iPhone X cũ giá bao nhiêu

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

 

Tìm hiểu iPhone X cũ giá bao nhiêu hoặc nên mua ở đâu chính là câu hỏi được rất nhiều quý khách hàng thắc mắc và quan tâm trong thời gian gần đây.

Sự ra đời của iPhone X được đông đảo khách hàng trên toàn thế giới yêu thích và đánh giá cao bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Thế nhưng với mức giá đắt đỏ của nó cũng khiến cho không ít khách hàng cảm thấy e dè trước khi mua. Chính vì lẽ ấy những chiếc iPhone X cũ là mối quan tâm của rất nhiều khách hàng. Vậy iPhone X cũ giá bao nhiêu? Hãy cùng tham khảo những chia sẻ từ bài viết dưới đây của Huy Phong Mobile sẽ giúp bạn tìm được đáp án chính xác nhất cho bản thân mình nhé!

iPhone X cũ giá bao nhiêu

Tìm hiểu về sản phẩm iPhone X cũ có gì độc đáo

Trước khi đến với iPhone X cũ giá bao nhiêu thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm iPhone X cũ sẽ có gì độc đáo:

- Được thiết kế tỉ mỉ: Dòng sản phẩm iPhone X cũ ra đời ngay lập tức được đông đảo khách hàng yêu thích và chọn lựa bởi có thiết kế tỉ mỉ và đầy vẻ đẹp độc đáo, sang trọng. Từng đường nét thiết kế đều được chú trọng và chăm chút tỉ mỉ giúp bạn cảm thấy yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

- Loại bỏ nút Home: Dòng iPhone X cũ cũng được loại bỏ nút Home truyền thống và thay vào đó là các thao tác chạm vuốt. Điều này giúp mang đến cùng bạn nhiều trải nghiệm đầy thú vị.

- Camera chân thật và sắc nét: Với iPhone X cũ này nó dược tích hợp cụm chống rung quang học vào camera. Và hệ thống camera này cực kỳ nhạy vì thế nó có thể nhận ra được cả người dùng ngay khi có sự thay đổi về tóc, râu, trang điểm...

- Về chip xử lý: Dòng iPhone X cũ được gia đình nhà Táo trang bị con chip xử lý A11 Bionic và đây chính là con chip cực kỳ mạnh và thông minh với 6 nhân 64 bít cùng 4.3 tỉ bóng bán dẫn. So với chip A10 cũ thì cụm 4 lõi năng lượng đảm bảo hiệu quả nhanh hơn 70% và 2 lõi hiệu suất cao với tốc độ xử lý nhanh hơn 25%. Chưa kể rằng nhân đồ họa được Apple thiết kế riêng nhanh hơn 30% so với GPU trên con chip A10 đặc biệt chỉ tốn năng lượng bằng 1 nửa.

- Cải tiến: Đồng thời nó được cải tiến màn hình True-TONE, Loa kép với công suất cao và nền tảng đồ họa Metal 2, máy lọc CoreML. Và đặc biệt khả năng chơi game AR vô cùng mạnh mẽ. Thời lượng pin cũng được đánh giá là cao hơn 2 giờ so với mẫu iPhone 7.

=> Đây chính là dòng iPhone với nhiều ưu điểm tuyệt vời và được đông đảo khách hàng yêu thích chọn lựa bởi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về thiết kế, cấu hình, hiệu năng.

>>>Xem thêm: /collections/kho-may-cu/iphone-x-cu

Vậy iPhone X cũ giá bao nhiêu?

Thực tế với câu hỏi iPhone X cũ giá bao nhiêu thì vẫn còn tùy thuộc từng thời điểm. Do đó bạn nên đến với cửa hàng Huy Phong Mobile để nhận được báo giá chính xác nhất. Tại Huy Phong Mobile còn có hình thức trả góp lãi suất 0% hấp dẫn giúp bạn an tâm hơn trong quá trình mua iPhone X cũ. Và hồ sơ thủ tục đơn giản nhanh chóng, đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình, giàu kinh nghiệm tận tình giải đáp cùng bạn trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ được đưa ra từ bài viết trên đây mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề iPhone X cũ giá bao nhiêu. Với những câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan bạn hãy liên hệ ngay với cửa hàng Huy Phong Mobile để nhận được chia sẻ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat