thì đảm bảo sẽ mãn nguyện vô cùng với chiếc điện thoại siêu tinh tế và giàu tính năng này. Ngoài ra thì iPhone 7 còn có bộ vi xử lý hình ảnh tốt từ đó tái tạo để tạo nên màu sắc trung thực, chất lượng nhưng cũng vô cùng sắc nét.

7. Thời lượng pin của iPhone được cải thiện đáng kể

Với những ai đang có nhu cầu mua trả góp iPhone 7 nhưng vẫn còn lăn tăn về thời lượng pin của sản phẩm thì giờ đây hoàn toàn có thể yên tâm được rồi. Bởi vì thực sự thời lượng pin chính là điều mà nhiều người mong muốn được cải thiện để có thể sử dụng sản phẩm được lâu hơn. Và lần này thì gia đình nhà Táo khuyết đã cải thiện với chiếc iPhone 7, do đó nó có thể tăng lên thêm 2 tiếng so với iPhone 6s.

Vậy nên mua trả góp iPhone 7 ở đâu?

Chắc chắn câu trả lời dành cho bạn đó chính là hãy đến với cửa hàng Huy Phong. Tại đây sẽ có hai hình thức trả góp với thủ tục đơn giản, nhanh chóng để bạn chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra thì Huy Phong còn đảm bảo rằng sẽ đưa ra mức lãi suất 0% giúp bạn an tâm tuyệt đối khi mua iPhone trả góp tại đây. Liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên để có được sự tư vấn tốt nhất về vấn đề mua trả góp iPhone 7 bạn nhé.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat