Giá ghế massage Xiaomi AL bao nhiêu

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:35PM

 

Bạn đang tìm hiểu về ghế massage Xiaomi AL và muốn biết rằng giá ghế massage Xiaomi AL là bao nhiêu? Vậy thì hãy cùng tham khảo chia sẻ dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé!

Nếu như bạn là một người yêu thích các sản phẩm công nghệ thông minh thì chắc chắn rằng cũng sẽ nhớ về thương hiệu Xiaomi. Trong vài năm trở lại đây Xiaomi đã ngày càng khiến cho đông đảo khách hàng yêu thích bởi cho ra đời dòng ghế massage Xiaomi AL. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm hiểu dòng sản phẩm này và muốn biết giá ghế massage Xiaomi AL bao nhiêu thì hãy cùng theo dõi thông tin được chia sẻ từ bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được đáp án chính xác nhất!

Giá ghế massage Xiaomi AL bao nhiêu?

Khám phá ghế massage Xiaomi

Trước khi đến với đáp án cho câu hỏi giá ghế massage Xiaomi AL bao nhiêu thì chúng ta hãy cùng khám phá lại sản phẩm này nhé. Theo đó thì dòng ghế massage AL của Xiaomi có nhiều những đặc điểm như sau:

- Sản phẩm sở hữu kích thước 104 x 66 x 103cm và nó còn được thiết kế với dạng chữ L thon gọn và dễ dàng gấp gọn nếu không sử dụng.

- Dòng ghế massage này còn được thiết kế với cấu tạo dạng bành và 2 bệ đỡ tay được thiết kế uốn lượn 2 bên. Thế nên giúp cho người dùng thật dễ dàng khi đặt tay thư giãn và nghỉ ngơi. Đồng thời còn có tấm để chân được thiết kế kèm theo để chúng ta dễ dàng sử dụng hoặc bẻ gập nếu muốn.

- Sản phẩm được trang bị hệ thống massage đa điểm với 6 động tác mô phỏng khả năng massage chuyên nghiệp. Từ đó giúp mang đến cùng người sử dụng cảm giác trải nghiệm thật sự ngay tại nhà. Sau những giờ làm việc học tập căng thẳng bạn sẽ được massage thoải mái vô cùng.

- Sản phẩm được tích hợp khả năng điều chỉnh thông qua giọng nói. Nhờ điều này giúp cho chúng ta dễ dàng trong việc điều khiển sử dụng bằng điện thoại thông minh với App cài đặt.

- Chất liệu ghế bằng lớp da Polyurethane cao cấp vừa an toàn vừa thân thiện với môi trường. Chính chất liệu này còn đảm bảo rằng không gây kích ứng cũng như không tạo mùi khó chịu cho người sử dụng.

- Sản phẩm được đánh giá rằng giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả và không gây ồn ào hay khó chịu. Do đó bạn có thể an tâm thoải mái sử dụng mà không còn phải lo lắng gì cả.

Giá ghế massage Xiaomi AL là bao nhiêu?

Với câu hỏi giá ghế massage Xiaomi AL thì hiện tại sản phẩm được bán với giá 18.000.000 VNĐ tại Huy Phong Mobile. Đây chính là mức giá phù hợp với một sản phẩm thông minh toàn diện như thế này. Đồng thời bạn sẽ hài lòng bởi vì Huy Phong còn đảm bảo rằng có nhiều ưu đãi dành cho quý khách. Đội ngũ nhân viên cũng sẽ tư vấn tận tình và giải đáp mọi thắc mắc mà quý khách đưa ra trong thời gian sớm nhất. Bạn sẽ hài lòng tuyệt đối khi chọn mua ghế massage Xiaomi AL tại Huy Phong.

>>> Xem thêm: Vì sao nhu cầu chọn ghế massage Xiaomi giá rẻ HCM ngày càng tăng

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat