iPhone X Loạn Giá Trước Ngày Mở Bán Chính Thức

Ngày: 07/10/2020 lúc 08:44AM

Mấy ngày gần đây, iphone x đã trở thành từ khóa hot nhất trên các diễn đàn công nghệ và những trang mua bán rao vặt tại Mỹ như Craigslist, eBay. Cũng như mọi năm, không phải ai đặt hàng mua iphone x trước cũng là người thật sự mong muốn sở hữu chiếc iphone x. Theo nguồn tin Huy Phong cập nhật được giá iphone x được rao bán lại đã đạt mốc 3000USD, một con số kỷ lục đối với một chiếc điện thoại thông minh.

Apple vừa cho phép người dùng đặt hàng trước iphone x vào ngày 27/10 vừa qua thông qua ba kênh đặt hàng chính thức: ứng dụng Appstore, website chính thức của hãng và website của các nhà mạng nổi tiếng nhất tại Mỹ như Verizon, AT&T. Tuy nhiên, chỉ sau 15 phút, toàn bộ sản phẩm cho phép đặt trước đã bốc hơi, những đơn hàng sau đó đã nhanh chóng bị dời thời gian giao hàng thành 2-3 tuần, sau đó là 5-6 tuần. Trên website chính thức của Apple tại Singapore, người dùng phải đợi đến tháng 12 mới có thể mua iphone x phiên bản 256GB. chứng tỏ được độ hấp dẫn của sản phẩm bom tấn kỷ niệm 10 năm này. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua máy trực tiếp tại các cửa hàng Apple Store vào ngày 3/11 sắp tới.

{{https://iservice.vn/collections/iphone-x}}

Những khách hàng chậm chân cũng không cần quá lo lắng, khi bạn chỉ cần chi ra một số tiền khoảng 2000-3000USD để mua lại những đơn đặt hàng của những người dùng khác được rao bán lại trên các kênh bán lẻ của eBay hay Craigslist là đã có thể sở hữu siêu phẩm này vào đúng ngày mở bán.

Lướt một vòng trên eBay, bạn sẽ không khó để bắt gặp được những đơn hàng đặt mua iphone x được rao bán lại với giá chênh lệch ít nhất là 500USD. Số lượng khan hiếm, khó đặt hàng vô hình chung đã đẩy mức giá iphone x lên cao dẫn đến tình trạng loạn giá thị trường. Theo đó, giá iphone x bị đội lên 1500USD cho phiên bản 64GB, còn đối với phiên bản 256GB giá bán sẽ là 2000 - 3000USD tùy gian hàng. Theo số liệu thống kế mới nhất từ đại diện của trang eBay, có hơn 1000 tài khoản giao dịch iphone X trước thời điểm Apple cho phép đặt hàng, và đến thời điểm hiện tại, con số này đã là 4400 tài khoản.

Hình ảnh giá của iPhone X dao động từ 2000 – 3000$

Cũng theo trang này, số lượng người dùng truy cập vào từ khóa iphone x cũng tăng vọt. Chỉ vỏn vẹn sau một giờ chiếc máy này được bán ra, đã có 36.555 lượt tìm kiếm từ cộng đồng mạng.

Trang Craigslist cũng gặp phải tình trạng tương tự, mặc dù đại diện trang vẫn chưa đưa ra con số cụ thể về số lượng tài khoản rao bán, tuy nhiên không khó để chúng ta có thể đoán được con số này không hề nhỏ.

Với tình hình khan hiếm như hiện nay, việc người dùng sẵn sảng chi thêm tiền để sở hữu sớm iphone x là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, đặt được hàng là một chuyện, nhưng có nhận được hàng hay không lại là một chuyện khác. Vừa qua, chúng tôi đã ghi nhận được một trường hợp hy hữu là ông Michale đã bị Apple hủy bỏ đơn hàng mặc dù trước đó ông đã hoàn tất quá trình đặt mua iphone x màu xám (Space Grey) phiên bản 256GB.

{{https://iservice.vn/collections/iphone-xs}}

Theo Techcrunch, chỉ một số ít người nhanh chân đặt hàng mới có thể nhận được máy vào đúng ngày 3/11, số còn lại sẽ phải chờ thêm khoảng từ 5 đến 6 tuần do nguốn cung khan hiếm mà nguyên nhân chủ yếu là do Apple chỉ có thể cung cấp cho người dùng khoảng 2 – 3 triệu máy thay vì 10 triệu máy như những thế hệ iphone trước. Apple cũng được cho là đang gặp khó khăn trong quá trình sản xuất, mà cụ thể là công nghệ bảo mật 3D Face ID và camera True Depth dẫn đến tình trạng khan hàng như hiện nay.

iPhone X hay còn gọi là iphone 10 (ten), được ông hoàng xứ Cupertino giới thiệu lần đầu tiên vào ngày 12/9 tại tiểu bang California, trong khuôn khổ sự kiện công bố iphone thế hệ mới. Tại buổi lễ ấy, Apple đã trình làng ba thế hệ smartphone mới, lần lượt là iphone 8, 8 Plus, iphone X và chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch.

 

Nếu như iphone 8, 8Plus và thậm chí là cả Apple Watch không có nhiều thay đổi đáng kể về mặt ngoại hình, thì ở mặt trận khác, iphone x hoàn toàn làm giới điệu mộ công nghệ phải ngã mũ thán phục. Máy có thiết kế hoàn toàn mới với màn hình tràn viền siêu mỏng – vốn đang là xu hướng thiết kế trong những năm vừa qua, cụm camera mặt sau được thiết kế lại dọc theo thân máy, công nghệ bảo mật 3d Face ID tân tiến nhất hiện nay. Máy tạo nên cơn sốt ngay từ thời điểm ra mắt cho đến tận bây giờ và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tại Việt Nam, không khó để bạn sở hữu được chiếc iphone x vào đúng ngày Apple mở bán tại Mỹ. Việc mà bạn cần làm chỉ đơn giản là nhấc điện thoại lên, gọi vào số hotline của Huy Phong 0888222163 để đặt hàng và...ngồi rung đùi chờ hàng về. Trư��ng hợp bạn lo lắng vì không đủ kinh tế để thanh toán một lần, Huy Phong vẫn có chương trình trả góp mua iphone x lãi suất 0% cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

{{https://iservice.vn/collections/iphone-xs-max}}

Ngoài ra, tại Huy Phong đang áp dụng chương trình trả góp iphone 6 lãi suất 0% với hai hình thức trả góp vô cùng hấp dẫn.

Bạn còn đợi gì mà không nhấc máy lên gọi cho chúng tôi qua số điện thoại 0888222163 để mang về cho mình những chú dế thời thượng này.

Xem thêm: Số Lượng Người Đặt Mua iPhone X Dày Đặc Trong Ngày Đầu Tiên​

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat