Mua iPad Cũ Và Những Điều Cần Biết Về iPad Cũ

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

Hiện nay, để sử dụng một chiếc máy tính bảng mang thương hiệu của Apple là việc không khó, vì sự phát triển mạnh về công nghê hiện nay các sản phẩm được xem là siêu phẩm trước đó đều giảm giá mạnh để tiếp bước cho sự phát triển của thế hệ sau này.

Trước khi mua ipad cũ điều quan tâm của người dùng đầu tiên sẽ là dung lượng máy, màu sắc, ngoại hình, và các tính năng cơ bản của máy.

Điều gì khiến bạn phải mua iPad cũ?

Khi nhắc đến thương hiệu Apple ai cũng biết các sản phẩm từ điện thoại di động cho đến máy tính bảng đều có giá khá đắt đỏ cho một sản phẩm công nghệ, nhưng cũng khá nhanh tụt dốc về giá và những cải tiến mới từ nhà sản xuất.

Hình ảnh ipad cũ

Khi bạn mua lại ipad cũ: thứ nhất bạn sẽ giảm được khá nhiều tiền thay vì mua sản phẩm mới mà chất lượng cũng chẳng thua gì sản phẩm mới, thứ hai với thương hiệu Apple thì điều khiến người khác nghĩ tới là sự thể hiện đẳng cấp, thứ ba chất lượng sản phẩm thì không phải bàn cãi nhiều với thương hiệu danh tiếng mà ai cũng biết.

Cần làm gì khi mua ipad cũ?

Khi bạn có nhu cầu mua lại ipad cũ để sử dụng cho việc giải trí hay làm việc học tập, đầu tiên bạn nên kiểm tra lại hoạt động của máy từ ngoại hình của máy, phần mềm của máy, phần cứng của máy, kiểm tra id của máy. Thường là những máy cũ nên hạn bảo hành chính hãng của Apple có thể hết hạn nhưng bạn có thể trao đổi với cửa hàng về việc bảo hành máy cho bạn, để có thể yên tâm hơn khi bạn có nhu cầu sử dụng lại iPad cũ.

Hình ảnh ipad cũ khi đã qua sử dụng

Các bước kiểm tra khi mua ipad cũ

Hình ảnh kiểm tra ipad cũ

Trước tiên bạn nên kiểm tra những tính năng cơ bản của ipad cũ như Facetime, nghe gọi nhắn tin (Nếu máy có hổ trợ tính năng 4G dữ liệu di động), máy ảnh, quay video, dung lượng bộ nhớ, thời lượng sử dụng pin, khả năng đa nhiệm, loa âm thanh, các nút bấm trên máy, màn hình (điểm chết), kiểm tra độ thao tác trên màn hình, và phần quan trọng là kiểm tra lại icloud, series của máy.

 

Làm sao để lựa chọn được nơi cung cấp iPad cũ uy tín chất lượng?

Hình ảnh chi nhánh cửa hàng di động Huy Phong

Khi bạn muốn mua ipad cũ chắc chắn bạn sẽ tìm hiểu khá nhiều thông tin từ sản phẩm cho đến cữa hàng cung cấp khác nhau với độ tin cậy và chế độ bảo hành của cữa hàng. Vì hiện nay có khá nhiều cửa hàng kinh doanh smartphone cung cấp các sản phẩm Apple nhưng chẳng ai dám đảm bảo là máy có đảm bảo được chất lượng của máy. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng ipad cũ cho người dùng hiện nay, Huy Phong Mobile hỗ trợ khác hàng mua ipad cũ với chương trình iphone tra gop lãi suất 0% và chế độ bảo hành siêu tốc 1 đổi 1 ��ể khách hàng yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Xem thêm: Mua iPhone Cũ Chất Lượng Và Unlock iPhone Cũ Thành Phiên Bản Quốc Tế

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat