Những điểm nổi bật được đánh giá cao trên dòng iPad 2018 giá rẻ

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:37PM

Dòng sản phẩm iPad 2018 giá rẻ là một trong những dòng sản phẩm trọng tâm hãng Apple với tham vọng muốn đánh bật Samsung và chiếm lĩnh thị trường máy tính bảng Việt Nam nên đã trau chuốt dòng máy này với những tính năng tuyệt vời.

Bài viết sau chúng tôi xin được điểm danh cùng bạn những tính năng đáng kể của dòng iPad 2018. Tham khảo để biết mình có nên mua iPad 2018 giá rẻ phù hợp này nhé!

Những điểm nổi bật được đánh giá cao trên dòng iPad 2018 giá rẻ

iPad 2018 giá rẻ có khả năng đánh giá tức thời

Tính năng thông minh vượt trội đầu tiên của sản phẩm iPad 2018 này đó chính là khả năng đánh giá tức thời của nó. Nghĩa là bất cứ lúc nào bạn muốn chụp ảnh màn hình thì chỉ cần giữ nút Home và đồng thời giữ nút nguồn thì hình thu nhỏ của ảnh chụp sẽ xuất hiện trong vài dây. Vào lúc này thì chúng ta có thể nhấn vào đó thì sẽ chọn được chế độ đánh dấu tức thời.

Về lợi ích của khả năng đánh dấu tức thời này đó chính là chúng ta dễ dàng vẽ đường kẻ cũng như những mũi tên, biểu tượng, văn bản hoặc phóng to hay thay đổi thêm nhiều những điều khác cho hình ảnh của mình. Kết thúc quá trình này thì bạn có thể chia sẻ hoặc là lưu vào photo của mình.

iPad 2018 giá rẻ có khả năng ghi chú tức thời

Tiếp đến thì dòng iPad 2018 còn có khả năng ghi chú tức thời. Để thực hiện được điều này thì chúng ta cũng chỉ cần dùng bút Apple Pencil để nhấn vào màn hình đang khóa của chiếc iPad. Vào lúc này thì iPad sẽ tự động mở ghi chú trong của ghi chú tức thời. Chính điều này sẽ giúp chúng ta dễ dàng tạo được ghi chú mà không phải mở khóa iPad của mình.

iPad 2018 giá rẻ khả năng vẽ nhanh chóng

Tiếp theo thì việc vẽ trên chiếc iPad 2018 này cũng vô cùng nhanh chóng và dễ dàng. Nghĩa là lúc này bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng Đánh dấu trước khi dùng. Chúng ta có thể bắt đầu ngay vào việc vẽ khi vừa nhập văn bản, thực hiện bằng cách chạm vào màn hình Apple Pencil. Ngoài ra với tính năng này thì còn hỗ trợ trong ứng dụng mail nhưng bắt buộc người dùng chúng ta cần chạm vào màn hình rồi chạm vào chèn vẽ là được.

iPad 2018 giá rẻ quét scan và ký dễ dàng

Một đặc tính quan trọng cũng được nhiều người thích khi mua iPad 2018 nữa đó chính là khả năng quét scan và ký dễ dàng. Theo đó từ ứng dụng ghi chú chỉ cần chạm vào biểu tượng dấu cộng rồi nhấn quét tài liệu. Lúc này iPad của chúng ta sẽ hiển thị mở camera cũng như quét tài liệu nhanh chóng.

Bên cạnh đó sau khi quét xong chúng ta cũng có thể dễ dàng giảm kích thước của hình ảnh và giữ bản quét để lưu lại được. Cuối cùng thì chúng ta còn tiếp tục quét thêm tài liệu rồi nhấn lưu là xong. Lúc này thì những bản quét của bạn sẽ được hiển thị bên trong ghi chú. Còn nếu như không muốn lưu đánh dấu thì bạn cũng có thể chạm và giữ rồi chia sẻ là hoàn thành xong.

iPad 2018 giá rẻ có tính năng Keyboard Flicking

Tính năng này tức là cung cấp truy nhập một cách dễ dàng và nhanh chóng từ đó có thể tăng gấp đôi số lượng phím trên màn hình. Điều này sẽ cho phép nhập thêm các ký tự đặc biệt, tiện lợi hơn đó là chúng ta không cần nhấm thêm phím Shift hay là phải chuyển sang bàn phím biểu trưng. Đây là tính năng được nhiều người yêu thích vì nó khá hữu ích. Theo đó thì nó sẽ rất hữu ích đối với việc nhập số bởi lẽ chúng ta không cần phụ thuộc vào việc nhấn nút biểu tượng để có thể thay đổi bố cục bàn phím.

iPad 2018 giá rẻ với bàn phím Dock và Split

Với chiếc iPad 2018 của chúng ta thì việc di chuyển bàn phím của nó cũng dễ dàng và chúng ta còn có thể di chuyển nó thành 2 nửa. Chính vấn đề này sẽ giúp chúng ta có thể gõ bàn phím chỉ bằng 2 ngón tai cái đồng thời còn giữ iPad đơn giản bằng cả hai tay của mình. Để thực hiện được thao tác này thì cũng vô cùng đơn giản chúng ta chỉ cần chạm vào bàn phím trên màn hình rồi giữ biểu tượng bàn phím bằng cách là trượt lên và chọn chia nhỏ. Sau đó chỉ cần nhấn nhẹ bàn phím một lần nữa là có thể trượt được bàn phím đến những vị trí nào mà mình có thể muốn. Nếu như bạn muốn quay về thì chỉ cần chạm cũng như giữ bám phìm đến khi nào hiển thị được các tùy chọn là hoàn thành.

iPad 2018 giá rẻ với dock mới

Với dock mới của iPad 2018 này thì người dùng chúng ta chỉ cần vuốt lên từ phía dưới cùng của màn hình là sẽ hiển thị được. Lúc này thì những dock cập nhật nổi sẽ được ẩn ở cạnh cuối cùng của màn h��nh khi mà người dùng đang mở ứng dụng.

iPad 2018 giá rẻ dễ dàng truy cập Control Center

Cuối cùng với sản phẩm iPad 2018 chúng ta cũng có thể dễ dàng để truy cập vào Control Centrer. Chỉ cần thực hiện nhấn 2 lần vào nút home hay là thao tác vuốt cạnh dưới của màn hình. Ở Control Center này thì những tính năng điều chỉnh màn hình sẽ được hiển thị ở những ô nhỏ, chúng sẽ được hiển thị thêm những tùy chọn bổ sung để dùng khi chúng ta nhấn giữ. Và chúng ta sẽ dễ dàng quay video màn hình đơn giản nhanh chóng từ Scereen Recording được tích hợp tại Control Center.

Những chia sẻ mà Huy Phong Mobile đưa ra hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm iPad 2018. Để được tư vấn hoặc tìm hiểu thêm về dòng iPad thông minh này hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat