MÁY HÚT BỤI THÔNG MINH XIAOMI - CÔ TẤM DỌN DẸP HOÀN HẢO CHO MỌI GIA ĐÌNH

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

 

Máy hút bụi thông minh Xiaomi hiện tại chính là dòng sản phẩm siêu hoàn hảo được đông đảo khách hàng yêu thích và chọn mua.

Máy hút bụi chính là công cụ làm sạch thông minh và nó hiện hữu trong cuộc sống của mọi gia đình hiện đại ngày nay. Sử dụng máy hút bụi chính là bí quyết hỗ trợ đắc lực cho những bà nội trợ để cuộc sống dễ dàng và tiện lợi hơn. Thế nhưng nhiều người lại mệt mỏi vì những chiếc máy hút bụi truyền thống khá to và dây sợ lằng nhằng phức tạp. Nên sự ra đời của dòng máy hút bụi Xiaomi chính là giải pháp được đông đảo các bà nội trợ yêu thích và chọn lựa. Ngoài ra dòng máy hút bụi Xiaomi còn được nhiều người đánh giá cao bởi thiết kế tinh tế, sang trọng và cách sử dụng đơn giản, tiện lợi. Hãy cùng tham khảo những chia sẻ từ bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về loại máy móc siêu hiện đại này bạn nhé!

MÁY HÚT BỤI THÔNG MINH XIAOMI - CÔ TẤM DỌN DẸP HOÀN HẢO CHO MỌI GIA ĐÌNH

TÍNH NĂNG CỦA MÁY HÚT BỤI XIAOMI LÀ GÌ?

Nếu như trước kia nhiều người biết đến Xiaomi qua những dòng điện thoại thông minh thì hiện tại robot hút bụi Xiaomi đã khiến cho nhiều người có nhìn nhận khác về ông trùm đến từ Trung Quốc này. Nói về tính năng của máy hút bụi Xiaomi nó hội tụ rất nhiều tính năng hiện đại của dòng sản phẩm có tính tự động hóa cao điển hình đó là:

+ Nó có khả năng tự động quét nhà lau nhà vô cùng sạch sẽ.

+ Nó không hề gây hư hỏng trong quá trình lau dọn. Bởi vì thiết kế của robot hút bụi Xiaomi vô cùng hiện đại, khi gặp vật cản thì nó sẽ tự động chuyển sang hướng khác kể cả khu vực cầu thang. Đ��y chính là nhờ vào công nghệ Laser, hồng ngoại để có thể biết đâu là vật cản từ đó né.

+ Với công nghệ tiên tiến của máy hút bụi Xiaomi thì chúng ta có thể điều khiển thông qua app điện thoại nhờ wifi tiện dụng.

+ Đồng thời máy hút bụi Xiaomi còn có nhiều chế độ điều khiển đó là robot thủ công hoặc là thiết lập sẵn đường đi cho robot và đặc biệt có chế độ khoanh vùng dành cho những nơi rất dơ và cần phải lau dọn nhiều lần. Bên cạnh đó người sử dụng còn có thể hẹn giờ lau dọn cho robot đến khi cần thì nó sẽ tự động bật và hoạt động như mong muốn.

+ Với rô bốt Xiaomi này còn có thông số cao giúp cho công việc lau nhà mạnh, nhanh trong tất cả các thao tác từ hút bụi đến lau nhà.

+ Bên cạnh đó sử dụng robot lau nhà Xiaomi bạn cũng hoàn toàn an tâm bởi vì nó có chức năng sạc pin tự động thật hiện đại. Khi robot gần hết pin từ nó sẽ tự động quay về ổ cắm sạc.

+ Con robot lau nhà Xiaomi còn hỗ trợ leo cao với địa hình khoảng 2cm do đó có thể tránh được nhiều những vật cản giúp cho việc lau nhà, hút bụi diễn ra tốt nhất/

+ Robot này cũng rất tiện lợi trong việc vệ sinh để luôn mới.

+ Máy hút bụi tự động Xiaomi còn có âm thanh thông báo trạng thái hiện tại để giúp chúng ta có thể nghe thấy chứ không cần phải nhìn xem robot đang ở đâu...

 

MÁY HÚT BỤI THÔNG MINH XIAOMI - CÔ TẤM DỌN DẸP HOÀN HẢO CHO MỌI GIA ĐÌNH

MÁY HÚT BỤI THÔNG MINH XIAOMI - CÔ TẤM DỌN DẸP HOÀN HẢO CHO MỌI GIA ĐÌNH

NHỮNG ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI MÀ MÁY HÚT BỤI XIAOMI MANG ĐẾN

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về máy hút bụi tự động Xiaomi chúng ta hãy cùng khám phá những ưu điểm mà sản phẩm mang đến nhé:

Thứ nhất: Là vật trang trí sang trọng và tinh tế

Dòng máy hút bụi thông minh Xiaomi được thiết kế với hình dáng tròn trịa đáng yêu và tông màu trắng chủ đạo với kích thước nhỏ gọn, cân nặng nhẹ nhàng. Do đó dù cho nằm một góc ở nhà nó vẫn tô điểm được sự gọn gàng cho không gian sống. Và nếu như so với những dòng máy hút bụi làm sạch truyền thống thì chắc chắn rằng Xiaomi sẽ đại diện cho vẻ đẹp tinh tế vô cùng.

Đồng thời máy hút bụi của Xiaomi còn được đánh giá cao bởi thiết kế sang chảnh với bên trong là hàng loạt những thiết kế công nghệ, kỹ thuật điện tiên tiến, thông minh. Đặc biệt với cảm biến lazer đóng vai trò là con mắt giúp di chuyển để ngăn cản tình trạng rơi rớt và nhiều những cảm biến thông minh khác như cảm biến siêu âm, cảm biến dốc, khay chống shock, loa, lọc bụi, khay rác... Tất cả đều có bên trong máy hút bụi Xiaomi nhưng vẫn đảm bảo một tổng thể đẹp và hoàn thiện.

Bên cạnh đó với robot hút bụi thông minh Xiaomi được thiết kế nhỏ gọn tinh tế còn giúp cho con robot này có thể dễ dàng len lỏi trong khắp các góc của ngôi nhà để làm sạch mà không lo về vấn đề bị vướng bởi các góc cạnh. Đồng thời máy hút bụi Xiaomi còn có dock sạc nhỏ xinh là nơi để nó “tựa vai” ngừng nghỉ mỗi khi hoàn thành công việc. Để giúp cho máy có thể tự động quay về thì bạn hãy cắm điện cho adapter nhưng bạn cũng yên tâm vì với trang thiết bị thông minh này nó được thiết kế chuẩn an toàn đảm bảo dù cho thú cưng hay trẻ em chạm vào cũng không hề bị giật hay gì cả.

Thứ hai: Điều khiển từ xa thông minh

Không chỉ dừng lại bởi vẻ ngoài xinh xắn mà máy lau nhà Xiaomi còn được biết đến với tính năng điều khiển từ xa tiện lợi thông qua mạng wifi. Đây chính là nhờ vào trí tuệ nhân tạo đầy ưu điểm tạo nên sự khác biệt so với những dòng sản phẩm máy hút bụi truyền thống cần phải có người dùng điều khiển hoạt động tay chân thì mới có thể hút bụi được. Bạn chỉ cần vào Google Play và App Store thì tất cả đều có trong ứng dụng Mi Home. Hứa hẹn rằng nó chính là công nghệ tuyệt vời và tương lai sẽ có nhiều những thiết bị tương tự được kế thừa ra đời.

Với những ai lười đọc hoặc không rành về công nghệ vẫn hoàn toàn có thể sử dụng được robot hút bụi thông minh Xiaomi thật dễ dàng và tiện lợi. Điểm thú vị nhất của dòng thiết bị này đó là ngay cả khi bạn không có ở nhà vẫn có thể tương tác và bắt con robot hút bụi này hoạt động được chỉ dựa vào một nút nhấn. Tuyệt vời vô cùng bởi vì sau đó chỉ cần đặt chân đến nhà là toàn bộ rác, bụi đều được dọn sạch sẽ. Nó giống như “cô Tấm” trong quả thị của bà lão chui ra dọn dẹp lúc chủ nhân vắng nhà đúng không nào?

Bên cạnh đó với máy hút bụi thông minh Xiaomi bạn còn có thể đặt lịch để cho nó tự động dọn dẹp. Bạn hãy điền đầy đủ các yêu cầu về diện tích dọn dẹp, thời gian, số lần dọn dẹp... Tất cả sẽ được con robot siêu hoàn hảo này thực hiện trong tích tắt. Bên cạnh đó nếu muốn nhìn xem “cô Tấm” này có siêng năng hay không và cách hoạt động như thế nào, có ngồi lì một chỗ làm sạch hay không thì bạn cũng có thể điều khiển thông qua ứng dụng Mi Home.

Thứ ba: Hoạt động vô cùng chăm chỉ

Nếu như bạn lo lắng rằng robot hút bụi tự động Xiaomi có công suất nhỏ hơn nhiều so với những dòng máy hút bụi truyền thống thì hoàn toàn yên tâm. Bởi vì nó rất chăm chỉ đấy nhé, nó hoạt động chăm chỉ để bù vào năng suất của nó. Nó hoạt động chăm chỉ và chạy qua chạy lại nhiều lần để làm sạch và hút mọi bụi bẩn cho sàn nhà của bạn.

Theo như những ứng dụng thực tế thì máy hút bụi Xiaomi ít có thể làm sạch ít nhất là 80% bụi bặm và rác thải trong nhà hàng ngày. Do đó với nhiều người bận rộn, nhiều bạn trẻ đi làm thường xuyên thì đây chính là một điều tuyệt vời. Con robot thông minh này có thể đi lên được các loại thảm để làm sạch chúng thật tiện lợi và nhanh chóng.

MÁY HÚT BỤI THÔNG MINH XIAOMI - CÔ TẤM DỌN DẸP HOÀN HẢO CHO MỌI GIA ĐÌNH

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT MÁY HÚT BỤI XIAOMI

1. Khả năng hút bụi của máy hút bụi thông minh Xiaomi như thế nào? => Với lực hút của nó là 1800 đến 2000 PA và công suất 100W sẽ giúp cho việc lau dọn nhà sạch sẽ vô cùng. Những chỗ rất bẩn đều được robot hút sạch sẽ. Đồng thời rác cũng được robot dọn sạch.

2. Khả năng lau nhà của robot quét nhà tự động Xiaomi: Từ loại Gen 2 thì Xiaomi đã đưa thêm công nghệ mới nổi đó là lau nhà vô cùng sạch sẽ. Bên trong bể chứa nước rất rộng và nó đủ để lau được sàn nhà rộng đến 100m. Ngoài ra nó còn có bộ lọc nước và giữ được độ ẩm thích hợp trong vải lau nhà để nhà không bị quá khô hoặc là quá ướt. Khi được lau khô thì sàn nhà sẽ thật sự sạch sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách nào kể cả khó tính nhất.

3. Đánh giá về khả năng tự động: => Dòng máy hút bụi tự động Xiaomi được trang bị nhiều chức năng hiện đại và hoạt động tuyệt vời. Nó có đến từ 12 đến 13 bộ cảm biến kết hợp với công nghệ Laser hoặc là hồng ngoại giúp tránh mọi trường hợp sự cố va đập. Do đó khi đến gần những nơi có vật cản như là cầu thang lên xuống thì máy hút bụi Xiaomi sẽ tự động nhận biết và chuyển hướng. Đồng thời nó còn được trang bị cả tính năng tự động sạc khi nào gần hết pin thì nó sẽ tự động quay về ổ sạc mà không cần phải nhờ đến người dùng hỗ trợ. Ngoài ra bạn còn có thể lập trình quãng đường lau dọn trong nhà, hẹn giờ để nó tự động thực hiện mà không cần chúng ta nhúng tay vào. Chỉ cần dùng app điện thoại thì “cô Tấm” thân yêu dọn dẹp ngôi nhà sạch bong kin kít.

4. Đánh giá về pin của robot hút bụi Xiaomi: Với dung lượng từ 2600mAh đến 5200mAh và được trang bị viên pin Li-on 5200mAh giúp cho máy hút bụi có thể hoạt động liên tục đến 2.5 tiếng một lần và nó có thể lau dọn với diện tích lên đến 250m2. Bên cạnh đó thì pin Li-on còn đảm bảo rằng sẽ không gây chai pin kèm theo công nghệ sạc tự động, ngắt sạc tự động nên cuộc sống gia đình sẽ được bảo vệ tối đa và bạn không cần phải lo lắng về tình trạng cháy nổ hay hư hỏng pin.

MÁY HÚT BỤI THÔNG MINH XIAOMI - CÔ TẤM DỌN DẸP HOÀN HẢO CHO MỌI GIA ĐÌNH

ĐÁNH GIÁ CỦA NGƯỜI DÙNG VỀ MÁY HÚT BỤI XIAOMI

Có rất nhiều đánh giá của người dùng về máy hút bụi Xiaomi như:

- Chị Ngọc Lan 34 tuổi, TP.HCM: Mình là nhân viên văn phòng bận rộn hàng ngày mỗi khi đi làm về rất mệt mỏi vì phải lau dọn nhà cửa. May quá anh chồng tinh ý đã tặng cho mình máy hút bụi thông minh này. Ban đầu mình cũng lo lắng vì sự nó không bền, không dọn sạch nhà vì tính em rất kĩ. Thế nhưng mọi thứ đều hoàn hảo, nó hoạt động quá tuyệt vời. Bây giờ thì mình có một khoảng thời gian rảnh để dẫn con đi chơi, đi cafe cùng bạn bè. Tuyệt vời hơn chỉ cần ở công ty bấm dọn dẹp thì ở nhà đã có “Cô Tấm” ngoan hình giúp mình dọn dẹp nhà cửa rồi. Mình rất thích sản phẩm này.

- Cô Minh Tuyết 52 tuổi, Long An: Tôi là nội trợ gia đình, công việc thì không quá vất vả thế nhưng tuổi lớn lại lau nhà, quét nhà hoài nên hay đau lưng. Đợt lễ 20/10 vừa rồi con dâu ở Sài Gòn về mua tặng tôi robot lau nhà Xiaomi. Từ ngày có nó tôi khỏe hơn và có nhiều thời gian đi tập thể dục, đi hàn huyên với bạn già. Nhà cửa đã sạch sẽ và gọn gàng, cách sử dụng cũng rất đơn giản. Tôi không rành điện thoại và app nhưng chỉ vài lần sử dụng thì giờ mọi thứ đã nhuần nhuyễn, mọi chế độ tôi đều tự thiết lập được. Thực sự tôi vô cùng hài lòng.

CHỌN MUA MÁY HÚT BỤI XIAOMI GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Có thể khẳng định rằng robot lau nhà Xiaomi chính là người bạn tuyệt vời đồng hành cho mọi gia đình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm thì hãy đến ngay với Huy Phong Mobile bởi vì:

- Đảm bảo hàng chính hãng với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ bảo hành, hưởng dẫn sử dụng.

- Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng toàn quốc.

- Mức giá tốt nhất thị trường.

- Tận tình hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc mà quý khách đưa ra trong thời gian sớm nhất về sự cố, cách sử dụng và cách mua sản phẩm.

Vì vậy ngay từ bây giờ hãy đến với Huy Phong và chọn mua ngay máy hút bụi Xiaomi. Bạn sẽ có được một không gian sạch sẽ, thoáng đãng nhất mà không còn lo lắng về việc tự mình dọn dẹp!

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ:

- Hotline: 19006659.

- CỬA HÀNG

 219 Nguyễn Trãi, Q.5, HCM

369 Nguyễn Trãi, Q.5, HCM

400 Minh Phụng, P.9, Q.11, HCM

46 Đường Số 10, P13, Q6, HCM

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat