Khám phá những tính năng chụp hình đầy thú vị từ iPhone 8 Plus

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

Có hàng loạt những ưu điểm và chức năng thú vị từ sản phẩm iPhone 8 khiến cho người dùng cảm thấy thích thú và muốn có được cơ hội trải nghiệm. Và chụp ảnh siêu đẹp và siêu hoàn hảo nhờ camera độc đáo chính là một trong những bí quyết khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy muốn được mua trả góp iPhone 8 Plus khi chưa có đủ số tiền để thanh toán trong vòng một lúc.

Thông tin dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn có được những kiến thức quan trọng về siêu phẩm iPhone 8 và cũng là để lý giải vì sao nhu cầu mua trả góp iPhone 8 Plus lại được nhiều người chọn lựa song song với nhu cầu trả góp iPhone 8 nhé.

Khám phá những tính năng chụp hình đầy thú vị từ iPhone 8 Plus

Nhận xét tính năng chụp ảnh từ iPhone 8 Plus

Có thể thấy rõ rằng với những tín đồ yêu thích việc chụp ảnh thì sự ra đời của iPhone 8 Plus như một bước ngoặc mang đến nhiều tính năng tuyệt vời cho người tiêu dùng. Theo đó sản phẩm đã được nâng cấp camera từ đó cải thiện ảnh chụp trở nên đẹp và sắc nét hơn rất nhiều. Ngoài ra với tính năng mới có tên là Portrait Lighting càng giúp cho điện thoại iPhone 8 Plus thêm phần hấp dẫn với khách hàng.

Và đây chính là những tính năng tuyệt vời được tổng hợp từ iPhone 8 Plus khiến cho nhu cầu mua trả góp iPhone 8 Plus ngày càng trở nên phổ biến. Đó chính là nhờ sự hiện diện của PetaPixel:

- Sở hữu màn hình 4.7 inch với mặt sau làm từ kính và có CPU với 6 nhân Bionic A11 mới. Chính điều này giúp đảm bảo về hiệu năng tổng thể của iPhone 8 Plus cũng như nhiều những ưu điểm quan trọng khác đối với vấn đề chụp ảnh. Dễ dàng nhìn thấy nhất đó chính là chiếc iPhone 8 Plus của chúng ta sẽ lấy nét chính xác trong điều kiện ánh sáng yếu và còn có khả năng cải thiện được quá trình xử lý điểm ảnh cũng như giảm nhiễu bằng phần cứng hiệu quả.

- Tiếp đến thì iPhone 8 của chúng ta còn có mô đun camera chính lên đến 12MP và sẽ giúp cho ảnh chụp ít gặp phải tình trạng nhiễu cũng như giúp dải tần nhạy sáng rộng hơn rất nhiều. Hiệu quả ánh sáng của điện thoại tốt hơn 83% và còn sử dụng lượng pin ít hơn thế nên chúng ta hoàn toàn có thể an tâm vì thời gian chụp ảnh cũng như quay video sẽ diễn ra lâu hơn trong mỗi lần sạc. Tuyệt vời hơn nữa thì chiếc iPhone 8 Plus của chúng ta còn có khả năng chống rung quang học để từ đó cho những pic hình và những video chất lượng cao cấp nhất.

- Nhu cầu mua trả góp iPhone 8 Plus cũng được tăng lên đáng kể nhờ sự cải thiện của chế độ chân dung Portrait Mode. Nó như là một bí quyết hữu hiệu tạo cho bức ảnh độ sắc nét và những hậu cảnh sẽ được làm mờ tự nhiên hiệu quả. Ngoài ra bên cạnh việc quay video 4K 60fps thì bạn hoàn toàn có thể quay với tốc độ chậm 1080p lên đến 240fps. Theo đánh giá thì nó sẽ cao cấp đôi so với iPhone 7 trước đây.

- Với sự hiệu chỉnh đặc biệt cho công nghệ thực tế tăng cường AR thì camera của iPhone 8 Plus còn giúp khả năng quay phim ở 60fps với điều kiện ánh sáng yếu cũng như có bộ theo dõi chuyển động một cách chính xác nhất.

- Cuối cùng một ưu điểm về camera iPhone 8 Plus khiến nhiều khách hàng muốn mua trả góp iPhone 8 Plus đó chính là tính năng lập giả hiệu ứng độ sâu trường ảnh. Điều này mang đến những pic ảnh đẹp và lý tưởng hơn rất nhiều cho khách hàng. Trong một bố cục cụ thể thì chúng ta cũng sẽ có được hàng loạt những tùy chọn ánh sáng khác nhau bao gồm cả ánh sáng nền, ánh sáng tự nhiên, ánh sáng sân khấu, ánh sáng studio và cả ánh đèn đơn sâu khâu.

Vậy thủ tục để mua trả góp iPhone 8 Plus như thế nào?

Hiện tại khi mua trả góp iPhone 8 Plus sẽ có 2 hình thức trả góp để bạn chọn lựa đó chính là trả qua ngân hàng hoặc là trả qua công ty tài chính. Bạn chỉ cần có thẻ tín dụng cùng với giấy chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe hoặc sổ hộ khẩu với bản chính là đã hoàn toàn có thể mua được điện thoại iPhone 8 Plus trả góp.

Theo đó tại Huy Phong đã liên kết cùng các ngân hàng lớn ở Việt Nam bao gồm Sacombank, Eximbank, ANZ, HSBC, Shinhan, VIB, VPbank, Techcom Bank, Viettin Bank, Maritime Bank. Bạn chỉ cần có thẻ tín dụng của những ngân hàng này là đã có thể đến với cửa hàng Huy Phong để mua trả góp iPhone 8 Plus hoặc mua trả góp iPhone 8.

Lãi suất khi mua điện thoại iPhone 8 Plus trả góp cao không?

Nếu bạn áp dụng mua trả góp điện thoại bằng thẻ tín dụng thì lãi suất dành cho bạn là 0% và lúc này bạn chỉ cần đóng phí quẹt thẻ cũng như phí để tham gia chương trình mua iPhone trả góp mà thôi. Còn đối với việc mua trả góp điện thoại bằng giấy chứng minh nhân dân và bằng lái xe hoặc sổ hộ khẩu thì chúng ta cần phải trả trước 50% số tiền. Lúc này thì lãi suất mà bạn cần phải thanh toán đó là trên dưới 3.5%.

Hy vọng những thông tin chia sẻ đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề mua trả góp iPhone 8 Plus. Mọi câu hỏi, thắc mắc liên quan đến vấn đề mua điện thoại trả góp hãy liên hệ ngay với Huy Phong để nhận được sự tư vấn tốt nhất trong hôm nay bạn nhé.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat