Dự Đoán Giá iPhone X Và Chương Trình Mua iPhone Trả Góp Tại Huy Phong

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:35PM

Được ra mắt lần đầu tiên trên thị trường Smartphone trong tháng 9 vừa qua một siêu phẩm được ra mắt cùng với bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus đó là chiếc iPhone X.

Được sở hữu thiết kế riêng hoàn toàn mới và nhiều cải tiến về cấu hình vi xử lý giúp chiếc iPhone X thu hút được khá nhiều sự quan tâm từ tín đồ mê “Táo Khuyết”. Đây cũng là một phiên bản đặc biệt nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập và ra mắt chiếc điện thoại iPhone đầu tiên của Apple, vì thế siêu phẩm này đã được đặt với cái tên là iPhone X hay còn gọi là iPhone Ten.

Tại các chi nhánh của cửa hàng Huy Phong Mobile đang có chương trình mua iphone trả góp lãi suất 0% với hai hình thức vô cùng tiện lợi tại link này: https://www.youtube.com/watch?v=FFf_egP--RQ. Hãy cùng tham gia chương trình trả góp và dự đoán giá của chiếc iPhone X này khi được bán ra chính thức tại Việt Nam là bao nhiêu nhé.

Điểm sơ qua các tính năng và cải tiến của iPhone X!

Sở hữu thiết kế hoàn toàn mới với màn hình kích thước 5.8 inch trang bị màn hình OLED với viền màn hình siêu mỏng. Các công nghệ mới được tích hợp như: sử dụng chip vi xử lý Apple A11 Bionic, bảo mật cảm biến khuôn mặt, hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi, khả năng chống nước và bụi tiêu chuẩn IP67…

Đến với phiên bản X đặc biệt này, Apple đã chính thức loại bỏ phím Home vật lý đồng nghĩa tính năng bảo mật vân tay TouchID trên iPhone vĩnh viễn không còn xuất hiện trên chiếc iPhone X. Nhưng thay vào đó Apple đã bổ sung tính năng bảo mật qua cảm biến khuôn mặt với tên gọi là FaceID. Theo Apple, với bảo mật khuôn mặt này trên iPhone X giúp tăng độ bảo mật lên đến 1/1.000.000 so với bảo mật vân tay TouchID là 1/50.000.

Được biết chiếc iPhone X này sẽ được chính thức bán ra chính thức vào ngày 3/11 tới và hỗ trợ đặt hàng trước vào 27/10 này. Hiện Huy phong đang có hỗ trợ mua trả góp iphone 6 vô cùng đơn giản và tiện lợi. Hãy cùng mua trả góp và dự đoán giá của chiếc iphone X khi được bán ra thị trường để nhận nhiều phần quà hấp dẫn khác đến từ Huy Phong Mobile nào!

Chương trình mua trả góp tại Huy Phong!

Hiện nay vì nhu cầu mua trả góp iphone 6 ngày càng tăng, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng điện thoại, máy tính bảng cao cấp cho người sử dụng mà không cần phải bỏ ra một số tiền lớn để trả thẳng. Huy Phong áp dụng hổ trợ khách hàng mua trả góp với hai hình thức vô cùng đơn giản và tiện lợi.

Hai hình thức mua trả góp được áp dụng tại các chi nhánh của Huy Phong là: trả góp qua thẻ tín dụng của ngân hàng (hỗ trợ 11 ngân hàng) và mua trả góp qua công ty tài chính (HDSS, Home Credit...)

Đầu tiên, hình thức mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng: với hình thứ trả góp này, khi tham gia mua trả góp tại Huy Phong bạn sẽ không phải mất phí lãi suất hàng tháng, bạn chỉ cần thanh toán một phí được gọi là phí tham gia chương trình trả góp của ngân hàng tín dụng mà bạn đang sử dụng, đặc biệt phí này chỉ thanh toán một lần trong suốt quá trình trả góp. Khi tham gia mua trả góp iphone 6 với hình thức này thủ tục tham gia trả góp không quá phức tạp, để đăng ký mua trả góp bạn chỉ cần điền các thông tin theo form của ngân hàng và bạn có thể dễ dàng đăng ký mua trả góp với 11 ngân hàng sau: Sacombank, Eximbank, ANZ, HSBC, Shihanbank, VIB, VPBank, Techcom Bank, Viettin Bank, Maritime Bank và Citi Bank.

Thứ hai, hình thức mua trả góp qua ngân hàng tài chính: khi bạn mua trả góp với hình thức này, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ sau: chứng minh nhân dân và giấy phép lái xe hoặc chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu (bản chính). Khi tham gia với hình thức này bạn sẽ được các nhân viên trực tiếp hỗ trợ tư vấn về vấn đề này.

Vì sao nên mua trả góp tại Huy Phong?

  • Thứ nhất: khi mua trả góp iphone 6 tại Huy Phong, bạn sẽ dễ dàng sở hữu ngay chiếc điện thoại yêu thích mà không cần phải trả trước.
  • Thứ hai: Khi mua trả góp bạn sẽ không cần thế chấp bất kì thứ gì cả, không cần chứng minh tài chính, chỉ cần hồ sơ của bạn đáp ứng đủ điều kiện của ngân hàng hoặc công ty tài chính.
  • Thứ ba: Bạn sẽ không cần phải bỏ ra một số tiền lớn để có thể mua ngay chiếc điện thoại yêu thích.
  • Thứ tư: thủ tục mua trả góp với hai hình thức đơn giản và dễ dàng lựa chọn để sử dụng. Sản phẩm mua trả góp vẫn được bảo hành 1 đổi 1 và các quà tặng khuyến mãi như mua trả thẳng.

Mua trả góp ở đâu tại Huy Phong?

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mọi người, hiện tại cả  5 chi nhánh của Huy Phong đều được áp dụng chương trình mua trả góp iphone 6 tại các địa chỉ sau:

- CN1: 369 Nguyễn Trãi, Phường 07, Quận 05

- CN2: 219 Nguyễn Trãi, Phường 02, Quận 05

- CN3: 897 Trần Hưng Đạo, Phường 01, Quận 05

- CN4: 400 Minh Phụng, Phường 09, Quận 11

- CN5: 46 Đường Số 10, Phường 13, Quận 06

Hy vọng với các thông tin trên sẽ giúp các bạn dễ dàng rước ngay chiếc dế yêu mong muốn mà không phải bỏ ra một số tiền lớn qua chương trình mua trả góp tại Huy Phong. Nếu còn thắc mắc gì về vấn đề trả góp hay thông tin giá sản phẩm, bạn có thể liên lạc đến Hotline: 0888222163 hoặc 19006659. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được nhân viên trực tiếp tư vấn khách hàng giải đáp.

Xem thêm: Nhận Ngay Nhiều Ưu Đãi Khi Mua Trả Góp iPhone 6 Và 7 Lãi Suất 0% Tại TPHCM

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat