iPad 2018 Wifi+4G 32GB sở hữu những nét độc đáo gì?

Ngày: 23/04/2021 lúc 15:47PM

 

Dòng iPad 2018 Wifi+4G 32GB chính là sản phẩm máy tính bảng được đánh giá cao nhờ vào việc trang bị vi xử lý A10 mạnh mẽ cùng nhiều ứng dụng thông minh khác.

Gia đình nhà Táo khuyết không chỉ đi đầu trong việc mang lại nhiều dòng iPhone cao cấp mà các dòng iPad của Apple còn được khách hàng đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm tuyệt vời mà nó mang đến. Và iPad 2018 Wifi+4G 32GB chính là một trong số đó. Chia sẻ từ bài viết đưa ra dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này!

iPad 2018 Wifi+4G 32GB sở hữu những nét độc đáo gì

Tìm hiểu iPad 2018 Wifi+4G 32GB sở hữu những nét độc đáo gì?

1. Sở hữu sức mạnh mạnh mẽ nhờ chip A10 Fusion

Nói đến iPad 2018 Wifi 4G thì điểm đầu tiên mà chúng ta cần nhắc đến đó chính là nó được trang bị chip Apple A10 Fusion cực kỳ mạnh mẽ. Con chip này được sản xuất dựa trên tiến trình kiến trúc 64 bit bao gồm 4 lõi cùng với 3.3 tỷ bán dẫn. Nhờ điều này giúp mang đến cùng bạn tốc độ cực kỳ nhanh và nó hoàn toàn có thể thực hiện được các tác vụ nặng như là chỉnh sửa video 4K hoặc chơi game đồ họa cao 3D đầy phức tạp. Tất cả đều diễn ra mượt mà vô cùng.

2. Đa nhiệm dễ dàng vô cùng

Với iPad 2018 Wifi+4G 32GB thì bạn còn hài lòng tuyệt đối bởi vì nó vô cùng mạnh mẽ để bạn có thể dễ dàng trong việc mở nhiều các ứng dụng cùng lúc. Đặc biệt nó còn có tính năng chia sẻ màn hình giúp bạn có thể mở được 2 ứng dụng cửa sổ hiển thị màn hình dễ dàng. Ví dụ như là bạn hoàn toàn có thể vừa lướt web lại vừa gọi Face Time cùng bạn bè thật thú vị.

3. Sự trợ giúp của bút Apple Pencil bên cạnh

Chiếc iPad 2018 ra đời còn có khả năng tương thích dễ dàng với bút cảm ứng Apple Pencil giúp bạn thoải mái trong nhiều đam mê sáng tạo. Tất cả các tác vụ và ý tưởng như là ghi chú hay vẽ hình đều dễ dàng được thực hiện nhanh chóng. Đặc biệt cây bút này đảm bảo rằng sẽ mang đến cùng người dùng sự phản hồi, độ chính xác thật hoàn hảo. Tất cả các tác vụ diễn ra nhanh chóng nhất.

4. Sở hữu màn hình Retina 9.7 đẹp mắt

Dòng iPad 2018 Wifi+4G 32GB của gia đình nhà Táo khuyết còn được ưu ái với khả năng hiển thị đẹp và sắc nét vô cùng làm cho bạn cảm thấy thực sự thoải mái khi nhìn vào. Đồng thời nhờ vào màn hình có kích thước cực lớn còn giúp bạn thật thoải mái trong việc giải trí. Dù cho việc chơi game, xem phim hay trình chiếu slide đều mang đến sự hứng khởi đặc biệt.

5. Thiết kế cao cấp và đẹp mắt

Sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp mắt và cao cấp nhờ vào nhôm nguyên khối cùng kiểu dáng tỉ mỉ. Nhờ trong lượng siêu nhẹ là 469gram cùng độ mỏng 7.5mm sẽ giúp cho iPad 2018 cực kỳ thuận tiện trong việc mang vác khắp mọi nơi và thao tác sử dụng cũng dễ dàng hơn. Bạn sẽ có đến 3 màu phiên bản khác nhau để thoải mái chọn lựa sao cho phù hợp với nhu cầu bản thân đó chính là màu bạc, màu xám không gian cùng với màu vàng champagne.

6. Sử dụng hơn 10 tiếng chỉ trong 1 lần sạc đầy

Tiếp đến dòng iPad 2018 Wifi+4G 32GB được đánh giá cao bởi nó có thể bên cạnh bạn suốt cả ngày dài. Chỉ sau một lần sạc sản phẩm có thể hoạt động xuyên suốt 10 tiếng liên tục. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm và thoải mái vì nó không làm gián đoạn nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn trong các tác vụ làm việc, giải trí.

7. Camera tuyệt vời

Dòng sản phẩm iPad 2018 còn có camera tuyệt vời giúp bạn không chỉ chụp được những pic ảnh đẹp và chất lượng mà hoàn toàn có thể quay video hay scan tài liệu, phác thảo dự án trên công nghệ thực tế AR hoặc gọi FaceTime.

8. Hàng triệu ứng dụng hấp dẫn

Với dòng iPad 2018 Wifi+4G 32GB thì kho App Store sẽ có đến 1.3 triệu ứng dụng dành riêng cho iPad để bạn có thể chọn lựa. Nó tương thích với màn hình iPad 2018 này và giúp bạn dễ dàng tìm thấy được nhiều thứ mình cần ở kho ứng dụng từ công việc đến cả nhu cầu giải trí.

9. Về khả năng kết nối wifi và 4G LTE siêu tốc

Cuối cùng sản phẩm còn được đánh giá cao đó là trang bị chuẩn kết nối wifi mới nhanh chóng với tốc độ đạt 866 Mbps và LTE đạt 300 Mbps. Ngoài ra nếu nhờ sự hỗ trợ của sim 4G sẽ giúp bạn thoải mái sử dụng internet trên chiếc iPad này mọi lúc mọi nơi.

iPad 2018 Wifi+4G 32GB sở hữu những nét độc đáo gì

Vậy nên chọn mua iPad 2018 Wifi+4G 32GB ở đâu giá rẻ chính hãng?

Ngay khi có nhu cầu mua iPad 2018 Wifi+4G 32GB bạn hãy liên hệ ngay với cửa hàng Huy Phong Mobile của chúng tôi. Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng giá tốt của gia đình nhà Táo khuyết. Đồng thời còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho quý khách theo từng thời điểm khác nhau. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ tận tình tư vấn và giải đáp cùng quý khách trong thời gian sớm nhất.

Hy vọng rằng với những chia sẻ được ra từ bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm iPad 2018 Wifi+4G 32GB. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan cần tư vấn vui lòng liên hệ với Huy Phong mobile để nhận được tư vấn chính xác nhất ngay hôm nay!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat