iPad Wifi 2018 cũ có gì đặc biệt

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

 

Mua iPad Wifi 2018 cũ được nhiều khách hàng chọn lựa bởi vì nó mang đến nhiều ưu điểm tuyệt vời giúp người dùng tha hồ có nhiều trải nghiệm thú vị.

Dòng iPad wifi 2018 của gia đình Apple ra đời luôn được đông đảo khách hàng yêu thích và đánh giá cao bởi lẽ nó mang trong mình rất nhiều các ưu điểm vượt trội. Nhưng nếu như vì một lý do nào đó bạn không thể mua sản phẩm mới thì cũng có thể an tâm bởi vì chúng tôi xin được giới thiệu đến cùng bạn iPad Wifi 2018 cũ. Sản phẩm có nhiều những ưu điểm tuyệt vời và đặc biệt làm hài lòng bất cứ vị khách hàng khó tính nào. Chia sẻ đưa ra từ bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về điều này. Hãy cùng tham khảo ngay thôi nào!

iPad Wifi 2018 cũ có gì đặc biệt

Tìm hiểu iPad Wifi 2018 cũ có gì đặc biệt

1. Sở hữu thiết kế tinh tế và sang trọng

Nói về thiết kế của sản phẩm thì ở đây nó được thừa hưởng phong cách sản xuất tạo hình nguyên khối tương tự như dòng iPad Air hoặc là iPad Pro cao cấp nên sẽ toát lên vẻ đẹp và sự sang trọng làm bất cứ khách hàng nào cũng yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặt trước của nó chính là màn hình có kích thước 9.7 inch và phím Home cũng chính là cảm biến vân tay. Mặt lưng của sản phẩm chính là tấm nhôm nguyên khối chắc chắn. Và nó chỉ có trọng lượng 469gr cùng độ dày là 7.5mm mà thôi. Đây chính là điều tuyệt vời được rất nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao.

2. Màn hình có kích thước lớn cùng với độ phân giải cực kỳ cao

Tiếp đến thì iPad Wifi 2018 cũ còn được Apple trang bị cho kích thước lớn đến 9.7 inch và độ phân giải của nó là 1536 x 2048 pixel với mật độ điểm ảnh là 264ppi. Đồng thời mặc dù không được trang bị công nghệ Retina tiên tiến nhưng tấm nền IPS LCD của chiếc iPad 2018 cũng thực sự mang đến người dùng nhiều trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời nhất.

iPad Wifi 2018 cũ có gì đặc biệt

3. Cấu hình mạnh mẽ vô cùng

Dòng sản phẩm được Apple trang bị cho cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Apple A10 Fusion gồm 4 nhân xung nhịp mức độ là 2.34GHz đảm bảo mang đến tốc độ load game cùng ứng dụng nhanh. Đặc biệt GPU iPad Wifi 2018 cũ nổi bật là GPU Power series 7XT Plus với 6 nhân đồ họa đảm nhận thực hiện các tác vụ đồ họa 3D mượt mà và ổn định vô cùng.

Mức ram 2GB được hoạt động trên nền tảng IOS 12 đã được cải thiện từ đó giúp tăng hiệu suất hoạt động và tác vụ diễn ra một cách mượt mà vô cùng. Chưa kể rằng dựa vào IOS 12 còn giúp mang đến cho người dùng các tùy biến tuyệt vời như là đa nhiệm song song 2 cửa sổ và kéo thả tập tin dễ dàng trong folder. Tất cả các tính năng này đều đảm bảo rằng hữu ích cho mọi tác vụ xử lý công việc.

iPad Wifi 2018 cũ có gì đặc biệt

4. Có thời lượng pin ấn tượng

Dòng iPad Wifi 2018 cũ được Apple trang bị cho viên pin 8.600mAh và nó lớn hơn nhiều so với các thiết bị máy tính bảng hiện nay. Chưa dừng lại ở đó với nền tảng IOS còn giúp cho sản phảm thực sự có được thời lượng sử dụng ấn tượng. Theo đó người dùng hoàn toàn thoải mái trải nghiệm sản phẩm trong thời gian lên đến 2 ngày mà không cần phải cắm sạc. Đặc biệt nếu như tần suất và nhu cầu sử dụng máy không quá cao thì bạn có thể duy trì dòng sản phẩm hoạt động trong thời gian đến hơn 3 ngày.

iPad Wifi 2018 cũ có gì đặc biệt

Chọn mua iPad Wifi 2018 cũ ở đâu giá rẻ chính hãng?

Có thể khẳng định rằng dòng iPad Wifi 2018 cũ với phân khúc trung bình với hàng loạt các tính năng hấp dẫn sẽ mang đến cùng người dùng nhiều trải nghiệm cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên không phải bất cứ đơn vị nào cũng đảm bảo rằng sẽ mang đến cùng bạn dòng sản phẩm iPad cũ với chất lượng như cam kết và mức giá tốt. Do đó bạn cần phải kiểm tra thật kỹ về đơn vị mà mình quyết định chọn lựa để mua iPad cũ.

Hiện tại thì Huy Phong Mobile chính là đơn vị cung cấp các sản phẩm mới và cũ của gia đình nhà Táo đảm bảo rằng về chất lượng, mức giá cùng nhiều ưu đãi. Bởi vì sản phẩm đều được đội ngũ nhân viên kỹ thuật kiểm tra, check lại toàn bộ trước khi đưa đến tay người dùng. Ngoài ra trước khi mua iPad cũ bạn còn được nhân viên tư vấn kiểm tra lại sản phẩm tất cả các chi tiết từ ngoại hình đến tính năng. Đồng thời Huy Phong còn có chế độ bảo hành cho các dòng iPad Wifi 2018 cũ được chúng tôi bán ra. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm tại Huy Phong còn luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi câu hỏi mà bạn băn khoăn, thắc mắc trong thời gian sớm nhất.

Mong rằng chia sẻ được chúng tôi đưa ra từ bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng iPad Wifi 2018 cũ cũng như chọn được địa chỉ để mua sản phẩm chất lượng cao giá tốt. Ngoài ra nếu như bạn còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc nào liên quan cần tư vấn đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ Huy Phong Mobile bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat