Nên mua iphone X hay iphone 8

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

Đại gia đình nhà Táo đã cho ra siêu phẩm iPhone X khiến cho nhiều khách hàng thắc mắc với nhiều câu hỏi về sự chọn lựa.

Trong số đó thì câu hỏi về việc nên mua iPhone X hay mua iPhone 8 được nhiều khách hàng quan tâm. Thông tin bài viết sau sẽ giúp bạn có được đáp án chính xác cho bản thân mình.

Nên mua iPhone X hay iPhone 8

So sánh iPhone X và iPhone 8

Trước khi đưa ra quyết định về việc nên mua iPhone X hay iPhone 8 thì chúng ta hãy cùng so sánh hai chiếc điện thoại này để tìm được câu trả lời phù hợp cho bản thân mình bạn nhé:

- Về màn hình: Dĩ nhiên rồi chiếc điện thoại iPhone X của chúng ta sẽ có màn hình lớn hơn lên đến 5.8 inch và che phủ gần hết bề mặt điện thoại. Trong khi đó thì chiếc iPhone 8 thì màn hình của nó chỉ có 4.7 inch mà thôi. Và do đó thì iPhone X sẽ giúp cho người dùng có thể trải nghiệm thoải mái cũng như dễ dàng hơn.

- Về vẻ đẹp của màn hình hiển thị: Vì được sử dụng màn hình OLED thế nên iPhone X mang đến chất lượng màu sắc chính xác, nét hơn và đẹp hơn rất nhiều so với dòng iPhone 8. Chưa kể rằng với iPhone X còn có hỗ trợ thêm HDR nên hiệu ứng hình ảnh cũng sẽ đẹp hơn rất nhiều lần.

- Về chức năng mở khóa: Nếu như iPhone 8 chúng ta vẫn còn mở khóa thông qua Touch ID thì với iPhone X đã có thể dùng thông qua nhận diện khuôn mặt Face ID. Và dĩ nhiên nó cũng sẽ mang đến sự chính xác và nhanh hơn rất nhiều so với Touch ID.

- Camera trước: So với camera của iPhone 8 thì camera của iPhone X đã được trang bị đầy đủ chức năng cũng như chi tiết thế nên mang đến ảnh tự sướng đẹp và chất lượng. Đồng thời chưa dừng lại ở đó iPhone X còn có cả tính năng xóa phông, ánh sáng chân dung cùng với biểu tượng cảm xúc nên mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

- Camera sau: Không chỉ có camera trước tốt hơn mà camera sau của iPhone X cũng được đánh giá là có chất lượng vượt trội hơn hẳn so với iPhone 8. Theo đó thì iPhone X đã được trang bị chức năng chống rung cho cả ống kính rộng cùng với tele ở camera sau. Thế nên trong mọi trường hợp thì iPhone X cũng sẽ cho hình ảnh sắc nét hơn rất nhiều.

- Khả năng bán lại: Chắc chắn rằng với chiếc iPhone X sẽ giúp chúng ta thu lại được nhiều tiền khi bán lại hơn là iPhone 8. Bởi vì nó vừa có nhiều tính năng thông minh hơn và số lượng cũng hạn chế hơn.

Qua những so sánh trên thì chắc chắn rằng chúng ta nên mua iPhone X hơn thay vì mua iPhone 8 đúng không nào? Tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào số tiền mà bạn bỏ ra nữa bởi vì mức giá của iPhone X sẽ cao hơn hẳn so với iPhone 8 của chúng ta.

Nên mua iPhone X hoặc iPhone 8 ở đâu?

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua iPhone X hay iPhone 8 thì hãy đến với Huy Phong Mobile. Tại đây chúng tôi sẽ cung cấp những dòng điện thoại chất lượng chính hãng với mức giá tốt cùng bạn. Đồng thời đội ngũ nhân viên tư vấn giỏi giàu kinh nghiệm cũng sẽ trả lời những thắc mắc liên quan đến việc mua iPhone cùng bạn.

Hy vọng những thông tin chia sẻ đã giúp bạn biết rằng nên mua iPhone X hay mua iPhone 8. Chúc bạn sẽ có lựa chọn chính xác nhất cho bản thân mình!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat