Khám phá dòng robot lau nhà thông minh Xiaomi

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

 

Sử dụng robot lau nhà thông minh chính là giải pháp thông minh giúp mang đến một không gian sạch sẽ và tiện nghi cho người sử dụng hiện nay.

Với thời đại công nghệ phát triển tiên tiến như hiện nay thì có hàng loạt những vật dụng, thiết bị hiện đại được ra đời để hỗ trợ con người . Và điển hình đó chính là hàng loạt các dòng sản phẩm robot lau nhà thông minh được nghiên cứu cho ra đời với mục đích thay thế cho người phụ nữ dọn dẹp toàn bộ căn nhà trong tích tắc mà không cần con người phải can thiệp, điều chỉnh. Chia sẻ từ bài viết được đưa ra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm robot lau nha tu dong này. Hãy cùng tham khảo ngay bạn nhé!

Khám phá sản phẩm robot lau nhà thông minh Xiaomi

Xiaomi đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đắc lực phục vụ nhu cầu của người dùng mà dòng robot lau nhà thông minh chính là sản phẩm được đánh giá cao.

Khám phá dòng robot lau nhà thông minh Xiaomi

1. Về hình thức bên ngoài

Sản phẩm được thiết kế với kích thước là 353 x 350 x 96.5mm và đây chính là một kích thước nhỏ gọn mang đến sự tiện lợi tuyệt vời cho người sử dụng. Đồng thời nhờ vào việc trang bị thêm vào đó là cảm biến laze nên giúp cho robot thế hệ mới của Xiaomi có khả năng vẽ được bản đồ trong ngôi nhà. Chính nhờ vào điều này giúp hỗ trợ để tránh không cho nó bị rơi hoặc va chạm xuống bậc thang trong quá trình hút bụi, dọn dẹp cho ngôi nhà.

Với robot lau nha tu dong này của Xiaomi nó còn được trang bị tại phần dưới là 2 bánh xe cùng chổi quét phụ bên ngoài với mục đích đưa bụi vào bên trong miệng hút dễ dàng hơn rất nhiều. Ở chổi quét chính thì nó được thiết kế tại khu vực trugn tâm miệng hút nhằm hút bụi vào phía trong thật nhanh chóng.

Tuyệt vời hơn với robot lau nha tu dong Xiaomi còn trang bị thêm vào đó khay chứa nước kèm theo vải lau sàn. Nhờ thế giúp cho việc lau dọn và vệ sinh thật hiệu quả. Bạn cũng hoàn toàn có thể an tâm về độ ẩm của lớp vải lau này. Bởi vì nhà thiết kế đã nghiên cứu và tự động điều chỉnh lượng nước sao cho thật phù hợp tại chế độ lau sàn.

2. Về cơ chế của robot lau nhà thông minh Xiaomi

Ở phiên bản thứ 2 này thì nhà sản xuất Xiaomi đã giữ lại tất cả những ưu điểm của thế hệ đầu đồng thời cơ chế làm việc của nó hoạt động dựa vào cảm biến laser LCD mang tính chính xác cao. Nó nhờ vào việc có đến 13 cảm biến xung quanh thân hỗ trợ ngoài ra ở phía trên của hút bụi Xiaomi còn chính là cảm biến khoảng cách laser LDS nó có thể quét 360 độ. Chính điều này sẽ giúp bạn có thể an tâm về tình trạng kẹt trong suốt quá trình làm việc đồng thời bạn cũng có thể chọn nhiều mức hoạt động khác nhau.

Dòng robot lau nhà thông minh Xiaomi thực hiện lấy bản đồ của toàn bộ căn nhà và thực hiện nhiệm vụ hút bụi lau sàn dựa vào thuật toán Slam. Bạn chỉ cần thực hiện ra lệnh cho robot và dựa vào phần mềm có sẵn tại ứng dụng Android và IOS là đã có thể sử dụng. Đồng thời nhờ cảm biến chống va chạm xung quanh còn giúp theo dõi hỗ trợ giúp cho robot hút bụi hoàn toàn có thể duy trì được 10m cùng bức tường khoảng cách tạo an toàn.

Với máy hút bụi Xiaomi này còn được trang bị 4 cảm biến phía trước nhằm đo chiều sâu để ngăn không cho robot hút bụi bị rơi xuống nếu đi vào khu vực mà có sự chênh lệch quá lớn về độ sâu. Cuối cùng thì sản phẩm còn được Xiaomi trang bị lớp bảo vệ để bảo vệ cho thiết bị nội thất của ngôi nhà luôn được an toàn và sạch sẽ.

3. Nhiều ưu điểm khác của robot lau nha tu dong Xiaomi

- Nhờ sử dụng công nghệ cảm biến hồng ngoại sẽ giúp cho robot hoạt động thông minh đồng thời nó còn có khả năng tự động tìm được đường để quay trở về nhà sau khi làm việc xong.

- Áp dụng hệ thống treo bánh xe nên giúp cho thiết bị hoàn toàn có thể đi qua chướng ngại vật dễ dàng trong chiều cao từ 1.5cm đến 2cm trong suốt quá trình làm việc.

- Cuối cùng thì robot lau nhà thông minh Xiaomi còn được hỗ trợ trang bị cả viên pin theo công nghệ lithium với dung lượng đạt đến 5200mAh. Nên nó hoàn toàn có thể hoạt động liên tục trong một thời gian dài là 2 tiếng đồng hồ hoặc dọn sạch ngôi nhà với tổng diện tích là 250m2.

Khám phá dòng robot lau nhà thông minh Xiaomi

Địa chỉ mua robot lau nhà thông minh Xiaomi giá rẻ chính hãng

Robot lau nhà thông minh Xiaomi mang đến nhiều những ưu điểm tuyệt vời cho người sử dụng chính vì lẽ đó được đông đảo khách hàng yêu thích và chọn mua. Nếu như bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt, đảm bảo hàng chính hãng, dịch vụ tốt thì hãy liên hệ ngay với Huy Phong Mobile. Chúng tôi đảm bảo mang đến cùng quý khách mức giá tốt và sản phẩm có đầy đủ thông tin về giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ cùng giấy tờ bảo hành theo quy định. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu tường tận về sản phẩm cũng sẵn sàng giải đáp mọi băn khoăn và câu hỏi mà quý khách đưa ra trong thời gian sớm nhất. Vì vậy hãy liên hệ với Huy Phong ngay khi có nhu cầu mua robot hút bụi Xiaomi bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat