Hiểu rõ hơn về hình thức mua iPhone 6 trả góp không cần trả trước tại iService

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:35PM

Bạn muốn đến với Huy Phong để mua iPhone 6 trả góp hoặc mua iPhone X trả góp? Tuy nhiên bạn vẫn chưa có nhiều những thông tin về hình thức mua iPhone X trả góp không cần trả trước tại Huy Phong?

Thông tin bài viết sau chúng tôi xin được cung cấp cùng bạn những kiến thức quan trọng nhất liên quan đến vấn đề này. Hãy cùng theo dõi ngay thôi nào.

Hiểu rõ hơn về hình thức mua iPhone 6 trả góp không cần trả trước tại iService

Tìm hiểu hình thức mua iPhone 6 trả góp không cần trả trước tại iService

Đầu tiên khi đến với Huy Phong thì bạn hoàn toàn sẽ được mua trả góp cho iPhone X hoặc mua iPhone 6 trả góp theo nguyên tắc 3 không hấp dẫn đó là: Không lãi suất, không thủ tục và không cần chứng minh tài chính bản thân. Với điều này thì chỉ cần thời gian 10 phút bạn đã hoàn toàn sắm ngay được một chiếc iPhone xịn mà không còn phải lăn tăn về hầu bao của mình vẫn chưa đủ để chi trả. Bởi vì Huy Phong đã liên kết cùng với một số những ngân hàng cũng như công ty tài chính lớn tại Việt Nam để hỗ trợ khách hàng trong vấn đề mua iPhone 6 hoặc iPhone X trả góp.

Chương trình mua iPhone 6 trả góp không cần trả trước tại Huy Phong áp dụng ở đâu?

Hiện tại chương trình mua iPhone X trả góp mà không cần trả trước sẽ được áp dụng tại tất cả các cửa hàng của Huy Phong bao gồm:

- Thứ nhất: Cửa hàng 369 Nguyễn Trãi, Phường 7, quận 5.

- Thứ hai: Cửa hàng 219 Nguyễn Trãi, Phường 2, quận 5.

- Thứ ba: Cửa hàng 897 Trần Hưng Đạo, Phường 1, quận 5.

- Thứ tư: Cửa hàng 400 Minh Phụng, Phường 9, quận 11.

- Thứ năm: Cửa hàng 46 đường số 10, Phường 13, quận 6.

Tại sao nên mua iPhone 6 trả góp không cần trả trước tại Huy Phong?

Huy Phong chính là hệ thống cửa hàng điện thoại di động thông minh chính hãng chuyên cung cấp các sản phẩm từ thương hiệu Apple cũng như những phụ kiện cao cấp smartphone. Tính tới thời điểm hiện tại Huy Phong đã nhận được sự tin yêu và ủng hộ của quý khách hàng trong thời gian 10 năm qua. Khi mua iPhone X hoặc iPhone 6 trả góp tại Huy Phong thì quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng vì mức giá rẻ phù hợp cùng thủ tục đơn giản, nhanh gọn. Đồng thời lãi suất với hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng khi mua điện thoại iPhone trả góp tại Huy Phong là 0%. Ngoài ra quý khách còn được hưởng dịch vụ bảo hành siêu tốc 1 đổi 1 tại Huy Phong.

Lý do ngày càng có nhiều khách hàng muốn mua iPhone 6 trả góp không cần trả trước tại Huy Phong

- Không cần phải bỏ ra toàn bộ số tiền của chiếc iPhone 6 trong cùng một thời gian mà vẫn được sở hữu và trải nghiệm những tính năng mượt mà của chiếc điện thoại thông minh này.

- Chương trình được áp dụng cho mọi khách hàng trong độ tuổi từ 19 đến 60 và không phân biệt giới tính, đẳng cấp, thu nhập cao hay thấp. Theo đó chỉ cần đủ điều kiện theo quy định của ngân hàng hoặc công ty tài chính là bạn đã hoàn toàn có thể mua được iPhone 6 tại Huy Phong.

- Chúng ta sẽ tiết kiệm được một số tiền lớn vì không phải chi trả một lúc để số tiền đó có thể áp dụng vào những công việc khác bao gồm cho vay, gửi tiết kiệm hoặc kinh doanh…

Hình thức mua iPhone 6 trả góp không cần trả trước tại Huy Phong như thế nào?

Khi mua điện thoại trả góp tại Huy Phong thì bạn sẽ có thể linh hoạt chọn lựa hai hình thức đó là trả góp thông qua thẻ tín dụng của 11 ngân hàng đã liên kết cùng Huy Phong hoặc trả góp thông qua công ty tài chính như là HDSG hoặc là Home Credit.

Đối với hình thức trả góp thông qua công ty tài chính

- Bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ giấy CMND và sổ hộ khẩu bản chính hoặc giấy phép lái xe và sổ hộ khẩu bản chính.

- Trực tiếp đến cửa hàng của Huy Phong và xuất trình giấy tờ cần thiết đã kể rồi tiến hành chọn loại máy mà mình muốn mua.

- Sẽ có nhân viên tại công ty tài chính thực hiện hồ sơ giúp bạn mua trả góp iPhone X. Sau khoảng 20 phút hồ sơ sẽ được xét duyệt.

- Thanh toán trước 50% của chiếc iPhone X và số tiền còn lại bạn sẽ trả trong thời hạn nhiều nhất là 16 tháng.

Đối với hình thức trả góp thông qua thẻ tín dụng

- Bạn dùng một trong những thẻ tín dụng của những ngân hàng sau đây là có thể tham gia trả góp iPhone X tại Huy Phong: Sacombank, Eximbank, ANZ, HSBC, Shinhan, VIB, VPbank, Techcom Bank, Viettin Bank, Maritime Bank và CitiBank.

- Bạn không cần tốn chi phí lãi suất hàng tháng.

- Thủ tục đăng ký hồ sơ trả góp đơn giản, sẽ có form sẵn để bạn điền theo.

Mong rằng với những thông tin bài viết mà chúng tôi cung cấp đã giúp bạn hiểu rõ hơn về việc mua iPhone X trả góp không cần trả trước tại Huy Phong. Hãy đến ngay với cửa hàng Huy Phong gần nhất để đăng ký chương trình mua iPhone 6 trả góp hoặc iPhone X tùy theo nhu cầu của mình bạn nhé. Mọi thắc mắc cần được tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi, đội ngũ nhân viên sẽ tận tình giúp bạn trả lời mọi câu hỏi trong thời gian nhanh nhất.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat