Mua Trả Góp iPhone 6 Và 7 Xét Duyệt Nhanh Lấy Máy Liền Trong 10 Phút

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

Trong cuộc sống ngày càng tất bật, hối hả thì việc sở hữu chiếc điện thoại thông minh smartphone trở nên cần thiết hơn bởi tính tiện lợi và linh hoạt của nó.

Không thể phủ nhận so với chiếc điện thoại phổ thông thì smartphone sẽ có những tính năng hấp dẫn hơn rất nhiều, vì nó hỗ trợ khá nhiều trong cuộc sống như: hỗ trợ cho học tập, công việc qua vô vàn những ứng dụng chuyên biệt. Với chương trình mua trả góp iphone 7 tiện lợi tại Huy Phong hiện nay, bạn sẽ dễ dàng sở hửu chiếc điện thoại yêu thích. Bên cạnh đó, các hoạt động giải trí trên smartphone giúp giải tỏa căng thẳng qua việc chơi game, nghe nhạc, xem phim.

1 chiếc smartphone giờ đây còn có thể hoàn toàn thay thế những sản phẩm công nghệ khác như máy chụp ảnh kỹ thuật số, laptop, máy nghe nhạc… chưa hết nó còn giúp ta trải nghiệm những tính năng hiện đại như khả năng định vị, thanh toán điện tử, theo dõi tình trạng sức khỏe.

Với những tính năng, công dụng tuyệt vời kể trên thì việc sở hữu chiếc smartphone là điều cần thiết. Thế nhưng giữa mê hồn trận những sự lựa chọn thì bạn nên chọn chiếc điện thoại nào, chương trình trả góp iphone 6 như thế nào và hãng điện thoại nào là tin cậy, an toàn: iPhone, Samsung, Oppo, Huawei???

Là 1 trong những hãng điện thoại tốt nhất trên thị trường, từ lâu iPhone đã là dòng smartphone hàng đầu trong danh sách những lựa chọn của người tiêu dùng Việt Nam. Dòng điện thoại iPhone của Táo Khuyết được xem là dòng điện thoại cao cấp, tiên phong trong dòng điện thoại thông minh. Bên cạnh đó, những sản phẩm của thương hiệu Apple còn được xem là sự lựa chọn hoàn hảo, bởi sự đợn giản, dễ sử dụng, hệ điều hành chuyên biệt, liên tục được cập nhật giúp bạn trải nghiệm những tính năng mới và sự bảo mật an toàn mà hiếm có hệ điều hành nào làm được.

Nhưng đi kèm với những tính năng ưu việt như thế thì giá 1 chiếc iPhone cũng sẽ lên tới hàng chục triệu, vậy làm sao để sở hữu đây?

Đừng lo, với chính sách mua trả góp iphone 7 của Huy Phong Mobile, cơ hội sở hữu iPhone đẳng cấp không còn xa vời.

Khi đến với Huy Phong, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, bên cạnh đó còn có các ưu điểm khi mua trả góp như sau:

  1. Thủ tục trả góp đơn giản, xét duyệt nhanh chóng: Với 2 hình thức trả góp linh hoạt: Trả góp qua thẻ tín dụng của 11 ngân hàng hoặc Trả góp qua công ty tài chính như HDSG, Home Credit.
  2. Mua trả góp như giá trả thẳng: Những sản phẩm điện tử tại Huy Phong, nhất là điện thoại iPhone luôn được cam kết bán giá phù hợp nhất với người tiêu dùng. Từ 10 năm nay, ngoài chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp thì giá cả hợp lí cũng chính là lý do khách hàng luôn lựa chọn mua sắm iPhone và các phụ kiện điện thoại tại Huy Phong. Đối với chính sách trả góp iphone 6 của Huy Phong, chúng tôi cam kết với khách hàng sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất, chế độ bảo hành sản phẩm tốt nhất. Bạn sẽ không còn e ngại khi phải mua sản phẩm trả góp với giá mắc hơn trả thẳng và lãi suất cao.
  3. Dịch vụ bảo hành sản phẩm siêu tốc 1 đổi 1: đến với Huy Phong chúng tôi luôn cam kết đảm bảo chất lượng là máy chính hãng. Bên cạnh đó kèm theo chế độ bảo hành siêu tốc 1 đổi 1 đối với máy mới 12 tháng và 1 đổi 1 đối với máy cũ 6 tháng. Đến mua trả góp iphone 7 tại Huy Phong, bạn sẽ không còn phải lo lắng bất kì điều gì nữa!

Các hình thức khi mua trả góp tại Huy Phong?

  • Hình thức trả góp bằng thẻ tín dụng: lãi suất 0%. Khách hàng chỉ cần đóng phí quẹt thẻ hay còn được gọi là phí tham gia chương trình trả góp iphone 6 chỉ một lần duy nhất trong suốt quá trình tham gia trả góp tại Huy Phong. Phí quẹt thẻ từ 2% đối với thẻ tín dụng nội địa đến 2,5% đối với thẻ tín dụng quốc tế, phí tham gia chương trình trả góp có thể trải dài từ 4,9% đến 8,9% tùy vào ngân hàng mà bạn lựa chọn và đang sử dụng.
  • Hình thức trả góp khác: khi tham gia trả góp qua công ty tài chính thủ tục bạn cần có là chứng minh nhân dân + bằng lái xe hoặc hộ khẩu thì bạn cần phải trả trước 50% đối với Iphone, số còn lại bạn có thể trả kéo dài từ 6 tháng đến 12 tháng lãi suất của hình thức trả góp iphone 6 này từ khoảng trên dưới 3,5%.

Giờ đây, bạn sẽ không cần trả trước 1 khoảng tiền lên đến chục triệu để thanh toán trong 1 lần, chỉ với 10 phút duyệt hồ sơ và đăng kí mua trả góp iphone 7 hàng tháng, bạn đã có thể sở hữu ngay điện thoại Táo Khuyết đẳng cấp tại Huy Phong Mobile.

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên, sẽ giúp bạn hiểu rỏ thêm về chính sách mua trả góp tại Huy Phong Mobile. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về mua hàng trả góp hoặc về thông tin giá cả sản phẩm tại Huy Phong, bạn có thể gọi điện trực tiếp đến HOTLINE 0888.222.163, nhân viên tư vấn khách hàng sẽ tận tình giúp bạn giải đáp tất cả thắc mắc.

Xem thêm: Tham Gia Trả Góp iPhone 7 Và Đại Tiệc Phụ Kiện Tại Huy Phong

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat