Hướng dẫn mua macbook cũ theo nhu cầu sử dụng

Ngày: 07/10/2020 lúc 10:16AM

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua macbook cũ thì hãy cùng tham khảo thông tin bài viết được Huy Phong chia sẻ dưới đây. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn dễ dàng mua được chiếc macbook cũ giá rẻ theo nhu cầu sử dụng của bản thân mình.

Có rất nhiều những câu hỏi liên quan đến vấn đề mua macbook cũ như cách chọn mua máy hay địa chỉ mua macbook cũ giá rẻ chất lượng. Vì vậy trong thông tin bài viết hôm nay của Huy Phong chúng tôi xin được cung cấp cùng bạn những kiến thức quan trọng đối với cách chọn mua macbook cũ tùy theo nhu cầu sử dụng. Hãy đón đọc để giúp bản thân có thêm nhiều những kinh nghiệm quan trọng trong việc mua macbook cho bản thân mình bạn nhé.

{{https://iservice.vn/collections/tai-nghe-loa-apple}}

Hướng dẫn mua macbook cũ theo nhu cầu sử dụng

Đừng nên macbook cũ vì giá rẻ

Đầu tiên lưu ý dành cho bạn khi có nhu cầu mua macbook cũ đó chính là đừng nên quá quan trọng vào mức giá của nó. Bởi vì rất nhiều người trước khi chọn mua chiếc macbook này đều đặt ra những câu hỏi liên quan đến giá cả. Thế nhưng nếu như chúng ta chỉ quá chăm chú vào mức giá mà quên mất rằng vẫn còn nhiều những yếu tố liên quan khác nữa thì nó sẽ tạo nên nhiều sai lầm không đáng có cho bạn.

huong-dan-mua-macbook-cu-theo-nhu-cau-su-dung-1

Đồng thời hiện nay trong những cửa hàng bán macbook cũ giá rẻ thì sẽ không có đơn vị nào bắt buộc quý khách hàng phải mua sau khi xem xét. Vậy nên bạn cần lưu ý tìm hiểu kỹ để có thể chọn cho mình dòng sản phẩm ưng ý nhất. Bởi lẽ trên các cửa hàng uy tín, chất lượng hiện nay sẽ luôn luôn có những chiếc macbook cũ khác nhau để quý khách hàng vừa có thể xem lại vừa có thể kiểm tra máy ngay tại cửa hàng của mình nữa.

Mua macbook cũ tùy thuộc nhu cầu sử dụng

Đi vào vấn đề chính của vấn đề đó là chúng ta nên tìm hiểu kỹ nhu cầu sử dụng của mình để tiến hành chọn mua macbook cũ sao cho phù hợp. Bởi lẽ có những người dùng macbook để chơi game nhưng lại có những người dùng để soạn thảo văn bản, để bán hàng… Với mỗi nhu cầu khác nhau thì sẽ có những dòng macbook khác nhau nhằm mục đích đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

huong-dan-mua-macbook-cu-theo-nhu-cau-su-dung-2

- Nếu những người muốn mua macbook cũ giá rẻ để phục vụ nhu cầu làm kế toán: Bạn biết không vì đặc thù của ngành kế toán đó chính là chúng ta có thể dùng một chiếc máy sử dụng chip i3 hoặc là core duo 2 cũng dễ dàng thực hiện công việc của mình. Đối với ổ cứng thì chỉ khoảng 320GB hoặc là 500GB là đủ dùng rồi. Vậy nên lúc này sẽ có một số dòng macbook cũ phù hợp với bạn như là MacBook Air MC505, MacBook Air MC506 hay MacBook Air MC593,...

- Nếu những người muốn mua macbook cũ là doanh nhân: Bởi vì làm doanh nhân thì đặc thù công việc sẽ là phải di chuyển nhiều. Thế nên chiếc macbook cũ ấy cần đảm bảo việc linh hoạt di chuyển cũng như có pin tốt. Lúc này những chiếc macbook với màn hình từ 11.6 inch cho đến 14 inch chính là chọn lựa phù hợp. Và hầu hết thì những dòng macbook cũ của Apple đều có thể đáp ứng được những tiêu chí này của quý khách. Bạn có thể chọn những chiếc macbook cũ giá rẻ như là MacBook Air MC968 hoặc MacBook Air MD223…

- Nếu những người muốn mua macbook cũ là game thủ: Tất nhiên rồi với những game thủ thì yêu cầu đầu tiên của chiếc macbook cũ đó chính là card màn hình cũng như cấu hình mạnh để tránh tình trạng bị lag khi chơi game. Đồng thời đối với những chiếc macbook có bàn phím phụ cũng là chọn lựa phù hợp với những người đam mê game. Theo đó sẽ có một số dòng máy tính mà bạn có thể chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu của bản thân mình như là MacBook Pro MB985 hoặc MacBook Pro MC725,...

huong-dan-mua-macbook-cu-theo-nhu-cau-su-dung-5

Hãy kiểm tra thêm về pin của máy

Bên cạnh việc xác định nhu cầu để mua macbook cũ thì một bí quyết mà bạn cần nắm vững khi có nhu cầu mua macbook cũ giá rẻ đó là cần kiểm tra về pin của máy. Hiện nay những dòng macbook đến từ Apple đều có đặc điểm chung là pin gắn liền với máy thế nên bạn nên kiểm tra kĩ trước khi mua nhé. Bí quyết dành cho bạn khi kiểm tra chất lượng pin của macbook đó chính là vào mục About This Mac > System Report > Power. Lúc này bạn cũng chỉ cần quan tâm đến thông số là Full Charge Capacity. Nếu như nó trên 5800 mAh thì bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng pin. Đồng thời bạn cũng đừng quên yêu cầu người bạn sạc đầy pin 100% để dùng thử kiểm tra về pin máy trong một khoản thời gian.

Nên chọn địa chỉ mua macbook cũ uy tín và chất lượng

Dù với bất cứ những điều gì khi mua macbook cũ giá rẻ thế nhưng việc chọn địa chỉ mua macbook uy tín và chất lượng bạn cũng cần đặc biệt quan tâm. Theo đó bạn nên tìm hiểu ý kiến của người thân từng có nhu cầu mua macbook cũ. Và hiện nay Huy Phong chính là đơn vị chuyên cung cấp các dòng macbook cũ với mức giá rẻ, chất lượng giúp bạn hoàn toàn an tâm khi mua. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ tận tình hướng dẫn bạn test máy trước khi mua. Đồng thời tại Huy Phong còn có nhiều chương trình ưu đãi khác cùng bạn khi mua macbook đảm bảo bạn sẽ hài lòng tuyệt đối.

huong-dan-mua-macbook-cu-theo-nhu-cau-su-dung-3

Giờ thì bạn đã biết rằng mua macbook cũ như thế nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng và đảm bảo chất lượng rồi đúng không nào? Liên hệ ngay với Huy Phong nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc liên quan đến vấn đề này bạn nhé.

{{https://iservice.vn/collections/am-thanh}}

 

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat