Mua ngay iPad 2018 giá rẻ cho con vì những lý do này

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

 

Mua ngay iPad 2018 giá rẻ cho con vì những lý do này sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm thông minh với nhiều ưu điểm vượt trội.

Sự ra đời của iPad 2018 giá rẻ mang đến nhiều những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Đặc biệt đây chính là dòng sản phẩm được đánh giá cao dùng cho học sinh, sinh viên theo tiêu chí hướng đến trẻ em và giáo dục. Hãy cùng Huy Phong tìm hiểu thêm những thông tin được chia sẻ từ bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

iPad 2018 giá rẻ có bộ xử lý nhanh

Lý do đầu tiên bạn nên chọn lựa dòng iPad 2018 cho con của mình đó là vì sản phẩm sở hữu bộ xử lý cực nhanh chip A10 Fushion. Vì vậy mã lực mạnh giúp những hoạt động đa tác vụ diễn ra nhanh và nhạy hơn. Đặc biệt trong bài kiểm tra hiệu năng thì sản phẩm cao gấp đôi so với Amazon HD 10.

iPad 2018 giá rẻ có công nghệ tương tác ảo AR

Bên cạnh đó dòng iPad 2018 giá rẻ còn có công nghệ tương tác ảo AR với hàng loạt ứng dụng đảm bảo phục vụ cho mục đích giáo dục, giải trí. Và ngoài ra thì hiện tại cũng có hàng loạt những ứng dụng AR được thiết kế dành cho hệ điều hành IOS đặc biệt là ứng dụng tìm kiếm nội thất cho căn phòng...

Mua ngay iPad 2018 giá rẻ cho con vì những lý do này

Mua ngay iPad 2018 giá rẻ cho con vì những lý do này

iPad 2018 giá rẻ hỗ trợ bút Apple Pencil

Bút Apple Pencil chính là phụ kiện hữu ích để ghi chú và đánh dấu tài liệu hoặc là vẽ. Với độ chính xác cao đảm bảo rằng khi nghiêng vẫn rất nhạy và có cả hỗ trợ cảm nhận áp lực dễ dàng.

iPad 2018 giá rẻ có camera linh hoạt

Sản phẩm còn sở hữu camera ở mặt sau 8MP mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét và cả video 1080p cực mượt. Đây chính là công cụ đắt lực phục vụ cho học sinh, sinh viên học tập và giải trí. Ngoài ra thì camera trước 1.2MP cũng hỗ trợ gọi video tuy nhiên thì chất lượng hình ảnh kém hơn.

iPad 2018 giá rẻ  có tuổi thọ pin tốt

Dòng iPad 2018 giá rẻ còn sở hữu tuổi thọ pin cực tốt và trong bài kiểm tra lướt web liên tục qua wifi thì sản phẩm có thời lượng kéo dai hơn 10 giờ. Thời gian này vượt qua mức trung bình của máy tính bảng 9:32,

iPad 2018 giá rẻ sở hữu hệ điều hành iOS 11 mới nhất

iPad 2018 cũng sở hữu hệ điều hành IOS 11 mới nhất vì vậy bạn có thể chạy được cả hai ứng dụng cùng lúc. Ngoài ra điều này cũng giúp cho quá trình sắp xếp những ứng dụng linh hoạt và dễ dàng trong việc kéo mục từ cửa sổ này sang cửa sổ khác.

iPad 2018 giá rẻ có tùy chọn kết nối LTE

Cuối cùng thì iPad 2018 còn có tùy chọn kết nối LTE giúp cho các bạn học sinh, sinh viên truy cập vào internet cho iPad dù đang ở bất cứ nơi nào. Điều này hỗ trợ tích cực trong việc nghiên cứu, học tập mà không cần phải lo lắng về kết nối wifi. Đây chính là điều mà những dòng máy tính bảng hoặc chromebook đều không có.

Chia sẻ bài viết Huy Phong đưa ra hy vọng rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về ưu điểm và lý do vì sao nên mua iPad 2018 giá rẻ cho học sinh, sinh viên. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn cần tư vấn về sản phẩm vui lòng liên hệ ngay với Huy Phong để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ các nhân viên bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat