Iphone 11 Pro 2019 khi nào ra mắt và có giá dự kiến bao nhiêu? Xem Ngay

Ngày: 07/10/2020 lúc 08:59AM

Hàng năm, vào tháng 9, Apple sẽ tổ chức sự kiện cho ra mắt dòng iPhone mới. Doanh số của Apple đang tụt dốc trầm trọng, đã đến lúc iPhone 2019 nên xuất hiện để cứu vãn tình thế. 


Những tính năng được cải tiến vượt trội của dòng iPhone 2019

1. Thiết kế

Dự đoán, iPhone XI sẽ có thiết kế và kích thước tương tự iPhone X, vì Apple không định hình lại thiết kế qua mỗi năm. Về iPhone XI Plus, đây sẽ là bản phóng lớn của iPhone XI. Chúng sẽ được phát hành với 3 màu: đen, trắng, vàng.

IPhone XI Plus có thể sẽ có chiều dài là 157.2 mm, rộng 77.1 mm, nhỏ hơn so với thông số 158.4 x 78.1 mm trên iPhone 8 Plus. Một nguồn tin khác cho rằng kích thước iPhone XI Plus sẽ tương đương iPhone 8 Plus. Tuy nhiên, thay đổi về camera (cảm biến và ống kính lớn hơn) khiến độ dày của nó tăng lên thành 7.7 mm, tức dày hơn người tiền nhiệm 0.2 mm.

2. Tuổi thọ pin được nâng cấp 

IPhone XS mang lại những cải tiến đáng kể về thời lượng pin so với iPhone X, sang đến dòng iPhone XS Max, tuổi thọ pin kéo dài tới 17 giờ 23 phút. Mặc dù đó là một con số khá ấn tượng nhưng các dòng điện thoại như Galaxy S10 Plus và Huawei P30 Pro, pin kéo dài lận 21 và 23 giờ. 

May mắn thay, iOS 13 dự kiến ​​sẽ bao gồm FaceID nhanh hơn và hiệu quả hơn. Khi hiển thị màn hình đen và các trang menu, màn hình OLED sử dụng ít năng lượng hơn, giúp pin không bị cạn kiệt quá nhanh.

Bộ xử lý tiếp theo có khả năng tiết kiệm pin có tên gọi là A13. Nó hiệu quả hơn bộ xử lý A12 năm ngoái. Tại bài phát biểu của Phil Schiller năm 2019 - người đứng đầu bộ phận tiếp thị của Apple cũng đã từng nói: “Iphone 2019 sẽ được ra mắt với thời lượng pin dài hơn 30% so với những dòng trước”.

Để đánh bại mọi đối thủ Smartphone trên thị trường thế giới, Apple đã không ngừng đổi mới, cải tiến những tính năng của iPhone 

{{https://iservice.vn/collections/iphone-11}}

3. Nâng cấp Camera và hệ thống xử lý ảnh

Dự đoán rằng, Apple sẽ trang bị cho iPhone XI và iPhone XI Plus camera kép ở phía sau được nâng cấp cảm biến, ống kính lẫn thuật toán và camera trước cũng được cải thiện để trở nên thông minh hơn iPhone X.

Hệ thống Camera của iPhone 2019 sẽ được nâng cấp so với những dòng trước

Ngày ra mắt và phát hành của dòng iPhone 2019

IPhone 2018 bao gồm iPhone XI, iPhone XI Plus và iPhone 9 có thể sẽ ra mắt trong giai đoạn 2 tuần đầu tiên của tháng 9 và lên kệ vào cuối tháng. 

Theo một số tin đồn, Apple đã bắt đầu sản xuất thử nghiệm iPhone 2018 trong quý 2, nghĩa là sớm hơn bình thường để tránh bị chậm trễ khi phân phối iPhone mới – tình trạng mà chúng ta đã thấy với iPhone X hồi năm ngoái.

IPhone 2019 có giá bao nhiêu?

Chắc chắn rằng, iPhone 2019 với những tính năng vượt trội, thiết kế sang trọng sẽ có giá khá cao. Dự đoán rằng, iPhone XI có thể bắt đầu từ 999 USD (khoảng 23.23 triệu đồng) tương tự iPhone X, nghĩa là giá khởi điểm của iPhone XI Plus sẽ tiếp tục nâng giá bán iPhone lên một tầm cao mới.

Trong một số báo cáo, Apple từng đề cập về việc sẽ tối ưu khâu quản lý để giảm 10% chi phí của một số linh kiện. Còn theo nhiều nhà phân tích, “Táo khuyết” cũng có thể bỏ luôn đầu chuyển tai nghe lightning sang 3.5mm trong hộp để giảm thêm chi phí. 

Mặc dù chưa ra mắt nhưng iPhone 2019 đã thu hút hàng triệu người quan tâm 

Có thể nói, Apple là một trong những thương hiệu có giá trị nhất thế giới với doanh thu “khổng lồ". Trong đó, iPhone là sản phẩm chưa bao giờ ngừng “hot”. Song, những thông tin về dòng iPhone này chỉ là dự đoán, tính đến thời điểm hiện tại thì chưa có một sự kiện chính thức nào từ Apple để giải đáp thắc mắc về iPhone 2019. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem, Apple sẽ “tung chiêu” gì trong 2019 nhé.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat