Hướng dẫn sử dụng vòng đeo tay thông minh Talk Band MD

Ngày: 07/10/2020 lúc 09:42AM

 

Cuộc sống càng hiện đại thì con người lại càng phải đối mặt với nhiều những áp lực, căng thẳng dễ gây nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Đồng thời trong guồng quay chạy đua với thời gian của nhiều công việc, cuộc sống gia đình, các mối quan hệ... càng khiến chúng ta quên mất đi nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe của bản thân. Chính vì vậy, sự ra đời của vòng đeo tay thông minh Talk Band MD được xem là thiết bị đồng hành giúp nhắc nhở vận động cũng như theo dõi nhiều thông số, chỉ số của cơ thể.

Sử dụng Talk Band của Mandi là một trải nghiệm đầy thú vị dành cho tất cả mọi người. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết cách sử dụng vòng đeo tay thông minh này như thế nào thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời chính xác nhất!

Tổng quát vòng đeo tay thông minh Talk Band MD

Sản phẩm vòng đeo tay thông minh Talk Band thương hiệu MD chính là thiết bị cao cấp với 12 tính năng thông minh vượt trội. Đó là: Bluetooth 4.1, tính kiểm dụng tốt, nghe điện thoại, nghe nhạc, hiển thị cuộc gọi tới với đầy đủ số hiển thị. Nó còn giúp tính bước đi, hiển thị thời gian, tính lượng kalo, kỷ lục hành trình, đồng hồ báo thức và giúp đo nhịp tim, màn hình cảm ứng giúp mọi thao tác trở nên dễ dàng và tiện lợi.

Vòng đeo tay Talk Band có nhiều tính năng đầy nổi trội

Vòng đeo tay Talk Band có nhiều tính năng đầy nổi trội

Cách sử dụng vòng đeo tay thông minh Talk Band MD

Cách cài đặt ngôn ngữ vòng đeo tay thông minh

Trong trạng thái vòng tay tắt tiến hành nhấn và giữ nút nguồn từ 5 đến 6 giây sau đó nhả và nhấn nút nguồn 2 lần thì đã chuyển đổi ngôn ngữ thành công.

Cách chỉnh giờ vòng đeo tay thông minh

Dùng nút cảm ứng chuyển màn hình sang cài đặt và nhấn giữ nút cảm ứng 5 giây để vào giao diện cài đặt thời gian và báo thức.

Sử dụng phiên bản nhịp tim

Dùng nút cảm ứng chuyển sang giao diện nhịp tim và nhấn, giữ nút cảm ứng từ đó bắt đầu kiểm tra nhịp tim. Nhấn và giữ nút cảm ứng để ngừng kiểm tra nhịp tim.

Cách mở máy và tắt máy

Tiến hành bấm và giữ nút sát bên để mở máy. Chuyển sang giao diện tắt máy bằng cách bấm nút cảm ứng và lúc này màn hình hiển thị biến mất, vòng đeo tay sẽ tắt trong thời gian từ 10 đến 15 giây.

{{https://iservice.vn/collections/iphone-11}}

Cách kết nối Bluetooth

Khi vòng đeo tay bật tiến hành bấm và giữ nút nguồn MFB để xem biểu tượng tai nghe ở góc trái đang ở trạng thái nhấp nháy thì lúc này vòng đeo tay Talk Band MD đã chuyển sang chế độ Bluetooh. Dùng điện thoại để tìm kiếm kết nối và tìm kiếm Bluetooh “Y3” trên chiếc điện thoại di động. 

Bấm chọn kết nối thì điện thoại di động sẽ hiển thị “Đã kết nối” và vòng đeo tay và điện thoại sẽ được kết nối với nhau. Khi Bluetooth âm thanh được bật thì vòng đeo tay Talk Band MD sẽ tự kết nối với thiết bị di động. Còn nếu là kết nối đơn lẻ không được kết nối thì nó sẽ tự động chuyển sang nhập trang thái ghép đôi.

Cách kết nối lại

Khi kết nối điện thoại di động thành công hãy truy cập vào giao diện Bluetooth của điện thoại để mở Bluetooth và xem bản ghi ghép nối với “Y3” giúp hoàn tất kết nối.

Cách sạc vòng đeo tay thông minh Talk Band MD

Khi thấy vòng đeo tay hết pin bạn tiến hành sạc pin cho sản phẩm. Trong trường hợp vòng đeo tay không được sử dụng trong thời gian dài thì mỗi tháng cần sạc 1 lần giúp tránh hỏng pin. Thời gian sạc đầy pin thông thường là 2 giờ đồng hồ.

Chia sẻ bài viết đưa ra mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng vòng đeo tay thông minh Talk Band MD. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan vui lòng liên hệ với Huy Phong để được các chuyên viên tư vấn giải đáp nhanh chóng bạn nhé!

{{https://iservice.vn/collections/do-choi-cong-nghe}}

{{https://iservice.vn/collections/watch}}

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat