iPhone Xs Max 64gb giá bao nhiêu

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

 

Có rất nhiều câu hỏi liên quan đến dòng iPhone Xs Max vừa ra mắt và iPhone Xs Max 64gb giá bao nhiêu chính là thắc mắc của rất nhiều khách hàng gần đây.

Bạn biết không với sự ra đời của dòng iPhone Xs Max thực sự mang đến nhiều những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Đặc biệt nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ và thiết kế sang trọng, tinh tế. Và cũng chính vì lẽ đó nên câu hỏi về iPhone Xs Max 64gb giá bao nhiêu cũng được rất nhiều người quan tâm. Những chia sẻ từ bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra được đáp án chính xác nhất. Hãy cùng tham khảo ngay thôi nào!

iPhone Xs Max 64gb giá bao nhiêu

Tìm hiểu iPhone Xs Max 64gb

- Đây chính là sản phẩm có thiết kế không quá khác biệt so với người tiền nhiệm nhưng nó có vẻ đẹp sang trọng hơn. Đặc biệt là được trang bị màu vàng gold sang trọng và tinh tế vô cùng.

- Dòng iPhone Xs Max sở hữu kích thước 6.5 inch và mật độ điểm ảnh đạt 458ppi, độ phân giải đạt 2688 x 1242 pixel cùng 3.3 triệu điểm ảnh. Điều này giúp mang đến cùng bạn nhiều trải nghiệm thú vị như là xem phim, chơi game đều vô cùng tuyệt vời.

- Tiếp đến thì dòng iPhone Xs Max được sở hữu con chip A12 Bionic được Apple sản xuất theo tiến trình 7nm cùng với 6.9 tỷ bóng bán dẫn do đó nó có thể thực hiện được đến 5 ngàn tỷ phép tính cho mỗi giây. So với chip A11 cũ thì chip A12 Bioic còn tăng được 15% hiệu năng và 50% đồ họa.

- Camera trên dòng iPhone Xs Max giữ nguyên được độ phân giải 12MP và nó còn được trang bị tính năng chống rung quang học OIS. Apple cũng đã nâng cấp giúp cho việc chụp ảnh và xóa phông hoàn hảo hơn và người dùng sẽ có được nhiều pic ảnh nghệ thuật vô cùng.

- Chiếc iPhone Xs Max cũng được trang bị tiêu chuẩn chống nước IP68 vì vậy nó hoàn toàn được bảo vệ an toàn khi rơi xuống nước dù ở độ sâu 2m trong thời gian là 30 phút. Bên cạnh đó các thí nghiệm về bia, cafe, trà... cũng không hề gây ảnh hưởng đến chiếc điện thoại này.

iPhone Xs Max 64gb giá bao nhiêu?

Với câu hỏi iPhone Xs Max 64gb giá bao nhiêu thì:

- Đối với iPhone Xs Max 64gb 1 sim sẽ có giá là 26.300 triệu đồng.

- Đối với iPhone Xs Max 64gb 2 sim sẽ có giá là 27.300 triệu đồng.

Hy vọng rằng với những chia sẻ từ bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng iPhone Xs Max và iPhone Xs Max 64gb giá bao nhiêu. Ngoài ra nếu như bạn còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn cần tư vấn vui lòng liên hệ ngay với Huy Phong Mobile để nhận được sự tư vấn tốt nhất!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat