IPHONE 12 VÀ IPHONE 12 Mini BẤT NGỜ CÓ THÊM PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT

Ngày: 14/07/2021 lúc 17:04PM

PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT - IPHONE 12 & IPHONE 12 MINI THIẾT KẾ THÊM MÀU SẮC MỚI NHƯNG LÀ GAM MÀU QUEN THUỘC ĐÃ TỪNG XUẤT HIỆN  

Cuối cùng thì các sản phẩm mới của Apple đã lần lượt xuất hiện vào ngày 20/4 vừa qua. Nằm ngoài dự đoán của nhiều người, Apple đã tạo bất ngờ lớn khi giới thiệu về một phiên bản đặc biệt dành cho iPhone 12 và iPhone 12 Mini. Đây là lần đầu tiên Apple cho ra mắt thêm một phiên bản đặc biệt dành cho dòng máy iPhone tại một thời điểm khác ngoài sự kiện công bố iPhone mới của năm. 

Iphone 12 với gam màu tím mộng mơ

Mặc dù trước đó đã rò rỉ về sự kiện lần này sẽ bao gồm các sản phẩm đặc biệt như iPad, iMac , AirTag tuy nhiên sự xuất hiện của một phiên bản iPhone 12 và 12 Mini đặc biệt đã khiến cho dân tình phát sốt với màu sắc mới Purple . Đây cũng là gam màu đang được thị trường Trung Quốc sôi sục và háo hức mong chờ ngày sở hữu . Có vẻ như nhà Táo đã tinh mắt khi lựa chọn gam màu có sức ảnh hưởng tích cực lớn đến người tiêu dùng, đặc biệt là thị trường kinh tế lớn như Trung Quốc.

Có vẻ như nhà Táo đã tinh mắt khi lựa chọn gam màu có sức ảnh hưởng tích cực lớn đến người tiêu dùng

Quay lại nói về sản phẩm đặc biệt lần này , iPhone 12 và iPhone 12 Mini đều có phiên bản màu tím này , tuy nhiên về phần nâng cấp bên trong cấu hình lại không có gì thay đổi khi chúng vẫn sở hữu như thông số cũ .Chip xử lí A14 Bionic , màn hình Oled 6.1inch và 5.4inch , tần số quét 60Hz , lưu lượng Pin 2.815 mAh và 2.227 mAh . Có lẽ lần này, Apple chỉ đơn giản tập trung vào phần thiết kế cho màu sắc ấn tượng cho phiên bản đặc biệt , khiến không ít dân tình đều có chút cảm giác đáng tiếc .

Cấu hình iphone 12 chỉ thay đổi về màu sắc còn cấu hình vẫn giữ nguyên

Tuy là phiên bản dành chỉ dành cho iPhone 12 và iPhone 12 Mini nhưng với gam màu tím thì sản phẩm iPhone 11 năm ngoái cũng đã từng xuất hiện gam màu này, chính vì vậy mọi người đều mong đợi một gam màu đặc biệt dành cho phiên bản iPhone 12 Pro, 12 Promax hơn vì từ trước đến nay chưa có sản phẩm iPhone Pro nào có bản màu " Tím mộng mơ " như vậy .Chắc có lẽ chúng ta sẽ cùng chờ đợi và hi vọng cho sự xuất hiện trong lần ra mắt iPhone mới trong năm 2021 này nhé !

Gam màu tím cũng đã xuất hiện trên Iphone 11 

Dự kiến sản phẩm đặc biệt iPhone 12 và iPhone 12 Mini màu Purple sẽ được bán ra vào ngày 30/4  với mức giá từ 799$699$ lần lượt cho 2 phiên bản này. Hiện tại trên website Apple sẽ nhận đơn đặt hàng bắt đàu từ ngày 23/4 . Những ai là tín đồ của màu tím mộng mơ và là Fans đặc biệt của tất cả các sản phẩm Apple , chắc hẳn sẽ không bỏ lỡ để sở hữu phiên bản lần này. Đây cũng được dự đoán sẽ là màu sắc hottrend trong năm , lí do vì chí ít nó đã và đang gây sốt cho các Fans tại Trung Quốc . Còn bạn thì sao ? bạn có thích sản phẩm đặc biệt màu tím này  ? Cùng đợi màn trải nghiệm thực tế hơn khi sản phẩm về Việt Nam sớm nhất nhé !  

Dự kiến ngày ra mắt sản phẩm

Để sở hữu những dòng sản phẩm mới nhất và cực Hot trên thị trường, đừng quên liên hệ Huy Phong Mobile thông qua Hotline quen thuộc 19006659 , hoặc ghé ngay các cửa hàng Huy Phong mobile gần nhất để đặt hàng và sở hữu nhanh nhất nhé ! 

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat