Người dùng háo hức chờ đón sự ra đời của siêu phẩm Samsung Galaxy Note 9

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:37PM

Bạn đang “thèm khát” và mong ngóng sự ra đời của siêu phẩm Samsung Galaxy Note 9? Cùng theo dõi những chia sẻ trong bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin thú vị với mẫu điện thoại thông minh đang được mong đợi rất nhiều này nhé.

Có thể khẳng định rằng trong một khoảng thời gian ngắn nữa thì mẫu Samsung Galaxy Note 9 sẽ được chính thưc công bố. Có rất nhiều những tin đồn đối với siêu phẩm độc đáo và thông minh này. Rất có thể Samsung sẽ tổ chức sự kiện ra mắt cho Galaxy Note 9 vào ngày 9 tháng 8 năm 2018 và rất nhiều người háo hức chờ đón sự ra đời của mẫu điện thoại thông minh đến từ thương hiệu Samsung này.

Người dùng háo hức chờ đón sự ra đời của siêu phẩm Samsung Galaxy Note 9

Đặc điểm thú vị được dự đoán sẽ có trên Samsung Galaxy Note 9

Bạn biết không mặc dù nhà sản xuất Samsung không trực tiếp nhắc đến siêu phẩm Samsung Galaxy Note 9 nhưng lại nói đến cây bút S-Pen. Đây chính là chỉ dấu cho chúng ta thấy rằng mẫu điện thoại mới này sẽ có sự hỗ trợ của cây bút S-Pen giúp kết nối giữa Bluetooth cùng điện thoại. Đặc biệt hơn chiếc bút thần kỳ này còn đóng vai trò kiêm luôn chức năng của loa di động cũng như micro. Thật thú vị đúng không nào.

nguoi-dung-hao-huc-cho-don-su-ra-doi-cua-sieu-pham-samsung-galaxy-note-9-1

Cũng theo như những tin đồn về chiếc Samsung Galaxy Note 9 thì nó có thể sử dụng chip Snapdragon 845 đến từ thương hiệu Qualcomm tại Mỹ tại Mỹ và chip Exynos 9810 cho thị trường châu Á. Bên cạnh đó Galaxy Note 9 cũng sẽ có 2 tùy chọn bộ nhớ: 128 GB cùng với 256 GB. Một điều tuyệt vời khác nữa đó là phiên bản 8GB Ram của Samsung Galaxy Note 9 và 512 GB bộ nhớ trong của dòng điện thoại thông minh này cũng sẽ được ra mắt.

Một đặc điểm khác đối với dòng Samsung Galaxy Note 9 mà bạn nên biết thêm đó là sản phẩm được chạy trên nền tảng Android 8.1 Oreo khi xuất sưởng. Vậy nên người sử dụng hoàn toàn có thể sớm nâng cấp hệ điều hành lên Androi P.

Những mong đợi sẽ có trong chiếc Samsung Galaxy Note 9

Cùng với những đặc điểm được rò rỉ về thông tin của Samsung Galaxy Note 9, thì người dùng cũng có nhiều sự mong đời đối với sự ra đời của mẫu điện thoại mới này như sau:

Sở hữu lượng pin khủng hơn

Một điều được nhiều người dùng mong muốn có thể thấy hiện diện trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 9 đó chính là sở hữu lượng pin khủng hơn. Cũng bởi vì chiếc điệnth oại mới này của Samsung sẽ sở hữu màn hình lớn cùng độ phân giải cũng như độ sáng đặc biệt cao. Vậy nên lượng pin mà nó dùng chắc chắn sẽ rất lớn.

Chính vì vậy người dùng luôn mong muốn sản phẩm Samsung Galaxy Note 9 này sẽ sở hữu lượng pin khủng hơn.

nguoi-dung-hao-huc-cho-don-su-ra-doi-cua-sieu-pham-samsung-galaxy-note-9-5

Thời lượng sạc pin sẽ nhanh hơn nữa

Trong thời gian qua thì nhà sản xuất Samsung đã có nhiều những bước tiến quan trọng đối với công nghệ sạc nhanh. Và nhiều những chiếc điện thoại mới mang thương hiệu này cũng được trang bị kèm chức năng sạc nhanh này (đã được trang bị cho hơn 5 đời Samsung Galaxy). Chưa kể rằng nhà sản xuất Samsung cũng đang chuyển hướng sang công nghệ sạc không dây đang “hot” trên thị trường và đã được gia đình nhà Táo khuyết áp dụng.

Mong muốn của người dùng đó là Samsung sẽ làm được điều này với Samsung Galaxy Note 9. Bởi lẽ nếu tìm hiểu bạn sẽ thấy rằng những công ty đến từ Trung Quốc thực chất đã làm được rất tốt công nghệ sạc nhanh mà không hề xảy ra bất cứ sự cố nào. Chính vì vậy rất có thể là Samsung cũng sẽ làm được điều tương tự này ngay.

nguoi-dung-hao-huc-cho-don-su-ra-doi-cua-sieu-pham-samsung-galaxy-note-9-3

Cảm biến vân tay ở dưới màn hình

Một điều nữa mà rất nhiều người dùng mong muốn về sự ra đời của Samsung Galaxy Note 9 sẽ có đó là có thêm cảm biến vân tay ở dưới màn hình.

Cài sẵn Android P

Cuối cùng khi nói về nguyện vọng cùng sự mong ngóng đối với chiếc điện thoại thông minh Samsung Galaxy Note 9 thì người dùng đều có cùng chung câu trả lời đó là nên được cài sẵn Android.

Bởi lẽ hiện nay những nhà sản xuất smarphone lớn như Samsung đã được tiếp cận cùng với mã nguồn Android khá sớm. Đây sẽ là điều kiện giúp cho việc cập nhật hệ điều hành cho các chiếc smartphone của mình diễn ra tốt hơn. Đồng thời thì sẽ tung ra nhiều mẫu flagship chạy phiên bản theo như hệ điều hành mới nhất của Google.

Và nếu như chúng ta tìm hiểu thì Android P của Google có thể sẽ được giới thiệu vào quý III trong năm nay. Trong khi đó Samsung Galaxy Note 9 sẽ được ra mắt vào khoảng cuối năm 2018. Chính vì vậy khả năng Galaxy Note 9 sẽ có thể được cài sẵn Android P.

nguoi-dung-hao-huc-cho-don-su-ra-doi-cua-sieu-pham-samsung-galaxy-note-9-2

Những thông tin bài viết được chúng tôi chia sẻ trên hy vọng rằng đã giúp bạn có thêm nhiều cái nhìn thú vị về Samsung Galaxy Note 9. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và muốn mua Galaxy Note 9 đến từ Samsung thì hãy liên hệ ngay với Huy Phong. Đội ngũ nhân viên tư vấn giỏi, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm sẽ tận tình giải đáp những thắc mắc của bạn trong thời gian sớm nhất. Đồng thời chúng tôi còn có nhiều chính sách và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng của mình. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng tuyệt đối khi đến với Huy Phong!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat