iPhone X Plus khi nào ra mắt tại Việt Nam

Ngày: 07/10/2020 lúc 10:23AM

Mỗi năm thì gia đình nhà Táo luôn cho ra nhiều siêu phẩm độc đáo bất ngờ làm lung lay biết bao trái tim của người hâm mộ. Và theo những nguồn tin đáng tin cậy thì năm 2018 Apple sẽ tiếp tục cho ra đời siêu phẩm iPhone X Plus. Nhưng cụ thể iPhone X Plus khi nào ra mắt vẫn còn là ẩn số với nhiều người. Vậy thì thông tin được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác.

{{https://iservice.vn/collections/iphone-xs-max}}

 

iPhone X Plus khi nào ra mắt tại Việt Nam

Lộ tin về sản phẩm iPhone X Plus

Không chỉ gần đây mới có nhiều nguồn tin nói về sự ra mắt của iPhone X Plus mà thực tế thì trước khi iPhone X đến tay khách hàng đã có nhiều bằng chứng khẳng định rằng Apple sẽ tiếp tục cho ra mắt phiên bản iPhone X Plus với màn hình lên đến 6.5 inch trong năm 2018.

iphone-x-plus-khi-nao-ra-mat-tai-viet-nam-1

Phiên bản iPhone X Plus được nâng cấp về cấu hình cũng như thiết kế của dòng iPhone X để phù hợp hơn với người sử dụng. Đồng thời nó cũng cải tiến để mang đến cùng quý khách hàng nhiều những tiện ích đặc biệt cũng như sự thuận tiện khi sử dụng.

Theo như nguồn tin đáng tin cậy thì iPhone X Plus sẽ có kích thước 157,5 x 77,4 x 7,7 mm. Vậy thì sản phẩm sẽ mỏng như iPhone X nhưng sẽ cao và rộng hơn. Đồng thời những chi tiết như notch, cổng Lightning, các nút bên, loa và cả camera kép phía sau vẫn được giữ như chiếc iPhone X.

Tuy nhiên một tin tốt đối với các tín đồ đó là độ phân giải của iPhone X Plus đạt 1242 x 2688 pixel. Đồng thời thì sản phẩm cũng có chip nhanh hơn, pin lên đến 3000 mAh chứ không phải là 2716 mAh như bản iPhone X hiện tại.

iphone-x-plus-khi-nao-ra-mat-tai-viet-nam-3

iPhone X Plus khi nào ra mắt?

Theo như trang The Korea Herald thì cuối tháng 8 năm 2018 Apple sẽ có kế hoạch ra mắt siêu phẩm iPhone X Plus. Như vậy thì rất có thể iPhone X Plus sẽ được lên kệ vào khoảng tháng 9. Cũng theo như báo cáo từ trang này thì đội ngũ phát triển sản phẩm của thương hiệu Apple đã làm việc cùng Samsung Display về vấn đề cung cấp màn hình OLED sớm hơn so với thường lệ.

iphone-x-plus-khi-nao-ra-mat-tai-viet-nam-3

Thật tuyệt vời và mong rằng siêu phẩm iPhone X Plus của Apple sẽ không làm thất vọng những mong đợi từ phía khách hàng trên toàn thế giới đúng không nào. Hy vọng rằng những thông tin iPhone X Plus khi nào ra mắt sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn thú vị đối với siêu phẩm sắp ra mắt từ Apple. Đừng quên đón xem các bài viết khác từ Huy Phong để liên tục được cập nhật những thông tin thú vị về sản phẩm iPhone X Plus cũng như nhiều dòng iPhone khác của gia đình nhà Táo khuyết bạn nhé.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat