Mua Tai Nghe Bluetooth Không Dây Nào Ở Huy Phong Mobile

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

Mua Tai Nghe Bluetooth Không Dây Nào Ở Huy Phong Mobile

 

Bạn muốn mua một chiếc tai nghe bluetooth không dây thì hãy đến ngay Huy Phong mobile để lựa chọn và đem về cho mình một chiếc tai nghe bluetooth ưng ý nhất

Trong cuộc sống hiện nay, tai nghe bluetooth đang rất phổ biến trên thị trường vì sự hữu ích cũng như sự tiện lợi của nó. Tai nghe bluetooth rất phù hợp cho những người thường xuyên phải di chuyển trong khi đó có rất nhiều cuộc gọi trong lúc bạn đang lái xe, học đơn thuần là bạn đang bận công việc gì đó bận tay chẳng hạn. Với những tiện ích và rất phù hợp cho những người bận rộn chắc hẳn bạn không thể không trang bị cho mình một tai nghe bluetooth thông minh và tiện ích đến như vậy.

Tai Nghe Bluetooth thiết kế riêng cho iphone 7

Tai Nghe Bluetooth thiết kế riêng cho iphone 7

 

 Bởi với những tiện ích, nó là một thiết bị vô cùng phù hợp cho những người bận rộn. Chỉ cần bấm một nút, công nghệ không dây bluetooth sẽ cho phép kết nối các tai nghe với điện thoại giúp bạn dễ dàng nhận bất kỳ cuộc gọi nào mà vẫn rảnh tay không ảnh hưởng đến công việc bạn đang dở dang. Chắc hẳn mọi người đang rất phân vân về sản phẩm tai nghe này, không biết nên mua loại nào, hãng nào cho phù hợp túi tiền và chất lượng của nó. Hiện nay thị trường tai nghe bluetooth cũng khá sôi động, từ hàng chính hãng cho đến những sản phẩm giá rẻ với kiểu dáng và mẫu mã đa chủng loại khác nhau. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu về sản phẩm tai nghe bluetooth Dacom 7s - một trong những sản phẩm bán chạy nhất cửa hàng chúng tôi. Tai nghe bluetooth Dacom 7s khá giống với tai nghe Apple Airpods, về mặt thiết kế và chức năng thì giống khoảng 90%. Tuy nhiên giá thành của 2 loại tai nghe này rất chênh lệch. Tai nghe Apple Airpods ngoài thị trường hiện nay với giá thành khá đắt đỏ khoảng 5-7triệu, còn tai nghe bluetooth Dacom 7s chỉ với 1.5tr rất chênh lệch phải không các bạn.

Trước khi đến với những tín năng của chiếc tai nghe không dây đẳng cấp này, mời bạn tham khảo giá sửa iphone uy tín tại Huy Phong Mobile.
Và sau đây là một số chức năng của sản phẩm:
-  Với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng nhưng không kém phần sang trọng lịch lãm
-  Tạo cho bạn phong cách và sự kín đáo, tai nghe nhẹ nhàng, đeo thoải mái
- Các chức năng dễ dàng và cài đặt nhanh chóng, đơn giản
- Công nghệ DSP cho âm thanh rõ ràng dù trong môi trường ồn ào nhất
- Sử dụng microphone có khả năng lọc tiếng ồn, cho âm thanh rõ ràng hơn khi đàm thoại
- Sử dụng bluetooth 4.2 HFP/A2DP/HSP/AVRCP cho khả năng kết nối với hầu hết các thiết bị hỗ trợ bluetooth
- Đèn hiện thị lưu lượng pin dễ dàng hơn khi hoạt động
- Đàm thoại liên tục 4 giờ
- Kích thước: 53 x 28.8 x 18mm
- Trọng lượng: 7gam khá gọn gàng
- Thời gian sạc đầy khoảng 1.5 giờ

 

 

Tai Nghe Bluetooth Dacom

Tai Nghe Bluetooth Dacom


Tai nghe bluetooth Dacom 7s thật tiền lợi và dễ sử dụng phải không các bạn. vậy còn chần chừ gì nữa hãy bắt kịp thời đại công nghệ, hãy sắm ngay cho mình một tai nghe bluetooth Dacom 7s để thỏa sức tận hưởng cuộc sống hiện đại này. Chắc hẳn bạn sẽ rất hài lòng về chất lượng và giá thành sản phẩm tai nghe trên đây mà chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat