Giới thiệu siêu phẩm iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:35PM

 

Apple vừa trình làng bộ 3 siêu phẩm mới nhất của mình bao gồm iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR. Và tương tự như mọi năm Apple đã thực sự thành công với ba dòng sản phẩm tuyệt vời đầy tính năng này. Cùng Huy Phong Mobile lật mở những thông tin cụ thể từ kích thước màn hình đến camera, màu sắc, hiệu năng và cả thời lượng pin của từng sản phẩm để hiểu rõ hơn về 3 mẫu iPhone này bạn nhé!

Đối với kích thước của 3 sản phẩm

Apple đã cho ra sản phẩm với những kích thước siêu khủng. Và iPhone XS Max được đánh giá là “quái vật” trong bộ 3 với màn hình lên đến 6.5 inch, iPhone XS cấu hình 5.8 inch. Tuy nhiên mật độ điểm ảnh của hai phiên bản này khá ngang ngửa với nhau. Chính vì lẽ đó chúng ta có thể thấy rằng chất lượng hiển thị trên 2 sản phẩm iPhone XS và iPhone XS Max khá tương đồng.

Còn đối với dòng iPhone XR thì màn hình đạt 6.1 inch công nghệ LCD. Tuy nhiên mật độ điểm ảnh lại thấp hơn nhiều so với dòng iPhone XS và iPhone XS Max. Bởi vì đây là phiên bản giá rẻ hướng đến người tiêu dùng phổ thông. Tuy nhiên Apple cũng đã khẳng định rõ rằng dòng iPhone XR sở hữu màn hình LCD chuẩn nhất hiện nay.

Đối với chất liệu

Dòng iPhone XS Max sở hữu khung thép không gỉ, hai mặt kính.

Dòng iPhone XS sở hữu khung thép không gỉ, hai mặt kính.

Dòng iPhone XR sở hữu khung nhôm, hai mặt kính.

Đối với màu sắc

Trong năm 2018 Apple đã có sự cải tiến mạnh mẽ về màu sắc của từng sản phẩm. Theo đó thì:

- iPhone XS Max và iPhone XS có 3 màu đó là: vàng, bạc và xám không gian.

- iPhone XR thì lại có đến 6 màu đó là: xanh, san hô, vàng, trắng, đen và đỏ.

Đối với camera

Xét về camera của 3 mẫu iPhone lần này thì bộ ba iPhone của gia đình nhà Táo khuyết đều sở hữu 1 camera chính có độ phân giải đạt 12MP. Đồng thời đều được hỗ trợ chống rung quang học và camera trước có độ phân giải 7MP. Ngoài ra nó còn được trang bị bảo mật Face ID cùng với tính năng Animoji. Tuy nhiên có một điểm khác biệt nhỏ đó là iPhone XR chỉ có một camera ở phía sau và buộc phải chụp ảnh xóa phông bằng phần mềm.

Có một ính năng mới được dùng trên cả 3 dòng iPhone mới đó là Smart HDR giúp tự động phát hiện và sửa lỗi mắt đỏ cũng như làm nổi bật chi tiết trong ảnh cùng với hiệu ứng đổ bóng. Tuyệt vời hơn đó là chức năng chụp ảnh xóa phông cải tiến đều được đưa vào camera trước của cả iPhone XS Max, iPhone XS và iPhone XR.

- iPhone Xr: camera sau 12MP (khẩu f1.8), zoom số 5X, 3 hiệu ứng ánh sáng cho ảnh chân dung.

- iPhone Xs: camera kép 12MP (camera góc rộng có khẩu f 1.8 và camera tele có khẩu f2.4), zoom số 10x, 5 hiệu ứng ánh sáng cho ảnh chân dung.

- iPhone Xs Max: camera kép 12MP (camera góc rộng có khẩu f 1.8 và camera tele có khẩu f2.4), zoom số 10x, 5 hiệu ứng ánh sáng cho ảnh chân dung.

Đối với thời lượng pin

Có một điều đó là Apple đã không công bố thời lượng pin nhưng cũng đã đưa ra sự so sánh nhất định dựa vào các thiết bị trước đây. Chi tiết như sau:

- Đối với dòng iPhone XR: Apple công bố rằng máy có thời gian pin lâu hơn 90 phút so với dòng iPhone 8 Plus - chiếc iPhone 2017 được đánh giá có lượng pin trâu nhất.

- Đối với dòng iPhone XS: Apple công bố rằng máy có thời gian pin lâu hơn 30 phút so với dòng iPhone X.

- Đối với dòng iPhone XS Max: Apple công bố rằng máy có thời gian pin lâu hơn 90 phút so với dòng iPhone X.

Về bộ nhớ trong

Chi tiết bộ nhớ trong của cả 3 dòng iPhone mới sẽ như sau:

- iPhone Xr: 64GB, 128GB, 256GB

- iPhone Xs: 64GB, 256GB, 512GB

- iPhone Xs Max: 64GB, 256GB, 512GB.

Về sim

Một điều đặc biệt lần này đó là Apple đã trang bị 2 SIM cho dòng iPhone mới của mình. Theo đó sẽ có 1 khe cắm SIM vật lý cùng với phần mềm eSIM nhằm sử dụng dịch vụ của những nhà mạng như SIM thứ hai. Tính tới thời điểm hiện tại đã có 10 nhà mạng hỗ trợ công nghệ eSIM.

Những chia sẻ mà Huy Phong đưa ra hy vọng rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về bộ 3 sản phẩm mà nhà Táo vừa cho ra đời đó là iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc liên quan đến sản phẩm vui lòng liên hệ ngay với Huy Phong để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về sản phẩm nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat