Mua iPhone X xách tay và những điều liên quan cần biết

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

Nhu cầu mua iPhone X xách tay được rất nhiều khách hàng tìm kiếm hiện nay. Vì vậy những chia sẻ từ bài viết sau hy vọng rằng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc mua iPhone X xách tay. Cùng tham khảo ngay thôi nào!

iPhone X chính là chiếc điện thoại siêu hot đến từ đại gia đình nhà Táo khuyết hiện nay đang được rất nhiều khách hàng trên thế giới quan tâm. Sở hữu chiếc iPhone X sẽ giúp chúng ta thể hiện được đẳng cấp cũng như có được nhiều trải nghiệm thú vị vô cùng. Cũng chính vì lẽ ấy nên nhu cầu mua iPhone X xách tay đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Vì vậy thông tin bài viết dưới đây chúng tôi xin được chia sẻ cùng bạn những vấn đề liên quan cần biết trước khi chọn mua iPhone X xách tay.

Mua iPhone X xách tay và những điều liên quan cần biết

Tìm hiểu iPhone X xách tay

Để tránh mua phải iPhone X xách tay là hàng giải, hàng kéo chất lượng thì chúng ta nên tìm hiểu về chiếc iPhone này:

Vỏ hộp: Bạn có thể cầm vỏ hộp iPhone X lên để cảm nhận nếu như là hàng thật thì bạn sẽ có cảm giác giày hơn và to hơn so với hộp của iPhone X giả. Còn về mặt sau của vỏ hộp thì bạn sẽ thấy phần thông tin được in có màu xám và mang đến cảm giác hài hòa cùng nhiều thứ tiếng khác nhau. Ngược lại nếu là iPhone X giả thì sẽ có màu mực đem và chỉ được in bằng tiếng Anh mà thôi.

mua-iphone-x-xach-tay-va-nhung-dieu-lien-quan-can-biet-1

Khay đựng phụ kiện: Tiếp theo khi mua iPhone X xách tay bạn cũng cần chú ý về khay đựng phụ kiện, nếu là sản phẩm thật thì nó sẽ có màu trắng tạo sự bắt mắt và tinh tế vô cùng.

Phụ kiện: Phụ kiện của chiếc iPhone X xách tay sẽ đi kèm hướng dẫn sử dụng cùng với củ sạc và tai nghe cũng như đầu chuyển từ cổng lightning sang jack, tai nghe chuẩn 3.5mm và kèm theo đó là que chọc sim. Đồng thời chúng đều được sắp xếp theo trật tự ngăn nắp. Trong trường hợp iPhone X giả thì nó sẽ sơ sài hơn về hộp và chúng cũng được sắp xếp không gọn gàng trật tự.

Thiết kế máy và phần mềm: Bởi vì iPhone X hàng giả tràn lan và làm rất tinh xảo thế nên cũng khó có thể nhận biết đâu là iPhone X xách tay thật. Nhưng khi cầm vào hàng thật chúng ta sẽ thấy nó cầm nặng tay và chắc tay hơn. Mọi chi tiết đều tỉ mỉ và tinh xảo. Ngược lại đối với iPhone X giả thì các viền cạnh lại không có sự liền mạch, khi cầm vào thì sẽ có cảm giác khó chịu và cấn tay.

Phím nút Home trên thiết bị: Chie iPhone X xách tay được thiết kế đẹp mắt và liền mạch, còn đối với iPhone X giả thì nó không dày và liền mạch như vậy. Bên cạnh đó chúng ta có thể thông qua những tính năng độc quyền của iPhone X như là True Tone hoặc là Face ID để có thể kiểm tra được đâu là hàng thật và đáng để mua.

mua-iphone-x-xach-tay-va-nhung-dieu-lien-quan-can-biet-3

Nên mua iPhone X xách tay ở đâu?

Ngoài ra bí quyết quan trọng nhất dành cho bạn để có thể mua được chiếc iPhone X xách tay thật với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ đó là hãy đến ngay với cửa hàng Huy Phong. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chính hãng đến từ Apple và nhiều thương hiệu công nghệ nổi tiếng khác như Samsung, Xiaomi Huy Phong chính là người bạn đồng hành cùng bạn khi có nhu cầu mua iPhone X xách tay hoặc các sản phẩm liên quan khác. Tại đây bạn sẽ được mua sản phẩm với mức giá ưu đãi cùng nhiều chính sách hấp dẫn cho khách hàng.

mua-iphone-x-xach-tay-va-nhung-dieu-lien-quan-can-biet-2

Những thông tin bài viết chia sẻ hy vọng rằng đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức quan trọng đối với việc chọn mua iPhone X xách tay. Nếu còn bất cứ câu hỏi nào liên quan đến vấn đề này bạn có thể liên hệ với Huy Phong để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat