IPHONE 13 SERIES RÒ RỈ HÌNH ẢNH MỚI NHẤT - DỰ ĐOÁN KHẢ NĂNG RA MẮT CUỐI MÙA THU NĂM NAY

Ngày: 20/07/2021 lúc 08:11AM

Hình ảnh iphone 13 được ra mắt

Mới đây một video rò rỉ về chiếc iphone 13 và iphone 13 Pro lên sóng  ,theo đó thì thông tin mới nhất từ các tài khoản tin cậy được biết theo Svet Apple đã chia sẻ một khái niệm mang đến cho chúng ta một cái nhìn thực tế về những thay đổi được đồn đoán cho sản phẩm iphone 13 , điều chú ý sẽ thay đổi mới về camera . 

Sự cải tiến về bộ camera trên iphone 13

Tương tự thì trên Everything Apple Pro  cũng đề cập , rằng iphone mới sẽ có mô đun camera sau lớn hơn so với iphone 12 , thông tin rò rỉ này được dựa trên các nhà sản xuất phụ kiện của bên thứ 3 , về sự chuẩn bị cho việc ra mắt iphone mới .

Cạnh viền sắc nết trên iphone 13

 Theo Macotakara , đây có thể là thay đổi mà chúng ta có thể mong đợi về iphone 13 , bên canh đó còn có một số thay đổi chú ý khác như thiết kế thân dày hơn , màn hình dự đoán có thể sẽ là màn hình Oled LTPO .

 Trước đó , nhà phân tích học Rose Young cho biết , các iphone 13 sẽ có màn hình hiển thị mới , điều này được đưa ra dựa trên các báo cáo trước đây từ chuỗi cung ứng phụ kiện chuẩn bị cho việc ra mắt iphone mới nhất , rằng Apple dự định sử dụng màn hình Samsung LTPO cho mẫu iphone năm nay, chính vì vậy thông tin được đưa ra hoàn toàn có khả năng xảy ra chính xác.

Xem thêm: Thiết kế của iPhone 12: Bắt mắt với thiết kế viền Bezel siêu mỏng

Ngoài ra, nhà phân tích Ming-ChiKuo cũng cho biết thêm một số thay đổi đáng chú ý bao gồm màn hình Promotion 120Hz cho các model Pro , lưu lượng Pin sẽ lớn hơn và dự kiến còn còn có thêm modem Snapdragon X60 của Qualcomm, sẽ cung cấp các cải tiến mạng lưới 5G với tuổi thọ pin lâu hơn so với trước đây.

Theo một tờ báo cáo của Digitimes , năm 2021 mẫu iphone của Apple sẽ có một điểm nhỏ hơn như một hệ thống FaceID mới . Tất cả các mẫu sẽ có cảm biến OIS & kính áp tròng được nâng cấp từ 5P lên 6P . Điều này vẫn chưa thật sự làm rõ liệu các thay đổi của FaceID  chỉ đơn thuần là thiết kế ? hay thay đổi chức năng mới để cải thiện hiệu quả hơn ?

Điều này thật khớp với những gì Mark Gurman của Bloomberg đề cặp , rằng Apple đang trong quá trình thử nghiệm một loại Touch ID ( dấu vân tay ) trong màn hình của iphone 2021 ,đây được coi là sự trở lại của Touch ID nhưng nay đã được hoàn thiện và nâng cấp hơn , thông tin này dựa trên dự đoán của nhà phân tích Ming-Chi Kuo .

Thông tin này cũng được tờ Wall Street Journal đưa ra việc Apple đang làm việc để giới thiệu về Touch ID trong màn hình quang học cho iphone 13 ra mắt song song với tính năng Face ID . Điều này có nghĩa là người dùng có thể sử dụng Touch ID trong những trường hợp Face ID không được tối ưu tốt và ngược lại.

Trên đây là tổng hợp về các thông tin liên quan đáng tin cậy mới nhất về sản phẩm iphone mới của năm 2021 , dự đoán khả năng ra mắt là có cơ sở và hoàn toàn có thể xảy ra . Huy Phong Mobile sẽ cố gắng tiếp tục cập nhật những thông tin mới để mọi người cập nhật sớm nhất .  Cùng xem lại hình ảnh của chiếc iphone 13 tin đồn này , hãy cùng đánh giá , và cho ý kiến của bạn nhé !

 

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat