Khi Mua Tai Nghe Airpods Bạn Chắc Chắn Cần Phải Biết Trước Những Điều Này

Ngày: 01/10/2020 lúc 21:52PM

Bạn đã mua tai nghe AirPods nhưng vẫn chưa tìm hiểu được tất cả những tính năng mà nó mang lại. Vậy thì thông tin bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất. Những thủ thuật tuy rằng đơn giản nhưng đảm bảo rằng bạn sẽ có được những trải nghiệm đầy thú vị với chiếc tai nghe bluetooth đầy thông minh này đó.

Dễ dàng tương thích tai nghe AirPods với các sản phẩm khác

Thủ thuật đầu tiên mà bạn cần biết khi sử dụng chiếc tai nghe AirPods đó chính là nó rất dễ dàng trong việc tương thích với những sản phẩm khác. Và thời gian đồng bộ của AirPods cũng chỉ tốn khoảng 3 giây so với thiết bị di động kể cả rằng của các hãng khác mà thôi. Bởi vì với chip Apple W1 thông minh bên trong tai nghe sẽ giúp nhận biết dễ dàng các nguồn phát xung quanh đồng thời thiết lập kết nối nhanh chóng.

tai nghe airpods dễ dàng kết nối

Còn trong trường hợp là thiết bị mới thì người dùng chỉ cần việc đặt tai nghe vào hộp kiêm bộ sạc rồi nhấn nút dò tìm thiết bị, nút này ở dưới đáy hộp, đến khi nào bạn thấy đèn led trắng nhấp nháy là được. Lúc này bạn cũng sẽ thấy AirPods xuấn hiện trong danh sách những thiết bị bluetooth của điện thoại, máy tính hoặc TV. Do đó, với những ai đang thắc mắc tai nghe AirPods có dùng được cho Android hay không thì đã có câu trả lời rồi nhé.

Nhưng bạn cũng cần phải lưu ý nếu như kết nối tai nghe AirPods kết nối với những thiết bị khác không phải là Apple thì chúng ta cũng sẽ không thể có được các tính năng riêng trên nền iOS như là việc dừng nhạc khi tháo tai nghe hoặc cả chức năng chạm 2 lần thông minh.

Có thể sạc luân phiên để tiết kiệm pin cho tai nghe AirPods

Thực chất thì chiếc tai nghe Bluetooth AirPods này có đủ thời lượng pin cho một ngày làm việc tiêu chuẩn. Nhưng nếu trong trường hợp bạn có nhu cầu làm việc trong cường độ cao thì có thể sử dụng và sạc luân phiên cho mỗi bên của tai nghe. Điều này sẽ giúp chúng ta yên tâm vì không hề bị bỏ lỡ bất cứ một thông tin quan trọng nào. Đồng thời hai bên earpiêc của tai nghe AirPods sẽ truyền tải tín hiệu mượt mà đảm bảo bạn sẽ thích thú khi trải nghiệm vô cùng.

Có thể nghe radio streaming với 1 bên earpiece của tai nghe AirPods

Nếu như bạn vô cùng bận rộn và phải làm nhiều việc cùng lúc thì với chiếc tai nghe AirPods cũng sẽ cho phép chúng ta dùng một bên tai nghe để nghe nhạc hay nghe radio hoặc streaming và làm công việc khác mà không hề bị gián đoạn.

Dễ dàng kiểm tra lượng pin của tai nghe AirPods bằng iPhone

Tiếp đến một thủ thuật khi dùng tai nghe thông minh AirPods nữa đó chính là dễ dàng kiểm tra lượng pin trong tai nghe của mình. Vì nó sẽ được thông báo trên iPhone vào bất cứ lúc nào mà chúng ta kiểm tra. Đồng thời với những ai sở hữu Apple Watch thì còn có thể theo dõi lượng pin thông qua giao diện Battery của Apple Watch Control Center.

Có thể đổi tên cho tai nghe AirPods

Khi dùng tai nghe AirPods thì chúng ta cũng có thể đổi tên cho nó. Chỉ cần vào giao diện Settings rồi chọn Bluetooth thì chúng ta dễ dàng đổi tên của tai nghe nhằm tránh bị nhầm lẫn với những thiết bị khác.

Có thể tắt thông báo seri cho tai nghe AirPods

Khi dùng AirPods thì chúng ta còn có thể tắt thông báo seri bằng cách thiết lập mặc định động tác chạm 2 lần cho chức năng nghe hoặc dừng nhạc.

Có thể chia sẻ các bảo mật

Cuối cùng chúng ta cũng có thể chia sẻ những bảo mật của tai nghe AirPods. Bởi vì người dùng trong phạm vi nhận biết sẽ nhìn thấy được thiết bị nhưng không được phép truy nhập điều này giúp không rò rỉ thông tin riêng tư của người dùng.

Tai nghe AirPods có chống nước không?

Tính năng chống nước là một trong những vấn đề mà người dùng đặc biệt quan tâm trên tai nghe AirPods. Nhưng thật đáng buồn là Apple chỉ cung cấp tính năng kháng nước trên chiếc tai nghe AirPods Pro mới, còn AirPods 1 và AirPods 2 sẽ không chống nước.

Những thông tin bài viết chia sẻ hy vọng rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm tai nghe AirPods. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn thắc mắc liên quan đến việc mua và sử dụng tai nghe hay các sản phẩm khác của gia đình nhà Táo Khuyết hãy nhanh chóng liên hệ với Huy Phong Mobile. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất!

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat