iPhone Xs Max giá bao nhiêu

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

 

iPhone Xs Max giá bao nhiêu luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm bởi đây chính là dòng iPhone đẳng cấp nhất hiện giờ của Apple.

Bạn biết không sự ra mắt của iPhone Xs Max đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ trong lòng khách hàng bởi nhiều ưu điểm và tính năng quan trọng mà nó mang lại. Cũng chính vì lẽ ấy việc tìm hiểu xem iPhone Xs Max giá bao nhiêu luôn được nhiều người quan tâm. Những chia sẻ trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được đáp án chính xác nhất cho bản thân mình.

iPhone Xs Max giá bao nhiêu

Khám phá 2 bí ẩn tuyệt vời từ iPhone Xs Max

Trước khi đến với iPhone Xs Max giá bao nhiêu thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem 2 bí ẩn tuyệt vời trên dòng iPhone Xs Max là gì nhé. Đây đảm bảo chính là thông tin cực kỳ mới mẻ mà không phải bất cứ khách hàng nào cũng biết.

- Sở hữu màn hình tốt cho sức khỏe:

Việc thử nghiệm về iPhone Xs Max tại trường đại học Tsing-Hua thì dòng iPhone Xs Max của chúng ta sở hữu màn hình OLED mới nhất với nhiều cải tiến thông minh. Nó có tác dụng quan trọng đối với việc giúp ích cho sức khỏe người dùng so với các dòng LCD trước kia.

Nó mang đến chỉ số MPE cao hơn 20% so với dòng iPhone 7. Đây chính là thời gian trước khi võng mạc bị viêm do vấn đề phơi nhiễm màn hình gây ra. Bên cạnh đó thì dòng iPhone Xs Max cũng được chứng minh về điểm số MMS thấp hơn 20.1% so với 24.6% của dòng iPhone 7. Đây chính là thước đo ánh sáng xanh. Việc tiếp xúc với nó sẽ làm gián đoạn nhịp sinh học cũng như làm hỏng tính chủ động của tế bào trong mắt người dùng.

- A12 Bionic cạnh tranh được với CPU:

Tiếp theo thì tuyên bố của Apple đã chỉ ra rằng chipset A12 Bionic trên dòng iPhone Xs, Xs Max và cả Xrr có lõi với hiệu suất nhanha hơn 15% so với con chip A11 Bionic trên dòng iPhone 8, iPhone 8 Plus và cả iPhone X. Do đó nó đảm bảo rằng có thể cạnh tranh được với một số CPU máy tính để bàn mạnh mẽ nhất. Và đây chính là thành tích tuyệt vời giúp cho chúng ta có được những trải nghiệm vô cùng thú vị. Chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng tuyệt đối với những gì mà dòng iPhone Xs Max này mang lại.

Vậy iPhone Xs Max giá bao nhiêu?

Hiện tại iPhone Xs Max tùy theo dung lượng và loại 1 sim hay 2 sim sẽ có mức giá dao động trong khoảng từ 26 triệu đồng đến 38 triệu đồng. Tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể chọn lựa sao cho phù hợp nhất.

Hy vọng rằng với những chia sẻ từ bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề iPhone Xs Max giá bao nhiêu. Ngoài ra nếu như bạn còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn liên quan cần tư vấn vui lòng liên hệ với Huy Phong Mobile để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm của chúng tôi.

>>> Xêm thêm: Những điều đặc biệt chỉ có ở iPhone Xs Max giá rẻ

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat