Loa HomePods có những tính năng nổi bật nào?

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

Loa homepod của apple đã cập bến thị trường Việt Nam sau khi chính thức được bán ra trên thị trường quốc tế.Nhưng đối với tín đồ Táo sản phẩm này vẫn còn khá mới mẻ.

Gia đình nhà Táo khuyết luôn luôn mang đến nhiều những sản phẩm thông minh giàu tính năng cho người sử dụng. Và gân đây nhất với định nghĩa lại phong cách nghe nhạc trong nhà Apple đã cho ra mắt sản phẩm loa HomePods. Đây chính là loa bluetooth thông minh giàu tính năng vượt trội đảm bảo mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Thông tin bài viết sau Huy Phong Mobile sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất về vấn đề này.

Loa HomePods có những tính năng nổi bật nào?

Bạn biết không đối với chiếc loa HomePods thông minh này thì nó chính là một sản phẩm thông minh với nhiều những tiện ích vượt trội. Được tích hợp 360 độ với vi xử lý A8 vốn chỉ chuyên dùng cho dòng iPhone thế nên đảm bảo âm thanh phát ra đặc biệt hoành tráng, đảm bảo rằng sẽ làm hài lòng tuyệt đối ngay cả đối với những vị khách khó tính nhất. Chưa kể rằng dòng sản phẩm loa HomePods thông minh với nhiều tính năng độc lạ từ thương hiệu Apple cũng có thêm chức năng từ trợ lý ảo Siri giúp người dùng có thể ra lệnh được bằng giọng nói để tiến hành điều khiển thêm những thiết bị thông minh khác.

Đối với thiết kế bên ngoài

Thoạt nhìn vào bề ngoài của loa HomePods thì ta sẽ thấy rằng nó có hình trụ với phần bao bọc xung quanh là dạng lưới. Cùng đó thì phần trên của loa HomePods còn được bố trí thêm một loa subwoofer 4 inch cũng như 7 loa tweeter. Hệ thống loa này đã được điều khiển bởi vi xử lý A8 của Apple tương tự như chiếc iphone.

Đồng thời thì loa HomePods cũng là loa bluetooth có trang bị tính năng lập mô hình âm thanh dựa theo thời gian thực vậy nên nó có khả năng tự điều chỉnh âm thanh phát ra đảm bảo phù hợp với từng môi trường khác nhau. Thông minh hơn sản phẩm loa bluetooth này còn được trang bị thêm một chức năng khác gọi là nhà âm nhạc học tức là cho phép người dùng dễ dàng xác định được những giai điệu mới.

Đố với thiết kế bên trong

Về thiết kế bên trong của loa HomePods thì có thêm hệ thống 6 microphone giúp người dùng có thể gọi siri đồng thời còn tích hợp nhiều mục đích khác. Ví dụ như vấn đề cải thiện âm thanh của sản phẩm cũng như phản hồi những câu hỏi ra lệnh của người dùng. Vậy nên chúng ta có thể hỏi một số câu hỏi như là “Ai là người đánh trống đối với bài hát này” hoặc kể cả câu hỏi về việc “những bài hát nào đã được lọt vào top của tháng 5 năm 2018”…

Đối với khả năng bảo mật

Cuối cùng về tính năng bảo mật của tai nghe HomePods thì nó đảm bảo rằng không bao giờ thực thi bất cứ một tác vụ nào đến khi người dùng gọi “Hey Siri”. Lúc ấy nó chỉ gửi những giai điệu dữ liệu được ẩn danh Siri ID. Bên cạnh đó thì loa HomePods cũng có thể liên kết với những thiết bị khác trong hệ sinh thái Apple cũng như là liên kết với nhiều loa khác nhau. Điều này đảm bảo rằng hỗ trợ được chức năng phát nhạc nhiều phòng cũng như giúp quá trình tự kết nối diễn ra dễ dàng thông minh hơn.

Những thông tin chia sẻ hy vọng rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm tai nghe Home Pods. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc liên quan đến sản phẩm này hãy liên hệ ngay với Huy Phong Mobile để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat