Khám phá để hiểu rõ hơn về sản phẩm iPhone 8

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

Apple đã cho ra đời rất nhiều mẫu iPhone cực đỉnh thu hút sự quan tâm và chú ý của khách hàng trên toàn thế giới. Và sự ra đời của iPhone 8 thực sự chính là món quà đột phá gần đây được nhiều khách hàng cũng như giới chuyên môn đánh giá cao.

Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin đưa ra những thông tin quan trọng giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về siêu phẩm iPhone 8 này.

Khám phá để hiểu rõ hơn về sản phẩm iPhone 8

1. Phong cách thiết kế có sự thay đổi đáng kể

Điều đầu tiên mà chúng ta dễ dàng nhận ra được từ chiếc iPhone 8 đó chính là nó có sự thay đổi rõ rệt về phong cách thiết kế. Đây chính là sự thay đổi về đường nét tạo nên sự hiện đại, sang trọng của chiếc iPhone thay vì sử dụng nguyên khối kim loại. Vì vậy khi nhìn vào chiếc iPhone 8 chúng ta sẽ thấy rằng sản phẩm có vẻ đẹp bóng bẩy và sang trọng hơn rất nhiều. Cầm trên tay một chiếc iPhone 8 bạn sẽ thấy rằng mình thực sự đẳng cấp và sành điệu.

Đồng thời nhờ sự thay đổi về phong cách thiết kế với mặt lưng kính đã giúp cho sản phẩm có thể tích hợp được công nghệ sạc không dây hiện đại. Qua đó thì đại gia đình Táo cũng đã kết hợp thêm công nghệ sạc pin nhanh cho nó.

2. Chất lượng màn hình

Tiếp đến mặc dù thì sản phẩm iPhone 8 cơ bản vẫn có màn hình là 4.7 inch và độ phân giải Retina HD. Tuy nhiên Apple cũng nâng cấp và mang đến cho nó một tên gọi mới mẻ Retina HD True Tone. Nhờ vậy khả năng hiển thị của iPhone 8 được đánh giá là có màu sắc chính xác hơn. Chưa kể rằng phím Home cảm ứng lực 3D Touch còn tích hợp với cảm biến vân tay mang đến sự linh hoạt rất nhiều cho người sử dụng. Đồng thời nhờ chất lượng màn hình cao cấp sẽ giúp cho các hoạt động vui chơi và giải trí diễn ra tiện lợi hơn rất nhiều cho người dùng.

3. Camera được nâng cấp đáng kể

Chiếc iPhone 8 của chúng ta được thiết kế với camera đã được nâng cấp đáng kể. Theo đó thì camera chính sẽ có độ phân giải là 12MP cùng khẩu độ F/1.8. Điều này thực sự mang đến sự cải tiến đáng kể về hình ảnh cho đến tốc độ, sự sắc nét cùng khả năng chụp chiếu sáng. Chưa kể rằng sản phẩm còn được kích hoạt và nâng cấp nhiều yếu tố quan trọng về việc hỗ trợ quay video 4K và video 240fps với độ phân giải là 1080p.

Đối với camera trước của iPhone 8 thì độ phân giải sẽ là 7MP và khẩu độ F/2.2 nên từ đó mang đến những hình ảnh vừa chân thực lại vừa sắc nét, tự nhiên nhất.

4. Cấu hình mạnh mẽ vô cùng

Nếu như xét về mặt cấu hình của chiếc iPhone 8 thì chúng ta sẽ thấy nó được sử dụng con chip 6 nhân A11 Bionic. Đây chính là con chip tương tự như con chip trên sản phẩm iPhone X vì vậy nó có sức mạnh cực kỳ cao. Kết hợp thêm phiên bản iOS 11 thế nên iPhone 8 đảm bảo tạo nên niều trải nghiệm mới mẻ và khác biệt đối với quý khách hàng.

5. Khả năng chống nước và bụi lớn

Chiếc iPhone 8 đã được tích hợp công nghệ chống nước và chống bụi cao cấp. Từ đó giúp mang đến sự an toàn cũng như bền bỉ cho sản phẩm trong nhiều điều kiện thời tiết. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể an tâm trong quá trình sử dụng chiếc iPhone đỉnh cao này.

6. Pin của iPhone 8

Nếu xét về thời lượng pin của iPhone 8 thì nó sẽ tương đương với chiếc iPhone 7.

7. Tương thích với mọi phụ kiện cũ

Tiếp đến thì siêu phẩm thông minh iPhone 8 được đánh giá là có kiểu dáng thiết kế cùng mô típ hơi tương đồng so với chiếc iPhone 6. Vậy nên đồng nghĩa rằng người dùng sẽ có thể tận dụng được toàn bộ những bộ phụ kiện trước đây cho chiếc iPhone 8 của mình. Đây chính là tính tiện lợi của sản phẩm vô cùng.

8. Có thể giữ nút Home cùng cảm biến vân tay

Cuối cùng thì nút Home và cảm biến vân tay vẫn còn được giữ trên chiếc iPhone 8 của mình. Điều này giúp cho những tín đồ của iPhone dễ dàng hơn trong việc sử dụng sản phẩm.

Nên mua iPhone 8 ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có nhiều điểm bán iPhone 8. Tuy nhiên thực sự chọn lựa được một địa chỉ uy tín, chất lượng và mức giá phù hợp thì không phải bất cứ ai cũng có thể làm được. Và Huy Phong Mobile chuyên cung cấp các dòng điện thoại thông minh đến từ thương hiệu Apple chính là địa chỉ được nhiều khách hàng an tâm chọn lựa.

Đến với Huy Phong tất cả những chiếc điện thoại đều được chứng minh là hàng chính hãng còn nguyên tem nguyên kiện và có đầy đủ những giấy tờ về nơi sản xuất cũng như bảo hành cho sản phẩm. Đội ngũ nhân viên tư vấn giỏi, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm tại Huy Phong Mobile sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc mua iPhone 8 cùng quý khách.

Thông tin bài viết chia sẻ hy vọng rằng đã giúp bạn có thêm nhiều cái nhìn mới mẻ và chính xác về dòng iPhone 8. Hãy liên hệ ngay với Huy Phong Mobile khi có nhu cầu mua iPhone 8 trả góp hoặc những siêu phẩm khác mang thương hiệu gia đình nhà Táo khuyết bạn nhé.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat