Hiểu rõ hơn về sản phẩm Macbook Air 2017

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:35PM

Sở hữu sản phẩm Macbook Air 2017 luôn là khao khát của rất nhiều người đặc biệt là những tín đồ của gia đình nhà Táo khuyết. Thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm Macbook Air 2017 đến từ thương hiệu Apple nổi tiếng này.

Bạn biết không vừa nhìn vào Macbook Air 2017 sẽ khiến nhiều người mê mẩn và muốn được trải nghiệm ngay. Thật sự bởi lẽ chiếc macbook này được thiết kế với đường nét chuẩn mực và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Theo đó sản phẩm không chỉ là một công cụ phục vụ các nhu cầu làm việc sinh hoạt trong cuộc sống mà nó còn được ví như là “món trang sức” giúp tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp sang chảnh cho người sử dụng. Đồng thời với thiết kế mỏng và nhẹ nhàng Macbook Air 2017 còn phù hợp cho mọi đối tượng và có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Macbook Air 2017 sở hữu vẻ đẹp nâng cấp

Như đã nói điểm đầu tiên thu hút người tiêu dùng và “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên đối với Macbook Air 2017 đó chính là vẻ đẹp nâng cấp sang chảnh. Theo đó bạn sẽ thấy rõ rằng dòng Macbook Air luôn tạo nên sự đẳng cấp nhờ thiết kế nhỏ gọn và mỏng nhẹ tạo nên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm vô cùng. Chính vì lẽ ấy phiên bản Macbook Air 2017 hiện là lựa chọn hàng đầu của doanh nhân, nhóm làm việc văn phòng...

hieu-ro-hon-ve-san-pham-macbook-air-2017-1

Lý do nên mua Macbook Air 2017?

Thực tế sẽ có hàng ngàn lý do mà bạn nên sở hữu ngay cho mình chiếc Macbook Air 2017. Bởi lẽ không chỉ dừng lại ở thiết kế sang trọng, siêu mỏng tiện lợi để có thể mang theo khắp mọi nơi. Mà đúng như đẳng cấp và vị thế dòng Macbook đến từ đại gia đình nhà Táo khuyết được nâng cấp sở hữu hiệu năng đảm bảo có thể đáp ứng tối đa nhu cầu làm việc, học tập và giải trí của mọi người.

Ngoài ra sản phẩm Macbook Air 2017 còn sở hữu thời lượng pin ấn tượng lên đến 12 giờ hoạt động liên tục. Bạn sẽ hoàn toàn thoải mái trải nghiệm sản phẩm cả ngày mà không còn phải lo lắng về việc sản phẩm hết pin gây ảnh hưởng đến công việc, vui chơi.

Phiên bản của Macbook Air 2017

Sẽ có hai phiên bản của Macbook Air 2017 đó là:

MacBook Air 2017 (13 inch 128 GB): Đây chính là phiên bản với mức giá bán vừa phải dành cho nhóm người không phải cần quá nhiều nơi để lưu trữ dữ liệu. Sở hữu cân nặng 1.37kg cùng màn hình 13.3 inch và bộ nhớ trong 128GB cùng với thời lượng pin 12 tiếng thực sự là món quà tuyệt vời dành cho tất cả mọi người.

hieu-ro-hon-ve-san-pham-macbook-air-2017-3

MacBook Air 2017 (13 inch 256 GB): Đây chính là phiên bản cao cấp phù hợp với những khách hàng thường xuyên dùng và tải, lưu trữ nhiều hình ảnh, video… Bởi lẽ lúc này bộ nhớ trong đã được nâng cấp lên gấp đôi đạt đến 256GB.

Tại sao nên mua Macbook Air 2017 tại Huy Phong?

Huy Phong chính là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Apple chính hãng. Và Macbook Air 2017 chính là sản phẩm được bán với mức giá tốt cùng với nhiều ưu đãi tuyệt vời. Đến với Huy Phong bạn còn được trải nghiệm các phiên bản Macbook Air cũng như biết được Macbook Air 2017 có mấy màu nhờ sự tư vấn của nhân viên.

hieu-ro-hon-ve-san-pham-macbook-air-2017-2

Mua Macbook Air 2017 tại Huy Phong với chế độ bảo hành đảm bảo mang đến sự an tâm cho khách hàng trong quá trình mua và sử dụng. Đồng thời quý khách còn có thể mua hàng trả góp với lãi suất ưu đãi và được mua hàng online với thời gian giao hàng nhanh chóng đơn giản. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ với Huy Phong để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat