Mua iPhone 7 Trả Góp Chỉ Với Một Triệu Đồng Tại Huy Phong Mobile

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

Không cần trả trước 1 khoảng tiền lên đến chục triệu, chỉ với 10 phút duyệt hồ sơ và đăng kí trả góp hàng tháng, bạn đã có thể sở hữu ngay điện thoại iPhone 7 tại Huy Phong Mobile.

Hiện nay để sở hữu được một chiếc điện thoại iPhone 7 trị giá cả chục triệu không phải là điều dễ dàng, nhất là trong cuộc sống khắc nghiệt như hiện nay. Nắm bắt tâm lý người tiêu dùng cũng như mong muốn hỗ trợ mọi người ai cũng có thể được trải nghiệm những sản phẩm có thương hiệu cao cấp, chất lượng, Huy Phong Mobile đã liên kết với các ngân hàng, những công ty tài chính lớn tại Việt Nam để hỗ trợ khách hàng Mua iPhone 7 Trả Góp Không Cần Trả Trước Tại Huy Phong. Chiếc điện thoại iPhone 7 với thiết kế và hiệu năng cải tiến mạnh mẽ mang đến cho người dùng nhiều tính năng vượt trội mà các thế hệ iphone trước chưa làm được, ví như: khả năng chống nước và bụi tiêu chuẩn IP67, hiệu năng vượt trội so với các dòng smartphone khác, camera có khẩu độ lớn giúp chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng và cho sắc màu trung thực hơn…

Nhằm hồ trợ nhiều hơn cho khách hàng với mong muốn được trải nghiệm những công nghệ mới của chiếc điện thoại iPhone. Đối với những bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng hay những người có thu nhập trung bình, các bạn có thể tham khảo thêm những chiếc iphone 6-6+/6s-6s+ tại đây: www.iservice.vn/iphone/iphone-6 , mặc dù đây là chiếc iPhone đã có mặt trên thị trường cách đây khoảng 3 năm nhưng hiệu năng và thiết kế vẫn không thua kém gì các đàn em sau này.

Tại Huy Phong với thủ tục trả góp vô cùng  đơn giản, giải quyết nhanh chóng trong vòng 10 phút là bạn đã có ngay máy để sử dụng mà KHÔNG cần đợi duyệt hồ sợ theo quy trình phức tạp như những cửa hàng khác. 

Huy Phong Mobile - hệ thống cửa hàng di động chính hãng - là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm Apple và các phụ kiện smartphone uy tín, được đông đảo người dùng tin tưởng từ 10 năm qua. Nhằm hỗ trợ tối đa cho các khách hàng có nhu cầu sở hữu ngay các sản phẩm iPhone thời thượng, Huy Phong Mobile triển khai chương trình Mua iPhone 7 Trả Góp Không Cần Trả Trước Tại Huy Phong lãi suất 0% khi mua tại các chi nhánh.

- Thủ tục đơn giản

- Mua trả góp giá rẻ như trả thẳng.

- Lãi suất 0%

- Dịch vụ bảo hành siêu tốc 1 đổi 1

3 lý do bạn nên Mua iPhone 7 Trả Góp Không Cần Trả Trước Tại Huy Phong:

  • Đầu tiên: bạn không cần phải bỏ ra số tiền lớn trong thời gian ngắn mà vẫn sở hữu ngay được điện thoại iPhone đẳng cấp.
  • Thứ hai: phù hợp với mọi khách hàng từ 19 đến 60 tuổi, không phân biệt giới tính, tầng lớp, thu nhập cao hay thấp. Chỉ cần đủ điều kiện theo quy định của ngân hàng, công ty tài chính là có thể sở hữu ngay iPhone bằng dịch vụ trả góp tại Huy Phong.
  • Thứ ba: bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng tiền lớn, có thể sử dụng số tiền đó vào những công việc khác như kinh doanh, cho vay, hoặc gửi tiết kiệm��.

Tại Huy Phong Mobile, có hai chính sách Mua iPhone 7 Trả Góp Không Cần Trả Trước Tại Huy Phong giúp cho sự lựa chọn của bạn được linh hoạt, dễ dàng.

Hình thức đầu tiên: Mua iPhone 7 Trả Góp Không Cần Trả Trước Tại Huy Phong thông qua công ty tài chính điển hình như HDSG, Home Credit. Với hình thức trả góp này, ưu điểm của nó như sau:

  • Thứ nhất, thủ tục hồ sơ đơn giản, bạn chỉ cần đển cửa hàng mang theo Chứng minh nhân dân hoặc sổ hộ khẩu bản chính (không bắt buộc tại TPHCM) hoặc Giấy phép lái xe hoặc sổ hộ khẩu bản chính (không bắt buộc tại TPHCM), sẽ có chuyên viên bên công ty tài chính qua hỗ trợ, làm thủ tục hồ sơ cho bạn.
  • Thứ hai, tỷ lệ duyệt hồ sơ cao, thời gian xét duyệt nhanh chóng, trong vòng khoảng 20 phút.
  • Thứ ba, không cần chứng minh thu nhập.

Hình thức thứ hai: Mua iPhone 7 Trả Góp Không Cần Trả Trước Tại Huy Phong thông qua thẻ tín dụng:

  • Thứ nhất, không tốn chi phí trả lãi suất hàng tháng, chỉ tốn phí tham gia giao dịch chưa đến 1 triệu đồng lúc ban đầu.
  • Thứ hai, không cần làm thủ tục phức tạp, chỉ cần điền form đăng ký trả góp.
  • Thứ ba, chỉ cần có thẻ tín dụng của 1 trong 11 ngân hàng sau:  Sacombank, Eximbank, ANZ, HSBC, Shinhan, VIB, VPbank, Techcom Bank, Viettin Bank, Maritime Bank và CitiBank.

Lãi suất khi trả góp của các hình thức như thế nào?

  • Hình thức trả góp bằng thẻ tín dụng: có lãi suất 0%. Khách hàng chỉ cần đóng phí quẹt thẻ và phí tham gia chương trình Mua iPhone 7 Trả Góp Không Cần Trả Trước Tại Huy Phong một lần duy nhất tại cửa hàng. Phí quẹt thẻ từ 2% đối với thẻ tín dụng nội địa đến 2,5% đối với thẻ tín dụng quốc tế, phí tham gia chương trình trả góp có thể trải dài từ 4,9% đến 8,9% tùy vào ngân hàng mà bạn đang sử dụng.
  • Hình thức trả góp khác: bằng chứng minh nhân dân + bằng lái xe hoặc hộ khẩu thì bạn cần phải trả trước 50% đối với Iphone, số còn lại bạn có thể trả kéo dài từ 6 tháng đến 12 tháng lãi suất của hình thức Mua iPhone 7 Trả Góp Không Cần Trả Trước Tại Huy Phong này từ khoảng trên dưới 3.5%.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã hiểu thêm về chính sách mua trả góp tại Huy Phong Mobile. Đặc biệt hơn, tại Huy Phong chúng tôi cũng hỗ trợ mua trả góp với các loại iphone 6-6+/6s-6s+ tại đây: www.iservice.vn/iphone/iphone-6, chính vì vậy cơ hội để bạn sở hữu 1 chiếc iPhone sành điệu đang trong tầm tay. Đến ngay các cửa hàng Huy Phong để “rước” em iPhone đẳng cấp về nhà ngay nào!

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về mua hàng trả góp hoặc về sản phẩm, giá cả tại Huy Phong, bạn có thể gọi điện trực tiếp đến HOTLINE 0888.222.163, nhân viên tư vấn sẽ tận tình giúp bạn giải đáp tất cả thắc mắc.

Xem thêm: Chỉ Từ 1 Triệu Đồng Mỗi Tháng, Bạn Đã Có Cơ Hội Sở Hữu iPhone Sành Điệu!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat