Khám Phá Apple Watch Series 4 40mm Gold Aluminum Case With Pink Sand Sport Band (Gps) Mu682

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

 

Sở hữu Apple Watch Series 4 40mm Gold Aluminum Case With Pink Sand Sport Band (Gps) Mu682 mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Sự ra đời của sản phẩm đồng hồ thông minh Apple Watch 4 40mm (GPS) thực sự làm chao đảo và hút hồn các tín đồ Apple trên toàn thế giới. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung và hiện đại đồng thời tích hợp nhiều tính năng thông minh như theo dõi cuộc gọi mà không cần kết nối với iPhone. Bạn sẽ hài lòng tuyệt đối với những gì mà sản phẩm đồng hồ thông minh Apple Watch 4 mang đến!

Thiết kế Apple Watch Series 4 40mm Gold Aluminum Case With Pink Sand Sport Band (Gps) Mu682: Đẳng cấp và năng động

Vừa nhìn vào sản phẩm đồng hồ thông minh Apple Watch 4 40mm (GPS) chúng ta sẽ thấy rõ rằng nó được thiết kế vô cùng đẳng cấp và năng động. Theo đó phần dây đeo với màu hồng được làm từ chất liệu mới cao su flo-carbon với bề mặt sắc sảo cùng độ bền cao. Đồng thời còn có khả năng điều chỉnh co lại hoặc mở rộng ra dễ dàng tùy thuộc vào cổ tay của người dùng.

Màn hình Apple Watch 4 chế độ hiển thị tốt

Màn hình Apple Watch 4 chế độ hiển thị tốt

Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị cả màn hình cảm ứng Force Touch gần như tương tự với cảm ứng lực trên iPhone. Màn hình lớn hơn 15% cùng công nghệ màn hình micro LED mỏng hơn. Chính vì lẽ đó đảm bảo điện năng tiêu thụ ít hơn nhưng độ sáng lại cao hơn so với màn hình OLED. Ngoài ra thì đồng hồ thông minh Apple Watch 4 40mm (GPS) còn là bản không e-sim và không LTE, núm vặn của nó cũng không có chấm đỏ.

Apple Watch Series 4 40mm Gold Aluminum Case With Pink Sand Sport Band (Gps) Mu682: Theo dõi sức khỏe

Sản phẩm hỗ trợ tính năng theo dõi sức khỏe thông minh

Sản phẩm hỗ trợ tính năng theo dõi sức khỏe thông minh

Tiếp đến thì đồng hồ thông minh Apple Watch 4 40mm (GPS) còn được trang bị thêm nhiều loại cảm biến khác nhau và trong đó có cảm biến đo nhịp tim. Sử dụng sản phẩm còn là bí quyết giúp người dùng có thể quan sát dữ liệu dễ dàng trong quá trình tập luyện thể thao. Bên cạnh đó chiếc đồng hồ của Apple thế hệ mới này còn được trang bị nhiều bộ dây đeo khác nhau với những tính năng riêng kiểu module. Đảm bảo rằng sẽ làm hút hồn mọi ánh nhìn.

Apple Watch Series 4 40mm Gold Aluminum Case With Pink Sand Sport Band (Gps) Mu682: Thời lượng pin ấn tượng

Sản phẩm sở hữu thời lượng pin ấn tượng

Sản phẩm sở hữu thời lượng pin ấn tượng

Không chỉ riêng về tính năng mà thời lượng pin của đồng hồ thông minh Apple Watch 4 40mm (GPS) cũng vô cùng bền bỉ và ấn tượng. Theo đó thì sản phẩm có thời gian hoạt động lên đến 18 tiếng với nhiều tác vụ khác nhau. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể nghe nhạc, xem giờ, nhận thông báo, chạy ứng dụng thoải mái cả từ 1 đến 2 ngày. Điều này không làm gián đoạn quá trình làm việc hoặc nhu cầu giải trí của bạn.

Nên mua Apple Watch Series 4 40mm Gold Aluminum Case With Pink Sand Sport Band (Gps) Mu682 ở đâu?

Hãy mua Apple Watch 4 40mm tại Huy Phong

Hãy mua Apple Watch 4 40mm tại Huy Phong

Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn mua đồng hồ thông minh Apple Watch 4 40mm (GPS) thì hãy đến ngay với Huy Phong. Chúng tôi chính là đơn vị chuyên cung cấp các dòng đồng hồ của gia đình Táo khuyết với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và bảo hành theo quy định. Ngoài ra với hình thức mua hàng tiện lợi và hỗ trợ giao hàng toàn quốc, thanh toán tận nơi cũng sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối khi mua đồng hồ thông minh Apple Watch 4 40mm (GPS) tại Huy Phong!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat