iPhone 9 dự kiến bao giờ ra mắt

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

 

Theo như ghi nhận thì năm nay Apple sẽ cho ra đời iPhone 9, tuy nhiên iPhone 9 dự kiến bao giờ ra mắt chính là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm.

Gia đình nhà Táo khuyết thành công bởi cho ra đời hàng loạt sản phẩm thông minh và nhiều tính năng vượt trội. Mỗi một năm thì Apple lại cho ra đời những chiếc iPhone với sự cải tiến mạnh mẽ về mẫu mã và chức năng. Và trong năm nay chính là sự ra đời của chiếc iPhone 9. Vậy iPhone 9 dự kiến bao giờ ra mắt? Hãy cung tham khảo những thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây để tìm được đáp án chính xác nhất cho bản thân của mình nhé.

Ngày ra mắt iPhone 9 sẽ tiếp tục theo truyền thống hằng năm

Theo như chuyên gia Ming-Chi-Kuo thì dự kiến ngày ra mắt của iPhone 9 sẽ là trong tháng 9. Bởi vì theo như truyền thống về ngày ra mắt các sản phẩm của gia đình nhà Táo thì tháng 9 hàng năm sẽ là thời điểm mà Apple giới thiệu sản phẩm mới. Dĩ nhiên với câu hỏi iPhone 9 dự kiến bao giờ ra mắt thì cũng không ngoại lệ.

Thế nhưng lại có nhiều nguồn tin chia sẻ rằng bởi vì năm 2017 chiếc iPhone 8 và iPhone X được bán ra với thời gian cách nhau đến 1 tháng. Đồng thời vẫn chưa có lý giải thỏa đáng từ Apple là do hãng cố tình tung iPhone X muộn nhằm tăng doanh số của iPhone 8. Hoặc cũng có thể là do những rắc rối trong quá trình cung cấp linh kiện nên không đủ để sản xuất iPhone X tung ra thị trường cùng với dòng iPhone 8.

Vì vậy ngày ra mắt của iPhone 9 không biết rằng sẽ ra đời như thông lệ hay là bị giao trễ như chiếc iPhone X. Vì vậy với câu hỏi iPhone 9 dự kiến bao giờ ra mắt thì cũng có rất nhiều người lo lắng rằng có thể iPhone X sẽ không được bán ra cùng ngày.

Apple sẽ trình làng mấy mẫu iPhone mới trong năm 2018 này?

Theo như nguồn tin bí mật từ bộ phận thiết kế sản phẩm đến từ thương hiệu Apple thì trong năm 2018 gia đình nhà Táo sẽ cho ra mắt 2 sản phẩm smartphone mới đó là mẫu sản phẩm với màn hình OLED 6.3 inch và mẫu smartphone sử dụng màn hình OLED 5.8 inch. Ngoài ra vẫn còn có sản phẩm sử dụng màn hình LCD 6.1 inch.

Thông tin bài viết chia sẻ mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề iPhone 9 dự kiến bao giờ ra mắt. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan vui lòng liên hệ với Huy Phong để được đội ngũ nhân viên tư vấn nhanh chóng. Ngoài ra bạn cũng có thể đón xem các bài viết khác từ Huy Phong để tiếp tục được cập nhật các tin tức mới nhất về sản phẩm iPhone 9 cũng như các dòng iPhone mới khác đến từ gia đình nhà Táo khuyết nhé!

Xem thêm: Liệu rằng iPhone 9 có 2 sim đúng hay không

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat