Hàng loạt tính năng mong chờ sẽ xuất hiện trong iPhone 9

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:35PM

 

Chờ đón hàng loạt tính năng mong chờ xuất hiện trên iPhone 9 là gì? Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được đáp án chính xác nhất.

Mặc dù Apple đã nhảy từ iPhone 8 lên hẳn iPhone X thế nhưng bạn biết không điều này không hề có nghĩa là iPhone 9 đã bị loại bỏ khỏi tầm mắt. Bởi vì theo như những thông tin được chia sẻ từ Apple sẽ ra mắt sản phẩm mới vào tháng 9 năm 2018. Và với cũng theo nhiều thông tin được tiết lộ thì iPhone 9 sẽ có nhiều những tính năng độc đáo đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tham khảo những thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được đáp án chính xác nhất về vấn đề này.

Sẽ có sự xuất hiện của phím Home trên iPhone 9

Tính năng mong chờ đầu tiên của nhiều người đối với iPhone 9 đó chính là hy vọng một lần nữa Apple sẽ lại cho phím Home xuất hiện. Bởi vì sau lần iPhone X ra đời nhiều người vẫn thực sự chưa quen và mong muốn rằng gia đình nhà Táo sẽ giữ lại phím Home để tiện lợi hơn khi sử dụng.

Hàng loạt tính năng mong chờ sẽ xuất hiện trong iPhone 9

Hàng loạt tính năng mong chờ sẽ xuất hiện trong iPhone 9

Sẽ kèm tai nghe AirPods trên iPhone 9

Tiếp đến thì mặc dù không chắc chắn thế nhưng cũng có nhiều ý kiến chia sẻ rằng có thể iPhone 9 sẽ được đi kèm với tai nghe AirPods với nhiều tính năng thông minh vượt trội. Đặc biệt tai nghe này còn được đi kèm thêm với hộp đựng giúp khả năng sạc pin cực nhanh và cực ổn. Với tai nghe thông minh này sẽ giúp mỗi người thoải mái hơn trong việc thưởng thức bản nhạc khi điện thoại đang được sạc pin. Đồng thời nếu như có kèm tai nghe AirPods cũng sẽ giúp cho người dùng không còn phải mất tiền để mua tai nghe ngoài nữa.

Sẽ có sạc không dây cho iPhone 9

Một điều tiếp theo nữa mà nhiều người mong muốn có thể xuất hiện trên iPhone 9 đó chính là sẽ có sạc không dây đi kèm theo. Bởi lẽ sạc không dây vô cùng tiện lợi trong khi sử dụng đồng thời mang đến sự tinh tế và sang trọng cho người sử dụng nữa đó.

Sở hữu màn hình Amoled cho iPhone 9

Ngoài ra thì nhiều người cũng mong muốn rằng iPhone 9 sẽ được sở hữu màn hình Amoled. Bởi vì loài màn hình này giúp mang đến trải nghiệm chân thực về màu sắc và hình ảnh. Đảm bảo rằng bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với iPhone mới của gia đình nhà Táo này.

iPhone 9 cũng sẽ sở hữu camera kép

cuối cùng thì iPhone 9 sắp sửa ra mắt cũng được nhiều ý kiến cho rằng sẽ sở hữu dàn camera kép ở phía sau. Chính nhờ điều này sẽ giúp điều chỉnh ánh sáng chân dung cũng như chụp ảnh với độ sâu hoàn hảo. Chắc chắn rằng bạn sẽ có những pic hình đẹp lung linh với dòng iPhone 9.

Những thông tin bài viết được chia sẻ mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng của iPhone 9. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến vấn đề này hãy liên hệ ngay với Huy Phong để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm nhé!

Xem thêm: Hiểu rõ hơn về khóa iCloud trên iPhone của bạn

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat