Mua Trả Góp Điện Thoại iPhone 7 Không Lãi Suất Thủ Tục Đơn Giản

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

Tại Huy Phong Mobile, bạn sẽ được mua trả góp với 3 không: không lãi suất, không thủ tục, không chứng minh tài chính. Chỉ cần 10 phút, có ngay iPhone xịn – mua trả góp chưa bao giờ dễ dàng như thế!

Bạn muốn tham gia chương trình mua trả góp iphone 7 nhưng lo ngại thủ tục phức tạp, lo sợ phải chứng minh tài chính bằng đủ thứ hóa đơn như điện, nước, điện thoại, phải có tài sản thế chấp?           

Hay bạn có tìm hiểu qua các hình thức trả góp nhưng lại chưa tìm được hình thức nào phù hợp với mình?

Nắm bắt tâm lý người tiêu dùng cũng như mong muốn hỗ trợ mọi người ai cũng có thể được trải nghiệm những sản phẩm có thương hiệu cao cấp, chất lượng, Huy Phong Mobile đã liên kết với các ngân hàng, những công ty tài chính lớn tại Việt Nam để hỗ trợ khách hàng tham gia chương trình trả góp iphone 6 tại cửa hàng. Hiện chương trình đang được áp dụng cho tất cả cửa hàng của Huy Phong tại 5 chi nhánh sau:

369 Nguyễn Trãi, Phường 07, Quận 05

219 Nguyễn Trãi, Phường 02, Quận 05

897 Trần Hưng Đạo, Phường 01, Quận 05

400 Minh Phụng, Phường 09, Quận 11

46 Đường Số 10, Phường 13, Quận 06

Huy Phong Mobile - hệ thống cửa hàng di động chính hãng - là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm Apple và các phụ kiện smartphone uy tín, được đông đảo người dùng tin tưởng từ 10 năm qua. Khi tham gia mua trả góp iphone 7 tại Huy Phong, bạn sẽ được:

- Mua trả góp giá rẻ như trả thẳng.

- Thủ tục đơn giản

- Lãi suất 0%

- Dịch vụ bảo hành siêu tốc 1 đổi 1

Tại sao nên mua trả góp tại Huy Phong?

  • Đầu tiên: bạn không cần phải bỏ ra số tiền lớn trong thời gian ngắn mà vẫn sở hữu ngay được điện thoại iPhone đẳng cấp.
  • Thứ hai: phù hợp với mọi khách hàng từ 19 đến 60 tuổi, không phân biệt giới tính, tầng lớp, thu nhập cao hay thấp. Chỉ cần đủ điều kiện theo quy định của ngân hàng, công ty tài chính là có thể sở hữu ngay iPhone bằng dịch vụ trả góp tại Huy Phong.
  • Thứ ba: bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng tiền lớn, có thể sử dụng số tiền đó vào những công việc khác như kinh doanh, cho vay, hoặc gửi tiết kiệm….

Khi bạn tham gia trả góp iphone 6 tại Huy Phong Mobile, bạn có thể dễ dàng lựa chọn mua trả góp với 2 hình thức linh hoạt sau: Trả góp qua thẻ tín dụng của 11 ngân hàng hoặc Trả góp qua công ty tài chính như HDSG, Home Credit.

Sau đây là đôi nét về quy trình mua trả góp iphone 7 bằng hình thức Trả góp qua công ty tài chính như HDSS, Home Credit:

Trước tiên bạn cần chuẩn bị CMND và sổ hộ khẩu bản chính hoặc Giấy phép lái xe và sổ hộ khẩu bản chính. Đặc biệt sổ hộ khẩu này không bắt buộc phải ở Hồ Chí Minh, nghĩa là bạn là người tỉnh khác, sổ hộ khẩu tại địa phương khác, nhưng vẫn có thể thực hiện hồ sơ để trả góp iphone 6 tại Huy Phong.

Bạn hãy đến cửa hàng Huy Phong gần nhất, mang theo những giấy tờ cần thiết đã kể trên, chọn lựa loại máy và dung lượng máy mình muốn mua.

Sau khi đồng ý, sẽ có nhân viên bên công ty tài chính đến trực tiếp tại cửa hàng để thực hiện hồ sơ tham gia mua trả góp iphone 7 cho bạn, tiếp theo bạn đợi khoảng 20 phút để nhân viên duyệt hồ sơ, tỷ lệ duyệt hồ sơ thành công là 99%.  

Sau khi hồ sơ được duyệt, bạn thanh toán trước 50% giá trị của loại máy bạn muốn mua, số còn lại bạn có thể trả trong các khoản như  6 tháng, 9 tháng và 12 tháng (lãi suất đối với mỗi hình thức là khác nhau). Sau khi hoàn tất hết các thủ tục và phí cần thiết là bạn đã có thể hoàn toàn sở hữu iPhone bạn thích rồi.

Hình thức thứ hai: khi tham gia trả góp iphone 6 thông qua thẻ tín dụng tại Huy Phong:

  • Thứ nhất, bạn sẽ không tốn chi phí trả lãi suất hàng tháng, chỉ tốn phí tham gia giao dịch và chỉ đóng 1 lần trong tháng đầu tiên.
  • Thứ hai, thủ tục đăng ký hồ sơ trả góp không hề phức tạp, chỉ cần điền theo form đăng ký trả góp của ngân hàng.
  • Thứ ba, chỉ cần bạn sử dụng một trong những thẻ tín dụng sau đây là có thể tham gia trả góp tại Huy Phong gồm: Sacombank, Eximbank, ANZ, HSBC, Shinhan, VIB, VPbank, Techcom Bank, Viettin Bank, Maritime Bank và CitiBank.

Giờ đây, bạn không cần trả trước khoảng tiền lên đến chục triệu, chỉ với 10 phút duyệt hồ sơ và đăng kí mua trả góp iphone 7 hàng tháng, bạn đã có thể sở hữu ngay điện thoại Táo Khuyết đẳng cấp tại Huy Phong Mobile.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã đủ tự tin, dẹp bỏ mọi lo toan và đến ngay cửa hàng Huy Phong gần nhất để đăng kí chương trình trả góp iphone 6 để sở hữu 1 em iPhone cực đỉnh và thời thượng. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về quy trình mua hàng trả góp hoặc về sản phẩm, giá cả tại Huy Phong. Bạn có thể gọi điện trực tiếp đến HOTLINE 0888.222.163, bộ phận nhân viên tư vấn khách hàng sẽ tận tình giúp bạn giải đáp tất cả thắc mắc.

Xem thêm: Mua Trả Góp iPhone 7 Lấy Máy Ngay Không Cần Trả Trước Tại Huy Phong

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat