iPad Pro 2018 chính hãng sẽ có những đặc điểm gì

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

 

Bạn đang muốn mua iPad Pro 2018 chính hãng nên muốn tìm hiểu về những đặc điểm nổi trội của dòng sản phẩm đến từ gia đình nhà Táo khuyết này.

Apple luôn làm bao trái tim người hâm mộ phải lắng đọng khi ngày càng cho ra đời nhiều thiết bị thông minh cùng nhiều tính năng vượt trội. Và bạn biết không sự ra đời của dòng iPad Pro 2018 chính hãng thực sự được đông đảo khách hàng cùng giới chuyên gia công nghệ đánh giá cao. Hãy cùng tham khảo những chia sẻ từ bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Những đặc điểm của iPad Pro 2018 chính hãng

- Mỏng nhẹ và kiểu cách: Dòng iPad Pro 2018 sở hữu thiết kế mỏng và kiểu cách được bao bọc bởi viền bezel cực mỏng ở cả 4 cạnh. Một điều đặc biệt ở đây đó chính là dòng máy tính bảng mới của Apple được tích hợp 102 nam châm siêu nhỏ bên trong thân máy để giúp kết nối với phụ kiện như là bàn phím thông minh và Apple Pencil mới. Chính điều này tạo sự tiện lợi vô cùng.

- Nâng cấp phần mền: Tiếp đến thì iPad Pro 2018 chính hãng được chạy phiên bản IOS 12 mới nhất. Chính điều này mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cùng người dùng. Và tất nhiên rằng với dòng iPad mới lần này thì người dùng sẽ thoải mái trong việc chạy 2 hoặc 3 ứng dụng cùng lúc thật dễ dàng.

- Phần cứng mạnh mẽ: Chiếc iPad Pro 2018 được sử dụng chip Apple A12X Bionic với 8 nhân CPU và 7 lõi GPU. Do đó iPad Pro 2018 hoàn toàn có thể chạy trơn tru được phiên bản Adobe Photoshop đầy đủ cũng như được tối ưu hóa giao diện cảm ứng (đây là ứng dụng sẽ được tích hợp vào năm 2019). Ngoài ra với iPad mới cũng được sử dụng cổng USB-C để thay thế cho cổng Lightning truyền thống và nó hoàn toàn có thể dùng để sạc cho iPhone.

>>>Xem thêm: 6 ưu điểm tuyệt vời của iPad Pro 12.9 64gb 2018

- Camera: Tiếp đến với iPad Pro 2018 chính hãng sẽ sở hữu camera 12MP có ống kính khẩu độ f/1.8 và nó tích hợp thêm các tính năng như là Smart HDR mang đến cùng người sử dụng những pic ảnh chất lượng ngay cả khi điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh đó với chiếc iPad Pro 2018 này thì camera TrueDepth ở mặt trước còn giúp hỗ trợ chụp ảnh chân dung và sử dụng Animiji cùng Memoji thật tiện lợi.

Địa chỉ mua iPad Pro 2018 chính hãng giá tốt uy tín ở đâu?

Để có thể mua được iPad Pro 2018 giá tốt chính hãng uy tín bạn hãy đến ngay với Huy Phong Mobile. Chúng tôi chính là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm mới nhất đến từ gia đình nhà Táo với mức giá hấp dẫn kèm nhiều ưu đãi dành cho khách hàng của mình. Đồng thời Huy Phong còn có dịch vụ giao hàng tận nơi với đa dạng các hình thức thanh toán. Quý khách thoải mái chọn lựa sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân mình.

Những thông tin được chia sẻ từ bài viết trên đây mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm của dòng iPad Pro 2018 chính hãng. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn liên quan vui lòng liên hệ với Huy Phong Mobile để nhận được những chia sẻ tốt nhất từ chúng tôi bạn nhé!

>>Xem Thêm: Mua iPad Pro 2018 giá rẻ ở đâu chính hãng

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat