Khám phá dòng iPad 2018 giá rẻ

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

 

Mua iPad 2018 giá rẻ chính là một cơ hội giúp bạn trả nghiệm nhiều tính năng đầy hữu ích cùng với thiết kế đẹp đẽ và sang trọng.

Bạn biết không dòng iPad 2018 giá rẻ chính là sản phẩm với mức giá rẻ nhận được sự quan tâm của nhiều tín đồ Apple hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua dòng iPad từ gia đình nhà Táo này thì hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây từ Huy Phong. Chúng tôi sẽ mang đến cùng bạn nhiều thông tin đầy thú vị về chiếc iPad này.

Khám phá dòng iPad 2018 giá rẻ

Tìm hiểu dòng iPad 2018 giá rẻ

Đây chính là dòng sản phẩm được Apple hướng đến đối tượng sinh viên nên mức giá vừa phải. Đồng thời là chiếc iPad kế thừa điểm mạnh của đàn anh iPad 9.7 inch vì vậy nó sở hữu nhiều ưu điểm về kiểu dáng, hiệu năng:

- Thiết kế: Dòng iPad 2018 giá rẻ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và chỉ nặng 453g nên thực sự thích hợp trong việc cầm nắm và sử dụng. Chiếc iPad này vẫn còn giữ nút Home truyền thống và đi kèm cùng công nghệ Touch ID giúp bảo mật thông tin người dùng.

- Hiệu năng: Sản phẩm sở hữu chip A10 Fusion bốn nhân và xung nhịp 2.3 GHz tức là tương đương với dòng iPhone 7 cùng iPhone 7 Plus. Vì vậy nó đảm bảo mang đến tốc độ xử lý mượt mà, chính xác, không hề xảy ra tình trạng giật lag. So sánh với dòng iPad 2017 thì tốc độ CPU nhanh hơn 40% và GPU nhanh hơn 50%.

- Bút Apple Pencil: Chiếc iPad 2018 giá rẻ này sở hữu bút Apple Pencil đi kèm với những ứng dụng thông minh. Chính vì vậy bạn thoải mái trong việc sử dụng cùng các tác vụ chỉnh sửa vẽ hình ảnh, ghi chú hay phác thảo tài liệu, đánh dấu văn bản dễ dàng.

- Hệ điều hành và pin: Chiếc iPad này sở hữu hệ điều hành IOS 11.3 với công nghệ thực tế tăng cường AR. Và thời lượng pin đạt ấn tượng giúp chúng ta thoải mái dùng trong thời gian xuyên suốt lên đến 10 giờ. Vì vậy bạn thoải mái trong việc làm việc, giải trí, học tập.

- Khả năng chụp ảnh: iPad 2018 giá rẻ sở hữu camera chính 8MP và quay phim chuẩn Full HD.

- Kết nối: Thiết bị sở hữu tốc độ truy cập 4G/LTE nên tốc độ cải thiện đáng kể lên đến 300Mbps.

Màn hình: Như người anh của nó chiếc iPad 2018 có kích cỡ 9.7 inch cùng độ phân giải 1536 x 2048 pixels mang đến hình ảnh khá ấn tượng và đáp ứng nhu cầu giải trí của người sử dụng.

Địa chỉ mua iPad 2018 giá rẻ chính hãng

Để mua được iPad 2018 giá rẻ chính hãng thì Huy Phong Mobile chính là địa chỉ mà bạn có thể an tâm và tin tưởng khi chọn lựa. Chúng tôi sẽ cung cấp cùng bạn dòng iPad 2018 với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và giấy tờ bảo hành theo quy định. Đồng thời tại Huy Phong còn có chương trình trả góp iPad 2018 lãi suât thấp hoặc lãi suất 0% nếu trả qua thẻ tín dụng. Đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng tuyệt đối với những gì mà Huy Phong mang đến. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm tại Huy Phong sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi mà quý khách đưa ra trong thời gian sớm nhất!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat