Mua iPhone Cũ Chất Lượng Và Unlock iPhone Cũ Thành Phiên Bản Quốc Tế

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

Iphone cũ là dòng điện thoại cao cấp, có thương hiệu mạnh mà ai cũng biết. Những dòng điện thoại tung ra luôn được săn đón với mức giá cao, thể hiện được đẳng cấp người sử dụng.

Do đây là dòng điện thoại nổi tiếng và nhanh có những cải tiến mới về sản phẩm nên cũng nhanh chóng rớt giá sau vài tháng tung ra thị trường. Đối với nhà sản xuất thì họ gọi đây là chiến lược “giá hớt ván”. Chiến lược này là sẽ bán giá cao khi sản phẩm vừa mới được tung ra, với chiếc điện thoại “hot” như iphone cũ thì nhà kinh doanh sẽ được lợi vô cùng dù chỉ bán giá cao trong thời gian đầu đưa sản phẩm ra thị trường. Sau đó, khi dòng điện thoại mới tiếp tục được tung ra thì sản phẩm trước đây vừa được săn đón sẽ không còn được đón nhận như trước nữa, thế nên để bán được sản phẩm trước, nhà sản xuất sẽ giảm giá rất nhiều.

Hình ảnh iPhone cũ và unlock iphone cũ thành phiên bản quốc tế

Dòng điện thoại Iphone cũ của hãng Apple nổi tiếng không chỉ về thương hiệu mà còn là chất lượng của nó. Dù dòng điện thoại nào thì Iphone cũ cũng sẽ sử dụng rất tốt, bền và mang lại cho người dùng sự hài lòng và yên tâm.

Thế nhưng, không phải ai cũng có đủ kinh phí để “chơi” một món đồ hàng hiệu mà cứ một khoảng thời gian là lại tung ra sản phẩm mới. Vì vậy mà việc lựa chọn mua Iphone cũ được rất nhiều người quan tâm và tin dùng, vì không ai sẽ biết điện thoại của bạn là mới hay cũ mà bạn còn tiết kiệm được khoảng tiền lớn để chi cho những việc khác. Và chiếc điện thoại Iphone cũ New 99% thì hầu như cũng chẳng khác gì so với điện thoại mới cả.

Và cũng chính vì điều đó, có rất nhiều nơi bán Iphone cũ với giá vô cùng hấp dẫn, chính sách bảo hành vô cùng tốt xuất hiện. Từ các trang bán online cho đến các cửa hàng đều thấy quảng cáo rầm rộ cho các chính sách để bán được sản phẩm của mình. Bạn cũng không thể xác định được nơi đâu uy tín đảm bảo để mua điện thoại, gây hoang mang cho bạn rất nhiều.

Huy Phong Mobile được thành lập đến nay đã 10 năm trên thị trường chuyên bán và sửa chữa Iphone, Ipad chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Đến đây bạn có thể lựa chọn được nhiều điện thoại mà bạn thích, còn được trả góp 0%, hồ sơ đơn giản thủ tục nhanh chóng lấy máy ngay.

Hình ảnh iPhone cũ và unlock iphone cũ thành phiên bản quốc tế - 2

Bên cạnh bán iphone tra gop 0%, Huy Phong còn hỗ trợ Unlock Iphone cũ cho tất cả các dòng Iphone như iPhone SE, 6, 6 plus, 6s, 6s plus, 5s, 5, 5c cho điện thoại từ Mỹ và Canada với mức giá phù hợp dao động từ 150.000 – 2.900.000 đồng tùy vào nhà mạng và loại máy. Bằng cách đến các cửa hàng của Huy Phong để được hỗ trợ và tư vấn cho sản phẩm, chiếc điện thoại Iphone cũ của bạn sẽ thành phiên bản quốc tế.

Unlock Iphone cũ là gì?

Unlock là một quá trình sửa đổi (chủ yếu ở phần mềm) sao cho điện thoại có thể hoạt động trên tất cả các mạng di động khác nhau thay vì chỉ dùng được sim của nhà mạng duy nhất.

Chiếc điện thoại được mở khóa thành công sẽ sử dụng được mọi tính năng như phiên bản quốc tế.

Các cách nhận biết điện thoại đã được mở khóa hay chưa?

Hình ảnh iPhone cũ và unlock iphone cũ thành phiên bản quốc tế - 3

Cách 1: Kiểm tra bằng website

Bước 1: Bạn cần kiểm tra số IMEI của Iphone cũ bằng cách nhấn “#06#” và gọi hay vào phần Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu bạn sẽ thấy số IMEI của điện thoại bạn sử dụng.

Bư��c 2: Bạn hãy mở trình duyệt Safari trên Iphone cũ của bạn hoặc bất cứ trình duyệt nào. Sau đó, truy cập vào website: iphoneimei.info

Nhập số IMEI ở trên vào ô rồi gõ Enter.

Trên màn hình lúc này, tại dòng Sim Lock nếu hiện chữ Unlocked thì Iphone cũ của bạn là phiên bản quốc tế, hiện Lock là Iphone cũ Lock ( khóa mạng).

Nếu trường hợp thông báo là Unknown thì trang web không kiểm tra được thông tin của bạn. Nhưng máy bạn vẫn sử dụng được sim Việt Nam thì hãy làm cách 2.

Hình ảnh iPhone cũ và unlock iphone cũ thành phiên bản quốc tế - 4

Cách 2: Mở khay sim của máy

Có một cách để Unlock Iphone cũ nữa đó là dùng sim ghép, sim ghép có khả năng đánh lừa nhà mạng rằng bạn vẫn đang sử dụng sim điện thoại của họ.  Bạn hãy mở khay sim của máy ra, nếu bên trong có sim ghép Heicard thì máy đã được Unlock bằng sim ghép.

Hình ảnh iPhone cũ và unlock iphone cũ thành phiên bản quốc tế - 5

Cách 3: Restore lại máy

Đây là cách kiểm tra cuối cùng, những chiếc điện thoại Iphone cũ được unlock bằng phần mềm rất dễ bị lock lại. Hãy đến cửa hàng để restore lại máy, gắn sim vào để kiểm tra là chắc chắn nhất.

Hình ảnh iPhone cũ và unlock iphone cũ thành phiên bản quốc tế - 6

Sau khi kiểm tra, nếu như Iphone cũ chưa được UnLock thì bạn hãy đến ngay cửa hàng Huy Phong để được hỗ trợ và Unlock Iphone!

 

Xem thêm tin liên quan: Mua iPhone Cũ Phiên Bản Lock Hoặc Đã Qua Sử Dụng Hỗ Trợ Trả Góp 0%​

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat