Giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến máy hút bụi tự động

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:35PM

 

Sử dụng máy hút bụi tự động chính là một bí quyết thông minh giúp giữ gìn cho không gian sống trở nên sạch sẽ trong thời gian cực nhanh chóng.

Khoa học ngày càng phát triển hiện đại và ngày càng có nhiều sản phẩm công nghệ thông minh được nghiên cứu cho ra đời để phục vụ tối đa yêu cầu từ khách hàng. Và những chiếc máy hút bụi tự động cũng được các nhà sản xuất nghiên cứu và cho ra đời với mục đích giảm bớt áp lực, căng thẳng nhất là cho các bà nội trợ. Đồng thời nó hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống sạch - thoải mái - dễ chịu cho tất cả mọi người. Nếu như bạn vẫn chưa hiểu rõ về dòng máy hút bụi tự động thì hãy cùng Huy Phong Mobile khám phá thông qua chia sẻ từ bài viết dưới đây nhé!

Giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến máy hút bụi tự động

VÌ SAO CẦN PHẢI DÙNG MÁY HÚT BỤI TỰ ĐỘNG?

Nếu như trước kia chúng ta phải dùng đến những chiếc máy hút bụi truyền thống công kềnh, to lớn với tiếng kêu ầm ĩ chạy khắp nhà thì với máy hút bụi tự động tất cả điều này không còn nữa. Công việc của bạn sẽ trở nên đơn giản vô cùng, chỉ với thao tác trên thiết bị di động kết nối App cùng nhà sản xuất thì bạn đã có thể điều khiển được chiếc máy hút bụi thật dễ dàng.

Theo như số liệu thống kê thì mỗi ngày trung bình chị em phụ nữ đều cần đến 2 tiếng đồng hồ để dọn dẹp nhà cửa nhưng máy hút bụi tự động sẽ đáp ứng được tất cả những yêu cầu này. Bạn chỉ cần thu dọn đồ đạc, quần áo cho ngăn nắp còn việc vệ sinh đều được máy hút bụi lo thật hoàn hảo. Do đó đầu hết các bà nội trợ đều yêu thích dòng sản phẩm này.

Giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến máy hút bụi tự động

NHỮNG THẮC MẮC LIÊN QUAN ĐẾN MÁY HÚT BỤI TỰ ĐỘNG

1. Máy hút bụi tự động là gì?

Đầu tiên chúng ta hãy cùng lý giải xem máy hút bụi tự động là gì nhé. Bạn biết không ở Việt Nam thì dòng máy hút bụi thông minh được xuất hiện khoảng vài năm gần đây. Nó có nhiệm vụ lập trình công việc hút bụi cũng như lau sàn thật sạch sẽ tự động mà không cần phải nhờ đến sự can thiệp của người sử dụng. Ngoài ra nó còn được sản xuất với cách thức làm việc thông minh và linh hoạt trên các bề mặt chất liệu khác nhau kể cả những vị trí khó làm sạch nhất như là tấm thảm dày cũng đều được robot hút bụi lập trình xử lý hoàn hảo.

Đồng thời máy hút bụi tự động còn được cho ra đời với khả năng tìm kiếm phát hiện bụi bẩn ở nhiều nơi. Ngay cả với những phân tử bụi nhỏ nhất chúng đều có thể hút được và tạo nên không gian, không khí trong lành nhất cho cả gia đình. Đây chính là ưu điểm thông minh vượt trội mà ngay cả con người hoặc những dòng máy hút bụi truyền thống thông thường không thể nào thực hiện được.

2. Nguyên lý hoạt động của máy hút bụi tự động như thế nào?

Đối với máy hút bụi tự động thì thiết kế của nó rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến nguyên lý hoạt động, sự di chuyển của chính nó. Theo đó hầu hết các dòng máy hút bụi thông minh hiện nay đều được thiết kế với dạng hình tròn nhằm giúp cho chúng dễ dàng “lăn xả” vào mọi vị trí, ngóc ngách khó khăn nhất trong căn nhà của bạn. Chưa kể rằng nhờ thiết kế dạng tròn còn giúp cho nó có thể tránh được những sự cố va đập không mong muốn gây tổn thất cho cả thiết bị, các sản phẩm trong gia đình hoặc con người.

Giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến máy hút bụi tự động

3. Quy trình làm việc của máy hút bụi tự động

- Đầu tiên sau khi được khởi động thì chiếc máy hút bụi tự động sẽ tự động chụp quét không gian xung quanh với mục đích là lập bản đồ cho chính căn phòng. Tiếp đó thì chúng sẽ định vị để tạo ra phương án quét dọn cũng như di chuyển tối ưu nhất. Sau đó thì chiếc máy hút bụi tự động này sẽ chỉ cần đi theo bản đồ và hút bụi thật sạch cho không gian đó.

- Trong quá trình hoạt động thì hệ thống chổi quét hai bên sườn của máy hút bụi tự động sẽ quét đi những bụi bẩn đến gần vị trí hút gió của nó. Tại vị trí này bụi sẽ được hút vào bên trong khoang chứa rồi giữ lại ở trong đó. Quá trình này diễn ra một cách liên tục để giúp làm sạch cho căn nhà của bạn.

- Trong trường hợp gặp phải chướng ngại vật, cầu thang thì máy hút bụi tự động sẽ tự động dừng lại và tìm hướng đi khác. Vô cùng thông minh nó còn có thể tự động đi về tìm lại ổ sạc khi hết điện. Điều này thực sự vô cùng tiện lợi cho người dùng.

4. Vì sao nên mua máy hút bụi tự động?

Lý do mà chúng ta nên chọn mua máy hút bụi tự động bởi vì:

=> Thứ nhất: Đảm bảo rằng thay thế hai sản phẩm máy hút bụi và chổi lau nhà cùng lúc.

=> Thứ hai: Người sử dụng thật dễ dàng trong việc lập trình để máy hút bụi có thể tự động để hoạt động.

=> Thứ ba: Độ bền của dòng máy hút bụi tự động cao và ít phải thay mới trong quá trình sử dụng lâu dài.

=> Thứ tư: Đặc biệt loại bỏ được từng hạt bụi nhỏ, lông thú cưng... Mang đến không gian sạch sẽ tiện nghi và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến máy hút bụi tự động

5. Tính năng của máy hút bụi tự động là gì?

Với những gì đã đưa ra thì hiện tại dòng máy hút bụi tự động được các nhà sản xuất cải tiến rất nhiều để có thể thực hiện được nhiều nhiệm vụ chứ không chỉ đơn thuần dừng lại ở việc hút bụi. Sử dụng thiết bị hút bụi tự động thông minh sẽ mang đến nhiều tính năng, ưu điểm thông minh vượt trội đó là:

- Người sử dụng chỉ cần cài đặt lại lịch làm việc và hẹn giờ cũng như có thể tùy chỉnh lại chế độ dọn dẹp thông qua các nút điều chỉnh ở thân máy. Có thể điều khiển từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh thật tiện lợi và dễ dàng. Sau đó thì thiết bị máy hút bụi tự động sẽ tự động vận hành và người dùng sẽ hoàn toàn rảnh tay để có thể làm được nhiều việc khác nhau như là đi chơi, giải trí, làm việc, nấu ăn, chơi cùng con cái...

- Người sử dụng cũng không cần phải mệt mỏi trong việc chuẩn bị lỉnh kỉnh nhiều đồ dùng khác nhau như là chổi quét nhà, cây lau nhà hay xô chậu hoặc là cần phải di chuyển nhiều như khi dọn dẹp truyền thống nữa. Tuyệt vời hơn khi robot gần hết năng lượng thì nó sẽ tự động quay về khu vực để có thể sạc đầy pin.

- Những loại bụi bẩn, tóc hay là lông thú cưng xuất hiện trên nhiều nơi khác nhau nhiều bề mặt sàn khác nhau từ sàn gỗ đến thảm hay sàn đá... đều được máy hút bụi tự động dọn sạch. Chúng sẽ tự động di chuyển ngẫu nhiên theo đường xoắn ốc, đường zigzag và di chuyển theo mép tường để có thể làm sạch được tất cả bụi bẩn.

- Dòng máy hút bụi thông minh còn được trang bị cả cảm biến làm sạch vì vậy nó giúp phát hiện bụi và có thông báo nếu hộp chứa bụi đầy. Ngoài ra nó còn được thiết kế với cảm biến chống rơi, chống va chạm... Do đó bạn sẽ được làm sạch không gian sống hiệu quả, an toàn và vô cùng bền bỉ.

- Nhờ thiết kế máy hút bụi tự động với kích thước đơn giản và nhỏ gọn nên nó hoàn toàn có thể đi qua mọi ngóc ngách để làm sạch mọi khu vực. Ngoài ra nếu như bạn muốn hạn chế khu vực dọn dẹp thì thật đơn giản vì sẽ có chế độ kich hoạt được tính năng tường ảo.

- Sản phẩm được thiết kế với tính năng hoạt động nhẹ nhàng, êm ái cùng độ ồn thấp do đó không hề gây ảnh hưởng đến các hoạt động nghỉ ngơi và giải trí của gia đình.

=> Với tất cả những tính năng tuyệt vời đã kể trên thì chúng ta có thể khẳng định rằng máy hút bụi tự động chính là thiết bị thông minh, là giải pháp hoàn hảo để làm sạch thông minh cho cuộc sống hiện đại cũng như giúp giải phóng sức lao động, tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức trong việc dọn dẹp nhà cửa kể cả những lúc mà bạn đi vắng.

Nên chọn mua máy hút bụi tự động nào hiện nay?

Hiện tại trên thị trường có nhiều dòng máy hút bụi thông minh nhưng bao giờ dòng máy hút bụi thương hiệu Xiaomi cũng được khách hàng đánh giá cao bởi nó mang đến nhiều ưu điểm về tính năng, cấu hình và cả sự thông minh vượt trội mà nó mang lại. Và hiện tại thì Huy Phong Mobile chính là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm máy hút bụi chính hãng của Xiaomi với mức giá tốt được đông đảo khách hàng yêu thích và chọn mua. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua máy hút bụi tự động Xiaomi thì hãy liên hệ ngay với Huy Phong để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm của chúng tôi bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat