iPhone X Xách Tay Phiên Bản Mỹ có gì hấp dẫn?

Ngày: 02/11/2020 lúc 19:55PM

Sau nhiều đồn đoán và mong chờ, cuối cùng chiếc iPhone X cũng đã chính thức ra mắt và không phụ sự kỳ vọng của các tín đồ công nghệ và đặc biệt là các "iFan".  Vậy iPhone X xách tay phiên bản Mỹ có gì hấp dẫn? Cùng khám phá ngay dưới đây!

Vào ngày 12/9, ông trùm công nghệ đã giới thiệu chiếc iPhone X, siêu phẩm kỷ niệm 10 năm kể từ ngày ra mắt thế hệ iPhone X đầu tiên với hàng loạt cải tiến mạnh mẽ. Hôm nay iPhone X xách tay Mỹ đã có mặt tại Huy Phong.

Buổi công bố iPhone X

Buổi công bố iPhone X

Đúng như những hình ảnh bị rò rỉ trong thời gian gần đây, iPhone X sở hữu ngoại hình hoàn toàn khác biệt so với tất cả các đời iPhone tiền nhiệm.

Nút Home bị loại bỏ hoàn toàn trên chiếc iphone x do đó bạn phải thay thế bằng những thao tác vuốt chạm trực tiếp trên màn hình, điều này đồng nghĩa với việc bạn phải học lại cách sử dụng từ đầu nếu không muốn bị bỡ ngỡ.

Hình ảnh iPhone X

Hình ảnh chiếc iPhone X

Giờ đây, bộ nhớ trong của iPhone X đã được nâng cấp lên 3 GB. Cùng với bộ vi xử lý 6 lõi  A11 Bionic, hiệu năng của iPhone X mạnh hơn, xứ lý tác vụ nhanh hơn và tiết kiệm pin hơn so với thế hệ iphone trước.

iPhone X xách tay Mỹ có gì hot?

Công nghệ mới Chip Apple A11 Bionic được tích hợp trên iPhone X

Chip Apple A11 Bionic được tích hợp trên iPhone X

Thiết bị sử dụng tấm nền OLED đạt chuẩn Super retina, độ phân giải 2436 x 1125 pixexl cho mật độ điểm ảnh lên đến 458 ppi, đây là chuẩn màn hình cao cấp nhất hiện này của Apple, cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét, trung thực đến từng chi tiết. 

Mặc dù iPhone X sở hữu màn hình 5,8 inch lớn hơn so với màn hình iPhone 8 Plus nhưng kích thước của máy lại nhỏ hơn. Để làm được điều đó, Apple đã sử dụng công nghệ màn hình tràn viền giúp tận dụng triệt để tối đa diện tích. Đây cũng là xu hướng thiết kế màn hình trong những năm trở lại đây và được dự đoán là sẽ còn bùng nổ trong tương lai.

Ở mặt trước của chiếc iPhone X có một dải ngang màu đen, nếu bạn nghĩ Apple đặt nó ở đó để tạo sự khác biệt đối với những dòng iPhone khác là bạn đã lầm to rồi đấy. Dải đen này có ý nghĩa hết sức quan trọng và được xem là linh hồn của chiếc iPhone X, bởi đó là vị trí mà hãng Apple đã đặt camera True Depth và một tổ hợp các cảm biến hồng ngoại, đây đều là những bộ phận tạo nên hai tính năng vượt trội của iPhone X chính là công nghệ bảo mật sinh trắc học Face ID và tin nhắn hoạt hình Animoji.

Các cảm biến công nghệ Face ID trên iPhone X ra mắt

Các cảm biến công nghệ Face ID trên iPhone X 

Như đã chia sẻ ở trên, iPhone X hoàn toàn loại bỏ nút Home truyền thống, đồng nghĩa với việc công nghệ cảm biến vân tay cũng bị khai tử, và Apple bắt buộc phải đưa ra một giải pháp bảo mật mới để thay thế Touch ID, và thế là Face ID ra đời như một lẽ hiển nhiên. 

Cách thức hoạt động của Face ID cũng khá dễ hiểu, mỗi khi muốn mở khóa, bạn chỉ cần nhìn vào màn hình điện thoại. Lúc này camera True Depth và các cảm biến hồng ngoại sẽ tiến hành quét cử chỉ, chuyển động khuôn mặt của bạn và bắt đầu tiến trình mã hóa, dựng lại mô hình gương mặt. Nếu kết quả khớp với dữ liệu mà người dùng đã đăng ký ban đầu, iPhone X sẽ mở khóa. 

Phân tích thì có vẻ nhiều bước, nhưng trên thực tế giai đoạn mở khóa bằng Face ID rất nhanh, chỉ mất từ 1 đến 2 giây. Nếu trong điều kiện lý tưởng (ánh sáng tốt, khuôn mặt người dùng không bị che khuất...) thì mức độ chính xác của Face ID lên đến 99,99 %. Bạn cũng đừng lo lắng sẽ bị người khác truy cập vào điện thoại của mình bởi hãng đã công bố, sác xuất người khác có thể mở được iphone x chỉ 1/1.000.000.

Một kỹ sư Apple Test thử tính năng Face ID

Bên cạnh Face ID, tin nhắn hoạt hình Animoji cũng là một trong những tính năng độc quyền trên chiếc iPhone X. Tính năng này cho phép người dùng gửi những hình ảnh 3D ngộ nghĩnh, điểm đặc biệt nhất chính là nó được đồng bộ với giọng nói và cử chỉ gương mặt của người dùng. Tùy theo những biểu tượng khác nhau mà giọng nói được ghi âm lại cũng sẽ biến đổi cho phù hợp. 

Hiện tại kho biểu tượng 3D này vẫn còn đang trong quá trình phát triển nên số lượng vẫn còn tương đối hạn chế, tuy nhiên trong thời gian tới Apple hứa hẹn sẽ cho ra mắt thêm một lượng lớn biểu tượng để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

Tính năng Animoji trên iPhone X

Tính năng Animoji trên iPhone X

Camera của iPhone X cũng có nhiều cải tiến mạnh mẽ. Cụm camera chính ở mặt sau được bố trí lại theo chiều dọc, có cảm biến tốt hơn, hệ thống chống rung quang học với 4 đèn LED flash giúp hình ảnh chụp trong đêm tối rõ ràng hơn, sắc nét hơn. 

Ngoài ra, tương tự như iPhone 8, 8 Plus, camera trước của iPhone X hỗ trợ thêm một số tính năng chụp ảnh chân dung Portrait Mode, như vậy bạn có thể xóa hoàn toàn phông nền thành màu đen, thay vì chỉ có duy nhất 1 lựa chọn làm mờ hậu cảnh như những thế hệ iphone trước.

Cụm camera thiết kế dọc trên iPhone X

Có một số thắc mắc iPhone X xách tay Mỹ sử dụng iOS bao nhiêu, câu trả lời là các dòng iPhone X sẽ xuất xưởng cùng với phiên bản iOS 11. Đây là phiên bản với hệ điều hành nhiều đột phá mới, giúp cải thiện tốt hơn trải nghiệm người dùng.

Đáp lại kỳ vọng của người hâm mộ, iPhone X giờ đây đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh không dây đạt chuẩn Qi. Để có thể sử dụng tính năng này, Apple đã giới thiệu chiếc đế sạc Airpower giúp sạc nhanh không dây cho chiếc iPhone X của bạn cũng như các thiết bị cùng hệ sinh thái như Apple Watch, AirPod. Tuy nhiên bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền để sỡ hữu chiếc đế sạc Airpower này bởi nó không phải là thiết bị tặng kèm với chiếc điện thoại iPhone X.

Có nên mua iPhone X xách tay Mỹ?

iPhone X xách tay Mỹ là gì?

iPhone X xách tay Mỹ là dòng sản phẩm iPhone X chính hãng được công ty hay cá nhân nào đó mua trực tiếp từ nước ngoài và mang về qua đường hàng không. iPhone X xách tay từ Mỹ sẽ có mã sản phẩm là LL/A. Thông thường sản phẩm có nguồn gốc này có chất lượng tốt và giá thành cũng cao hơn so với iPhone xách tay từ các nước Hàn, Nhật, Singapore,...

iPhone X xách tay Mỹ có gì đặc biệt hơn các phiên bản khác?

Ưu điểm

- Đảm bảo chất lượng tốt, thường đi kèm với chính sách đổi trả và bảo hành đầy đủ

- Là bản quốc tế, tránh trường hợp bị lock mạng như một số bản xách tay khác

- Giá rẻ hơn so với hàng chính hãng trong nước vì không phải đóng thuế.

iPhone X xách tay Mỹ có chất lượng tốt

Nhược điểm

- So với các phiên bản xách tay khác thì iPhone X xách tay Mỹ có giá cao hơn do đây là bản quốc tế và phí chuyển từ Mỹ về Việt Nam khá cao.

- Khó tìm hơn so với các bản khác vì rất được săn đón, nhanh cháy hàng.

Với các thông tin chúng tôi vừa cung cấp trên đây hẳn bạn đã có thể quyết định có nên mua iPhone X xách tay Mỹ chưa rồi chứ? Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua iPhone X xách tay Mỹ uy tín, chất lượng với mức giá hợp lý thì hãy ghé Huy Phong ngay trong hôm nay!

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat