iPad Wifi New 2018 chính hãng mua ở đâu

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

 

Sự ra đời của dòng iPad Wifi New 2018 thực sự mang đến nhiều đánh giá cao từ phía các chuyên gia cũng như khách hàng.

Bạn biết không dòng iPad Wifi New 2018 ra đời với nhiều điều đặc biệt từ thiết kế, cấu hình đến tính năng... Đảm bảo giúp mang đến cùng người dùng nhiều trải nghiệm thú vị và tuyệt vời. Vậy mua iPad Wifi New 2018 chính hãng ở đâu bạn có biết không? Cùng tham khảo những chia sẻ từ bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được đáp án chính xác nhất cho bản thân mình!

iPad Wifi New 2018 chính hãng mua ở đâu

iPad Wifi New 2018 chính hãng mua ở đâu?

Thực tế hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán iPad Wifi New 2018 thế nhưng không phải bất cứ địa chỉ nào cũng đảm bảo mang đến cùng khách hàng sản phẩm chính hãng với dịch vụ tốt. Và hiện tại thì cửa hàng Huy Phong Mobile chính là địa chỉ đơn vị mà bạn có thể hoàn toàn an tâm tin tưởng khi chọn lựa. Bởi vì:

- Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng giá tốt của gia đình nhà Táo khuyết trong đó có các dòng iPad.

- Sản phẩm đảm bảo đều còn nguyên tem, nguyên kiện với đầy đủ giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ bảo hành và cả hướng dẫn sử dụng.

- Mức giá tốt nhất thị trường đồng thời thường xuyên có nhiều ưu đãi cho khách hàng theo từng thời điểm khác nhau.

- Hỗ trợ giao hàng toàn quốc trong thời gian nhanh chóng.

- Bạn sẽ được check hàng bởi nhân viên hướng dẫn.

- Trong quá trình sử dụng nếu có bất cứ câu hỏi hay băn khoăn thắc mắc gì bạn đều nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm của chúng tôi.

Có gì đặc biệt từ sản phẩm iPad Wifi New 2018

iPad Wifi New 2018 chính hãng mua ở đâu

1. Sở hữu thiết kế sang trọng và đẹp mắt

Dòng iPad Wifi New 2018 được thiết kế nhờ chất liệu nhôm nguyên khối cùng với đường cắt kim cương sáng bóng ở xung quanh. Tất cả mang đến vẻ đẹp sang trọng đầy mới mẻ cho sản phẩm. Đồng thời bạn cũng sẽ có đến 3 tùy chọn màu sắc khác nhau đó là vàng, bạc cùng màu xám không gian. Nói về thiết kế sản phẩm thì trong phiên bản lần này Apple cũng đã loại bỏ cảm biến vân tay ở phím Home và cổng 3.5mm cho tai nghe.

2. Sở hữu camera với độ phân giải cao

Tiếp đến sản phẩm còn được gia đình nhà Táo trang bị bộ camera trước đó là 1.2MP giúp xử lý hình ảnh rõ nét. Đồng thời việc gọi video cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó với camera sau có độ phân giải đạt 8MP và quay video chất lượng Full HD. Chính vì lẽ ấy bạn sẽ hài lòng với khả năng làm rõ nét cùng màu sắc của camera có trên iPad Wifi New 2018 chính hãng.

3. Sở hữu cấu hình mạnh mẽ

Dòng sản phẩm iPad lần này được Apple đưa ra nhiều cải tiến mới mẻ vượt bậc và đặc biệt chính là khả năng xử lý đồ họa thông minh. Và điều này còn góp phần hỗ trợ cho ứng dụng AR thông minh hơn. Song song đó RAM 2GB còn hỗ trợ giúp cho bạn có thể thực hiện được nhiều những ứng dụng cùng lúc thật mượt mà và nhanh chóng.

Đối với dòng iPad mới này thì Apple một lần nữa cũng đã nâng chip xử lý là con chip Apple A10 Fusion. Đây chính là con chip xử lý mạnh mẽ đã được Apple sử dụng trên bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus với 4 nhân cùng tốc độ xử lý đạt đến 2.34GHz.

4. Sở hữu màn hình hiển thị sắc nét

iPad Wifi New 2018 chính hãng được trang bị tấm nền IPS với màn hình Retina có độ phân giải cao 2048 x 1536 pixel từ đó khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và trung thực hơn.

5. Sở hữu phần mềm ứng dụng tối ưu trong việc học tập

Với mục tiêu đó là hướng đến học tập và nghiên cứu nên dòng iPad 2018 Wifi ra đời được Apple hỗ trợ trang bị đến hơn 200.000 ứng dụng để dành riêng trong việc nghiên cứu học tập. Ngoài ra thì sản phẩm còn được cập nhật thêm cả bộ ứng dụng iWork giúp cho phép giáo viên cùng học sinh tận dụng được tối đa các tính năng của máy giúp biến chiếc iPad này trở thành phương tiện hỗ trợ học tập hiện đại.

6. Sở hữu thời lượng pin lớn

Dòng iPad Wifi New 2018 đạt dung lượng pin cao đến 32.4 Wh tức là khoảng 8600mAh. Bạn sẽ tha hồ chơi game, làm việc và giải trí mà không phải quá lo lắng về việc hết pin giữa chừng.

Mong rằng với những chia sẻ được đưa ra từ bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm iPad Wifi New 2018 chính hãng. Ngoài ra với những câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan cần tư vấn vui lòng liên hệ với cửa hàng Huy Phong Mobile để được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm của Huy Phong tư vấn nhanh chóng và hiệu quả nhất!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat